Delio â bwciadau

URN: PPL2FOH3
Sectorau Busnes (Cyfresi): Lletygarwch – Cadw Tŷ a Derbynfa Blaen Tŷ
Datblygwyd gan: People 1st
Cymeradwy ar: 2022

Trosolwg

Mae’r safon hon yn ymwneud â delio â phob math o ymholiadau bwcio, gan gynnwys diwygiadau a chanslo. Mae ar gyfer pobl sy’n gweithio ar y dderbynfa neu mewn timau bwciadau. Gall bwciadau gyrraedd y sefydliad trwy amrywiol ddulliau, gan gynnwys ar-lein, trwy’r e-bost, y cyfryngau cymdeithasol, drwy’r post, dros y ffôn ac wyneb yn wyneb.

Pan fyddwch chi wedi cwblhau’r safon hon, byddwch chi’n gallu dangos eich dealltwriaeth o’r canlynol, a’ch gallu i:
• Ddelio â bwciadau


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. Delio ag ymholiadau bwcio gan ddilyn gweithdrefnau sefydliadol, yn ôl y math o ymholiad
  2. Ymateb i’r ymholiad bwcio gyda gwybodaeth gywir
  3. Manteisio ar y cyfle i werthu cynnyrch a gwasanaethau eraill o fewn yr ohebiaeth yn ôl at y cwsmer, lle bo’n bosibl ac yn briodol
  4. Gwahodd eich cwsmeriaid i fwcio, lle bo’n bosibl, a derbyn a chofnodi eu manylion yn gywir
  5. Caniatáu am anghenion a gofynion y cwsmer a dilyn gweithdrefnau sefydliadol yn unol â hynny
  6. Delio ag unrhyw gadarnhad, canslo a diwygiadau yn unol â gweithdrefnau a gofynion sefydliadol
  7. Casglu gwybodaeth gyfredol am brisiau, bargeinion a rheolau trydydd parti, lle bo hynny’n berthnasol
  8. Nodi, gwirio a mynd ar drywydd bwciadau heb eu cadarnhau yn y system fwcio
  9. Cynnal cofnodion o’r holl fwciadau yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. Pwysigrwydd delio â chwsmeriaid yn gwrtais ac yn gymwynasgar bob amser
  2. Pam mae’n bwysig rhoi gwybodaeth lafar ac ysgrifenedig gywir i gwsmeriaid
  3. Y mathau o broblemau a all ddigwydd gyda bwciadau, a sut i ddelio â’r rhain yn gywir
  4. Gofynion cyfreithiol sylfaenol perthnasol yn gysylltiedig â nwyddau a gwasanaethau sydd ar werth wrth gael, cadarnhau, diwygio a chanslo ymholiadau bwcio
  5. Gweithdrefnau a systemau bwcio eich sefydliad, gan gynnwys systemau trydydd parti
  6. Pwysigrwydd uwch-werthu deallus a phriodol
  7. Beth yw gorfwcio, sut i ddelio â hyn a pham mae’n digwydd
  8. Pam mae’n bwysig cael a chofnodi manylion bwcio yn gywir
  9. Pam mae’n bwysig manteisio ar y cyfle i werthu cynnyrch a gwasanaethau
  10. Sut i ganslo a diwygio bwciadau
  11. Polisïau a gweithdrefnau canslo eich sefydliad a systemau trydydd parti
  12. Pam y gall fod angen cadarnhad a blaendal gan gwsmeriaid
  13. Pam mae’n hanfodol mynd ar drywydd bwciadau heb eu cadarnhau

Cwmpas/ystod

1. Cwsmeriaid
13.1 â cheisiadau arferol
13.2 ag anghenion arbennig

2. Ymholiadau
2.1 wyneb yn wyneb
2.2 dros y ffôn
2.3 drwy’r e-bost
2.4 systemau bwcio ar-lein
2.5 gwasanaethau a chyfleusterau sydd ar gael
2.6 nodweddion a buddion gwasanaethau a chyfleusterau
2.7 prisiau
2.8 cynigion arbennig a hyrwyddiadau sydd ar gael
2.9 cyfryngau cymdeithasol
2.10 systemau bwcio trydydd parti

3. Systemau bwcio
3.1 systemau cyfrifiadurol
3.2 systemau â llaw
3.3 systemau ar-lein

4. Diwygiadau i fwciadau a chanslo bwciadau
4.1 newid bwciad
4.2 canslo bwciad


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa

Cwsmer
Unrhyw un sydd eisiau bwcio, diwygio bwciad neu ganslo bwciad


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif

3

Dyddiad Adolygu Dangosol

2027

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

People 1st

URN gwreiddiol

PPL2FOH3

Galwedigaethau Perthnasol

Derbynnydd

Cod SOC

4216

Geiriau Allweddol

delio, bwciadau