Delio â chyfathrebiadau cwsmeriaid a bwcio gwasanaethau allanol
Trosolwg
Mae’r safon hon yn ymwneud â chasglu, storio a dosbarthu cyfathrebiadau a bwcio gwasanaethau allanol i gwsmeriaid. Mae ar gyfer pobl sy’n gweithio ar y dderbynfa neu ar ddesg gofalwr (concierge). Gall cwsmeriaid dderbyn ac anfon amrywiol fathau o gyfathrebiadau trwy dderbynfa sefydliad. Gall gwasanaethau allanol fod yn archeb am dacsi, tocynnau ar gyfer digwyddiad neu rywbeth mwy anarferol o lawer!
Pan fyddwch chi wedi cwblhau’r safon hon, byddwch chi’n gallu dangos eich dealltwriaeth o’r canlynol, a’ch gallu i:
• Ddelio â chyfathrebiadau cwsmeriaid a bwcio gwasanaethau allanol
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- Casglu post a negeseuon o ffynonellau priodol
- Sortio a dosbarthu post a negeseuon i’r person neu’r lle cywir yn brydlon, yn unol â gweithdrefnau sefydliadol
- Delio â phost a negeseuon sydd heb gael eu gasglu a’u dosbarthu yn unol â gweithdrefnau’r gweithle
- Dilyn deddfwriaeth diogelu data perthnasol a chyfrinachedd cwsmeriaid wrth ddelio â phost a negeseuon
- Bwcio gwasanaethau allanol i gwsmeriaid, gan fod yn gwrtais, yn gymwynasgar ac yn effeithlon bob amser
- Nodi anghenion a gofynion cwsmeriaid
- Nodi sefydliadau yn gywir â chysylltu â nhw yn unol â chais
- Bwcio gwasanaethau sy’n bodloni anghenion cwsmeriaid
- Darparu manylion cywir am y bwciad i gwsmeriaid, ac unrhyw opsiynau eraill a gynigiwyd
- Dilyn gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer bwcio gwasanaethau
- Rhoi gwybod i gwsmeriaid yn gwrtais ac yn brydlon pan na allwch gyflawni eu ceisiadau
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- Pam mae’n bwysig delio â phawb rydych chi’n cyfathrebu â nhw yn gwrtais, yn gymwynasgar ac yn effeithlon
- Gofynion cyfreithiol perthnasol ar gyfer delio â phost a negeseuon
- Arferion gweithio diogel a hylan wrth ddelio â phost, negeseuon a chyfathrebiadau ysgrifenedig
- Gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer delio â phost a’i ddosbarthu, a pham mae’r rhain yn bwysig
- Pam dylid rhoi gwybod am eitemau amheus ar unwaith
- Pam dylid diogelu cyfathrebiadau rhag mynediad heb ei awdurdodi atynt
- Beth yw’r gweithdrefnau ar gyfer post cofrestredig a dosbarthiadau a gofnodwyd
- Y math o broblemau a all ddigwydd a sut i ddelio â’r rhain
- Y mathau o wasanaethau y gellid gofyn i chi eu bwcio a’r gweithdrefnau y dylech eu dilyn
- Pam mae’n bwysig rhoi gwybodaeth ysgrifenedig a gwybodaeth lafar gywir i gwsmeriaid
- Pam y gall fod angen cadarnhad a blaendal gan gwsmeriaid
- Y math o broblemau a all ddigwydd a sut i ddelio â’r rhain
Cwmpas/ystod
1. Post
12.1 electronig
12.2 parseli
12.3 post cofrestredig neu bost wedi’i ddosbarthu gan negesydd
12.4 llythyron
2. Negeseuon
2.1 wedi’u hysgrifennu â llaw
2.2 electronig
3. Gwasanaethau
3.1 cludiant
3.2 danfoniadau
3.3 adloniant / bwcio bwytai / sba
3.4 arall