Goruchwylio gwasanaethau cadw tŷ

URN: PPLHSL17
Sectorau Busnes (Cyfresi): Lletygarwch Goruchwylio ac Arwain
Datblygwyd gan: People 1st
Cymeradwy ar: 2022

Trosolwg

Mae’r safon hon yn ymwneud â chynnal gwasanaeth cadw tŷ ac mae’n debygol o gael ei defnyddio gan oruchwylydd sy’n gyfrifol am y gweithgareddau yn y maes gwaith yn ddyddiol, o dan gyfarwyddyd y rheolwr perthnasol.

Dros y blynyddoedd diwethaf, mae pwysigrwydd y swyddogaeth cadw tŷ fel rhan allweddol o gynnig llety wedi cael lle blaenllaw. Mae safonau cadw tŷ a glendid yn chwarae rhan bwysig mewn denu a chadw cwsmeriaid. O ran datblygiad personol rhywun, gall cadw tŷ ddatblygu amrywiaeth o sgiliau defnyddiol a throsglwyddadwy, gan gynnwys cynllunio, sgiliau trefnu, rheoli pobl a llygad graff am fanylder.

Mae’r safon hon yn delio â pharatoi, goruchwylio ac adolygu’r gwasanaeth, gan gynnwys cynllunio cyfarpar a chyflenwadau, paratoi rotâu staff, briffio staff a chasglu adborth gan gwsmeriaid.

Pan fyddwch chi wedi cwblhau’r safon hon, byddwch chi’n gallu dangos eich dealltwriaeth o’r canlynol, a’ch gallu i:
• Oruchwylio gwasanaethau cadw tŷ


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. Trefnu bod gweithdrefnau cadw tŷ yn digwydd ar adegau sy’n addas i gynnal safonau’r gwasanaeth cadw tŷ
  2. Dyrannu staff a’u briffio ar ddyletswyddau, gweithdrefnau perthnasol ac unrhyw amrywiadau’n gysylltiedig â’u harferion gwaith
  3. Gwneud yn siŵr bod gan staff y sgiliau, y wybodaeth a’r adnoddau y mae eu hangen arnynt pan fydd eu hangen arnynt ac annog staff i ofyn cwestiynau os bydd gwybodaeth nad ydynt yn ei deall
  4. Gwneud yn siŵr bod eich staff yn dilyn y gweithdrefnau cadw tŷ, yn cynnal golwg y llety a’r ardaloedd cyhoeddus, ac yn ymddwyn a chyflwyno’u hunain yn unol â gofynion a safonau sefydliadol
  5. Arwain staff i adnabod cwsmeriaid gwahanol a’u hanghenion go iawn ac anghenion canfyddedig a chyfathrebu â chwsmeriaid mewn ffordd sy’n annog profiad cadarnhaol i gwsmeriaid
  6. Sicrhau bod y gwasanaeth cadw tŷ yn cydymffurfio â gofynion cyfreithiol, rheoliadau’r diwydiant, codau proffesiynol a pholisïau sefydliadol perthnasol
  7. Rhoi gwybod i’ch staff a’ch cwsmeriaid am unrhyw newidiadau i’r gwasanaeth a all effeithio arnyn nhw
  8. Monitro ansawdd gwaith a chynnydd yn erbyn cynlluniau a gweithredu’n effeithiol i reoli problemau a all darfu ar y gwasanaeth porthora a concierge pan fyddant yn digwydd, gan ddod o hyd i ffyrdd ymarferol o oresgyn rhwystrau
  9. Rheoli costau, gwneud y defnydd gorau o adnoddau sydd ar gael a cheisio ffynonellau cymorth newydd yn rhagweithiol pan fydd problemau’n codi
  10. Monitro ac adolygu gweithdrefnau i sicrhau bod y gwasanaeth yn bodloni anghenion cwsmeriaid
  11. Casglu a throsglwyddo adborth ac argymell gwelliannau i’r bobl berthnasol yn unol â gofynion eich sefydliad
  12. Rhoi adborth i staff i’w helpu i wella’u perfformiad, lle bo’n briodol
  13. Defnyddio dulliau effeithiol i gasglu, storio ac adalw gwybodaeth, cwblhau’r cofnodion gofynnol yn gywir ac adrodd ar berfformiad i gefnogi’r gwasanaeth, yn unol â’ch gweithdrefnau sefydliadol

