Cymryd rhan mewn rhwydweithiau cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol ar-lein
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â defnyddio systemau digidol i gydweithio ag eraill ar-lein ar y cyfryngau cymdeithasol. Mae'n cynnwys nodi rhaglenni cydweithrediadau digidol cyfryngau cymdeithasol, gosod offer, addasu gosodiadau, a gweithio gyda rhaglenni a rennir. Mae hefyd yn cynnwys creu a chynnal proffil personol ar-lein a defnyddio offer rhwydweithio cydweithredol a chymdeithasol yn gyfrifol ac yn ddiogel. Mae'r safon hon ar gyfer y rhai sydd angen cymryd rhan mewn cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol ar-lein i ddiwallu eu hanghenion eu hunain neu yn rhan o'u dyletswyddau.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
Nodi rhaglenni priodol ar gyfer cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol
Ffurfweddu rhaglenni rhwydweithio cymdeithasol a chydweithio ar-lein i fodloni gofynion
Defnyddio offer cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol ar-lein i gael mynediad at gymunedau ar-lein gofynnol
Cyfrannu at rwydweithiau cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol ar-lein mewn modd proffesiynol ac yn unol â chanllawiau rheoliadol a sefydliadol
Ymgysylltu'n briodol ac yn broffesiynol â fforymau cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol i hyrwyddo negeseuon perthnasol
Creu a chynnal proffil ar-lein cywir yn unol â chanllawiau'r platfform
Defnyddio cynnwys digidol ar blatfformau cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol i gefnogi gweithgareddau gwaith
Gweithio'n ddiogel wrth ddefnyddio offer cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol
Gwirio gosodiadau preifatrwydd i gynnal diogelwch wrth ddefnyddio offer cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol
Nodi a datrys problemau sy'n codi wrth ddefnyddio offer cydweithio ar y cyfryngau cymdeithasol, gan uwchgyfeirio yn ôl yr angen
Nodi cynnwys ac ymddygiad amhriodol ar rwydweithiau cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol a rhoi i awdurdodau perthnasol amdanynt yn unol â gweithdrefnau sefydliadol
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
Y gwahanol fathau o blatfformau cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol y gellir eu defnyddio i ddarparu gwasanaethau busnes
Prif fanteision ac anfanteision pob un o'r platfformau cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol at ddefnydd busnes
Y ffyrdd y gellir defnyddio platfformau'r cyfryngau cymdeithasol hyn i ddarparu gwasanaethau busnes
Y rheoliadau, y polisïau a'r gweithdrefnau sefydliadol sy'n rheoli'r defnydd o rwydweithiau ar-lein gan gynnwys iechyd a diogelwch TG ac arfer da, a sut i'w cymhwyso
Y diben a'r canlyniadau a fwriedir ar gyfer defnyddio technolegau cydweithio
Nodweddion, buddion ac anfanteision posibl offer rhwydweithio cydweithio a chymdeithasol
Pryd a roi gwybod am faterion diogelwch a diogeledd ar-lein a sut i wneud hynny
Pwysigrwydd diogelu gwybodaeth fusnes a phersonol a sut i nodi bygythiadau
Sut i nodi'r dulliau a ddefnyddir i gyfleu gwybodaeth fusnes a phersonol ffug gan ddefnyddio platfformau ar-lein
Y telerau ac amodau sy'n berthnasol i ddefnyddio technolegau cydweithio
Y rheolaethau sydd ar gael i amddiffyn defnyddwyr y rhyngrwyd sy'n agored i niwed
Sut i nodi pan mae problem gyda thechnolegau cydweithio a ble i gael help
Sut i nodi, cysylltu ac addasu'r gosodiadau ar gyfer offer cydweithio
Sut i nodi pa ragofalon i'w cymryd i gadw'n ddiogel a pharchu eraill wrth ddefnyddio technolegau cydweithio
Ble i roi gwybod am gynnwys ac ymddygiad amhriodol ar rwydweithiau cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol