Dylunio Rhyngwynebau Defnyddwyr ar gyfer gemau a phrosiectau cyfryngau rhyngweithiol
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â dylunio 'edrychiad a naws' cyffredinol gemau neu brosiectau cyfryngau rhyngweithiol. Gallai'r rhyngwynebau defnyddwyr fod yn gysylltiedig gyda delweddau ar gyfer rhyngwynebau defnyddwyr neu amgylcheddau, darluniau a dewislenni yn y gêm, effeithiau sain neu gerddoriaeth gefndirol, cydrannau rhyngwyneb llonydd neu animeiddiedig neu asedau rhyngwyneb cydrannol i'w gweithredu gan eraill.
Mae'r safon hon yn berthnasol i gemau neu gyfryngau rhyngweithiol. Gallai cyfryngau rhyngweithiol ymwneud ag unrhyw fath o gynnwys, cynnyrch neu wasanaethau cyfryngau rhyngweithiol gan gynnwys ond sydd heb ei gyfyngu i wefannau, rhaglenni, neu ymgyrchoedd marchnata ar-lein.
Gallai prosiectau cyfryngau rhyngweithiol hefyd fod er defnydd aml-lwyfan neu aml-sianel ac ymwneud â defnyddio technoleg drochol a allai gynnwys ond sydd heb ei gyfyngu i Realiti estynedig (AR), Rhith-Wirionedd (VR) a Realiti cymysg (MR).
Mae'r safon hon ar gyfer unrhyw un sydd ynghlwm â dylunio rhyngwynebau defnyddwyr ar gyfer gemau neu brosiectau cyfryngau rhyngweithiol.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- adnabod y technolegau a'r dulliau gaiff eu defnyddio i ddylunio rhyngwynebau
- dylunio rhyngwynebau defnyddwyr gan gydymffurfio gyda'r canllawiau penodol o ran yr arddull
- dylunio rhyngwynebau defnyddwyr gan gydymffurfio gyda'r paramedrau a'r cyfyngiadau penodol sy'n gysylltiedig â'r llwyfan targed a'r cyfrwng
- dylunio nodweddion defnyddiwr terfynol i hwyluso'r defnydd o gynnyrch neu wasanaethau rhyngweithiol
- dewis a chytuno ar arddull weledol a naws rhyngweithiol y cynnyrch neu'r gwasanaethau
- rhyngwynebau dylunio neu amgylcheddau sy'n briodol, yn rhwydd i'w defnyddio, yn addas i'r diben ac sydd ddim yn gwahardd grwpiau o ddefnyddwyr targed
- cyfathrebu gyda chydweithwyr er mwyn sicrhau y caiff y dyluniadau eu gweithredu gan ddefnyddio'r adnoddau sydd ar gael a chan gydymffurfio â pharamedrau'r prosiect
- cyfathrebu gyda'r awdurdodau perthnasol i dderbyn cymeradwyaeth ar gyfer y dyluniadau
- cyflawni dyluniadau ar ffurfiau priodol gan sicrhau eu bod yn rhwydd i'w gweithredu
- pennu lle a phryd y dylid ymgorffori asedau ychwanegol fel animeiddiadau yn y rhyngwynebau
- dewis asedau ychwanegol, fel effeithiau sain, fel y bo'n briodol ar gyfer y dyluniad
- cynnig dogfennau neu gyfarwyddiadau fel y bo'n ofynnol er mwyn sicrhau bod gan eraill y wybodaeth ofynnol ar gyfer gweithredu'r dyluniadau'n gywir
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- sut i ddadansoddi gwybodaeth am ddiben y prosiect a'r defnyddwyr targed gan gynnwys disgwyliadau a gofynion y defnyddwyr targed
- sut i ddehongli a dilyn cyfarwyddyd dylunio neu gyfarwyddiadau eraill gan gynnwys y rheiny caiff eu cyflwyno ar lafar, yn ysgrifenedig neu drwy luniau, fframiau gwifren, byrddau stori neu ddiagramau
- y cyfyngiadau a'r paramedrau y mae gofyn ichi gydymffurfio gyda nhw wrth ddylunio
- eich safle yn y broses cynhyrchu cyffredinol a'r mathau o gyfyngiadau a phroblemau ynghlwm â gwaith eich cydweithwyr a fyddai'n gweithredu eich dyluniadau neu'r rheiny y mae'n bosib caiff eu gwaith eu heffeithio ganddyn nhw
- y safonau, yr arferion a'r canllawiau perthnasol i ddylunio rhyngwynebau defnyddwyr gan gynnwys canllawiau a'r ymarfer gorau yn ymwneud ag amrywioldeb, cynhwysiant, moeseg, deallusrwydd emosiynol, seicoleg ymddygiad, cyfforddusrwydd y defnyddiwr ac ansawdd y profiad
- yr egwyddorion dylunio rhyngweithio yn enwedig gan ystyried defnyddioldeb, hygyrchedd a chynhwysiant ar gyfer grwpiau wedi'u gwahardd
- y problemau defnyddioldeb a hygyrchedd sy'n gysylltiedig gyda chydrannau rhyngwyneb graffigol neu sain, goblygiadau i'ch gwaith yn ymwneud â deddfwriaethau hygyrchedd, sut i weithredu canllawiau hygyrchedd i gydymffurfio gyda'r ddeddfwriaeth a
- sut i ddefnyddio canlyniadau'r profion defnyddwyr neu ddadansoddiadau data eraill i lywio eich penderfyniadau'n ymwneud â dylunio
- egwyddorion dylunio eang yn ymwneud â phrosiectau cyfryngau rhyngweithiol gan gynnwys damcaniaeth lliw a theipograffeg
- sut mae modd defnyddio sain, animeiddiad neu ddyfeisiau eraill i gynnig adborth i'r defnyddwyr am eu rhyngweithrediadau
- ble i ganfod ffynonellau perthnasol o asedau ychwanegol gan gynnwys llyfrgelloedd sain
- sut i gynnig dyluniadau ar ffurfiau priodol fel bod modd eu gweithredu'n rhwydd.
- yr egwyddorion dylunio sy'n gysylltiedig â'r cynnyrch rhyngweithiol cyffredinol ynghyd â'r disgyblaethau cydran, y tueddiadau cyfredol a’r datblygiadau o
ran dylunio digidol - y technolegau, gwasanaethau, iaith, offer ac ymarfer perthnasol a chyfredol, gan gynnwys y rheiny sy'n gysylltiedig ag animeiddiad amser real
- effaith paramedrau technegol ar eich gwaith fel y pŵer prosesu, cof, lled band, maint sgrin, eglurdeb, dyfnder lliw, rhyngwyneb defnyddiwr materol o lwyfannau targed
- y prosesau technegol gaiff eu defnyddio i gynhyrchu'ch dyluniadau a sut i ddefnyddio meddalwedd safon diwydiant