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. Rolau a chyfrifoldebau gwahanol bobl yn eich sefydliad a’ch adran ar gyfer gweithdrefnau yn gysylltiedig â’r gwasanaeth cadw tŷ
  2. Sut mae deddfwriaeth yn effeithio ar weithdrefnau cadw tŷ, beth yw’r gofynion cyfreithiol yn gysylltiedig â storio gwybodaeth am gwsmeriaid, staff a’u sylwadau, a pham mae angen adolygu goblygiadau gofynion cyfreithiol yn rheolaidd
  3. Pwysigrwydd economaidd gwasanaeth cadw tŷ effeithiol, sy’n canolbwyntio ar y cwsmer, i’r sefydliad a’i aelodau staff
  4. Sut gall polisïau eich sefydliad effeithio ar ddatblygiad gweithdrefnau ar gyfer y gwasanaeth cadw tŷ
  5. Safonau cyflwyniad personol, gofal cwsmeriaid ac ymddygiad ar gyfer staff
  6. Sut mae’r gwasanaeth cadw tŷ yn integreiddio ag adrannau eraill a’r problemau a all godi os na fydd y gwasanaeth cadw tŷ a’r adrannau eraill yn cydweithio
  7. Sut i ddyrannu gwaith i staff a monitro cyfrifoldebau i sicrhau bod safonau’n cael eu cynnal
  8. Sut i nodi anghenion hyfforddiant a sicrhau bod gan staff y sgiliau a’r wybodaeth i gyflawni eu gwaith yn effeithiol
  9. Sut i ddewis dulliau priodol i friffio eich staff, gan gynnwys: cyfarwyddiadau llafar, cyfarwyddiadau ysgrifenedig, arddangosiadau neu ddiagramau
  10. Sut i roi adborth i staff mewn ffordd sy’n eu cymell
  11. Y gwahanol gyfryngau, deunyddiau ac offer glanhau sy’n cael eu defnyddio yn y gwasanaeth cadw tŷ a sut i’w defnyddio a’u storio
  12. Sut dylid glanhau / gofalu am yr arwynebau a’r deunyddiau gwahanol yn y maes rydych chi’n gyfrifol amdano
  13. Gwahanol ffyrdd o gwblhau a storio cofnodion, papur a chyfrifiadurol, a manteision ac anfanteision pob un ohonynt
  14. Pam mae’n bwysig adolygu gweithdrefnau a sut i wneud hynny a sut i nodi ac awgrymu ffyrdd posibl o wella’r gwasanaeth cadw tŷ
  15. Y safonau iechyd a diogelwch y mae angen eu dilyn o ran y gwasanaeth cadw tŷ a’r effaith y gallai torri’r safonau hyn ei chael ar gwsmeriaid, staff a’r sefydliad
  16. Sut i fonitro gwaith y gwasanaeth cadw tŷ a dyrannu a defnyddio adnoddau
  17. Y mathau o broblemau a all ddigwydd yn y gwasanaeth cadw tŷ, sut i ddelio â nhw a rhoi gwybod amdanynt, a therfynau eich awdurdod wrth ddelio â phroblemau
  18. Pam dylech chi gynnal cyfrinachedd wrth gasglu adborth a sut i roi gwybod am adborth
  19. Pwysigrwydd casglu adborth, y gweithdrefnau ar gyfer cael a chofnodi adborth gan gwsmeriaid a staff a pham mae’n hanfodol i wella gwasanaethau a rheoli’r sefydliad yn gyffredinol
  20. Sut i addasu dyraniad gwaith i ymateb i adborth

Cwmpas/ystod

Rhoddir yr ymddygiadau canlynol yn ganllaw er mwyn bod yn sail i berfformiad effeithiol goruchwylydd ym maes lletygarwch

  1. Rydych chi’n gosod esiamplau o lendid a chyflwyniad, ac mae gennych yr hyder i ddelio â phroblemau yn effeithiol ac yn brydlon
  2. Rydych chi’n rhyddhau gwybodaeth briodol yn brydlon i’r bobl sydd angen y wybodaeth ac sydd â hawl i’w chael
  3. Rydych chi’n trosglwyddo’ch gwybodaeth i gefnogi datblygiad staff a chydweithwyr
  4. Rydych chi’n modelu ymddygiad sy’n dangos parch, cymwynasgarwch a chydweithrediad
  5. Rydych chi’n adnabod problemau mynych ac yn hyrwyddo newidiadau i strwythurau, systemau a phrosesau i’w datrys

Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa

Mae dulliau effeithiol ar gyfer casglu, storio ac adalw gwybodaeth yn cynnwys dulliau cost effeithiol, amser effeithiol a moesegol.

Mae gwybodaeth yn cynnwys gwybodaeth gan gwsmeriaid a staff.


Dolenni I NOS Eraill

Mae’r safon hon yn safon penodol i’r sector ac mae ganddi gysylltiadau penodol â’r safonau canlynol yng nghyfres safonau Goruchwyliaeth ac Arweinyddiaeth Lletygarwch:
• HSL1-6
• HSL14
• HSL18
• HSL19
• HSL23
• HSL24
• HSL29


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif

3

Dyddiad Adolygu Dangosol

2027

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

People 1st

URN gwreiddiol

PPLHSL17

Galwedigaethau Perthnasol

Arweinydd Tîm, Goruchwyliwr cadw tŷ, Goruchwylydd

Cod SOC

6340

Geiriau Allweddol

goruchwylio, cadw tŷ