Goruchwylio digwyddiadau
Trosolwg
Mae llwyddiant neu fethiant digwyddiad allweddol yn dibynnu ar gael y wybodaeth iawn am ofynion eich gwesteion. Cyn y digwyddiad mae’n fater o flaenoriaethu’r hyn mae angen ei wneud a sicrhau bod aelodau’r tîm wedi cael eu briffio’n llawn ac y gallan nhw gyflawni. Yn y digwyddiad ei hun mae’n fater o fonitro pob agwedd ar y digwyddiad er mwyn sicrhau bod popeth yn mynd yn ôl y cynllun ac y gellir canfod ymlaen llaw unrhyw bethau a allai darfu arno a delio â nhw’n gyflym.
Yn y pen draw, gallech fod yn gyfrifol am ddigwyddiad o bwys ym mywyd personol neu fywyd gwaith rhywun. Her gyffrous!
Mae’r safon hon yn ymdrin â pharatoi, rhedeg a chau’r digwyddiad. O’r herwydd mae’n cynnwys gweithgareddau fel briffio’r staff, monitro, clirio a chael ôl-drafodaeth gyda’r staff ar ôl cau’r digwyddiad.
Pan fyddwch wedi cwblhau’r safon hon byddwch yn gallu dangos eich dealltwriaeth o’r canlynol, a’ch gallu i’w gyflawni:
•Goruchwylio digwyddiadau
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
Sut i weithio allan pa adnoddau mae eu hangen i gynnal digwyddiadau effeithiol
Sut i gynnal digwyddiadau effeithiol
3.1.1 dosbarthu cyfrifoldebau3.1.2 briffio3.1.3 goruchwylio3.2 Sut i archwilio’r lleoliad er mwyn sicrhau bod trefn ar y paratoadau3.3 Pam mae’n bwysig rhagweld problemau, y mathau o broblemau a all godi yn ystod digwyddiadau a sut y dylech ddelio â’r rhain3.4 Sut i gyflawni asesiad risg o’r safle a beth i’w wneud â’r wybodaeth3.5 Y mathau o gofnodion y dylid eu cadw ar gyfer digwyddiadau a gweithdrefnau eich sefydliad mewn perthynas â hyn3.6 Sut y dylid cyfleu gwybodaeth am y digwyddiad i’r cwsmeriaid3.7 Pam mae’n bwysig cyfathrebu â threfnydd y digwyddiad a sut y dylech wneud hyn3.8 Pwy sy’n gyfrifol am storio cyfarpar ac am roi gwybod am golled neu ddifrod
Sut i fonitro digwyddiadau
4.1 Sut i fonitro’r digwyddiad ac â phwy y dylech gysylltu yn ystod y digwyddiad er mwyn sicrhau bod pethau’n mynd yn unol â’r cynllun4.2 Sut i gyflawni archwiliad o’r cyfarpar a ddefnyddir yn ystod digwyddiadau4.3 Y mathau o broblemau a all ddigwydd pan mae digwyddiad wedi dod i ben a sut i ganfod y rhain a rhoi gwybod amdanyn nhw4.4 Sut i ymateb i geisiadau neu gwynionSut i gasglu adborth a gweithredu arno
5.1 Pam mae adborth oddi wrth y cwsmeriaid a’r staff yn hanfodol wrth ddatblygu gwasanaethau digwyddiadau5.2 Beth yw gweithdrefnau’r sefydliad ar gyfer cofnodi ac adrodd ar adborth a sut y dylech lunio a chyflwyno argymhellion ar gyfer gwelliannau5.3 Sut y gall adborth gyfrannu at y gwaith o reoli eich sefydliad a gwella gwasanaethau digwyddiadau ymhellach5.4 Sut i roi adborth i aelodau o’r tîm
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
1. PPLHSL1-6