Goruchwylio gwasanaethau diodydd
Trosolwg
Fel gyda chymaint o’r elfennau sy’n gwneud lletygarwch arbennig, y staff sy’n gweini sydd wrth wraidd gwasanaeth diodydd effeithlon. Bydd gwirio bod pawb yn gweithio’n ôl yr un gweithdrefnau ac yn cael cyfarwyddyd clir, diamwys yn chwarae rhan allweddol yn y gwaith o blesio cwsmeriaid.
Mae’r safon hon yn esbonio’n fwy manwl ynghylch sut i sicrhau gwasanaeth cyfeillgar, hylan ac effeithlon mewn awyrgylch diogel a hamddenol, gan sicrhau y cydymffurfir yn llawn â’r gyfraith ac yr ymdrinnir yn gyflym ac yn gywir â phroblemau o ran ymddygiad cwsmeriaid.
Pan fyddwch wedi cwblhau’r safon hon byddwch yn gallu dangos eich dealltwriaeth o’r canlynol, a’ch gallu i’w gyflawni:
•Goruchwylio gwasanaethau diodydd
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
Sut i weithio allan pa adnoddau mae eu hangen i weithredu gwasanaeth diodydd effeithiol
Sut i weithredu gwasanaeth diodydd effeithiol
Sut i fonitro’r gwasanaeth diodydd
5. Sut i gasglu adborth a gweithredu arno
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Mae gwybodaeth yn cynnwys gwybodaeth oddi wrth gwsmeriaid a staff.
Dolenni I NOS Eraill
Mae’r safon hon yn benodol i’r sector ac mae ganddi gysylltiadau penodol â’r safonau canlynol yng nghyfres safonau Lletygarwch Goruchwylio ac Arwain:
1. PPLHSL1-6