Cynnal gofal cwsmeriaid

URN: PPL1GEN3
Sectorau Busnes (Cyfresi): Lletygarwch - Cyffredinol
Datblygwyd gan: People 1st
Cymeradwy ar: 2022

Trosolwg

Mae’r safon hon yn ymwneud â darparu lefel dda o wasanaeth i’ch cwsmeriaid a helpu i ddelio ag unrhyw broblemau sydd ganddynt.

Pan fyddwch chi wedi cwblhau’r safon hon, byddwch chi wedi dangos eich dealltwriaeth o’r canlynol, a’ch gallu i:
• Gynnal gofal cwsmeriaid


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. Dilyn gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer gwisg a golwg
  2. Sefydlu a chynnal perthynas broffesiynol a chwrtais gyda’r cwsmer
  3. Cynnal ffocws ar y cwsmer a’i anghenion
  4. Delio â cheisiadau cwsmeriaid yn unol â gweithdrefnau gwasanaeth eich sefydliad
  5. Delio ag unrhyw anghenion ychwanegol sydd gan gwsmeriaid
  6. Rhoi i’r cwsmer y wybodaeth y mae ar gwsmeriaid ei hangen heb roi unrhyw wybodaeth gyfrinachol iddynt
  7. Darparu’r gwasanaeth yn gywir a gwirio bod y cwsmer yn fodlon neu os gallwch ei helpu mewn rhyw fodd arall
  8. Cydnabod pan fydd rhywbeth yn broblem o safbwynt y cwsmer
  9. Cydnabod problem y cwsmer ac ymddiheuro am unrhyw anghyfleustra
  10. Rhoi sicrwydd iddynt y bydd y person priodol yn delio â’r broblem
  11. Delio â phroblem y cwsmer yn gyflym ac yn ddigynnwrf, gan ddilyn y gweithdrefnau sefydliadol cywir
  12. Rhoi gwybod i aelod priodol o staff am help os na allwch ddelio â’r broblem eich hun
  13. Rhoi gwybod i’r cwsmer beth sy’n digwydd
  14. Sicrhau bod rhywun wedi delio â’r broblem

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. Gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer gofal cwsmeriaid a sut i roi’r rhain ar waith
  2. Pwysigrwydd gofal da ar gwsmeriaid i chi a’ch sefydliad
  3. Pwysigrwydd gwerthoedd a chanllawiau brand / sefydliadol a sut i’w cynrychioli
  4. Gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer gwisg a golwg a pham mae’r rhain yn bwysig
  5. Sut i greu argraff gyntaf dda ar y cwsmer a pham mae hyn yn bwysig
  6. Pam mae’n bwysig cynnal eich ffocws ar y cwsmer a’i anghenion a sut i ddarganfod a allwch ei gynorthwyo ymhellach
  7. Sut i helpu’ch cwsmer i deimlo bod croeso iddo ac i ymlacio
  8. Ceisiadau cyffredin ac arbennig posibl sydd gan gwsmeriaid a sut i ddelio â’r rhain
  9. Y mathau o gwestiynau posibl sydd gan gwsmeriaid, sut i’w hateb a’r mathau o wybodaeth na ddylech eu rhoi i gwsmeriaid
  10. Sut i ymddwyn gyda chwsmeriaid pan fyddwch chi’n darparu gwasanaeth a sut i fod yn gwrtais ac yn gymwynasgar ac ymddwyn mewn ffordd sy’n gwneud iddynt deimlo’u bod o bwys
  11. Pam mae’n bwysig gweld y broblem o safbwynt y cwsmer, cydnabod y broblem ac ymddiheuro i’r cwsmer
  12. Y mathau o broblemau posibl sydd gan gwsmeriaid a sut i ddelio â’r rhain eich hun
  13. Mathau o broblemau cwsmeriaid y dylech eu trosglwyddo i aelod arall o’r staff a phwy yw’r aelod hwnnw o staff
  14. Sefyllfaoedd pan fydd hi’n bwysig esbonio wrth y cwsmer beth sydd wedi achosi’i broblem
  15. Pam mae’n bwysig rhoi gwybod i’r cwsmer beth sy’n digwydd i ddatrys ei broblem
  16. Pam mae’n bwysig gwneud yn siŵr bod y cwsmer yn fodlon â’r hyn rydych chi wedi’i wneud
  17. Sut gall rhoi gwybod am broblemau cwsmeriaid helpu i wella gofal cwsmeriaid yn y dyfodol

Cwmpas/ystod

1 Cwsmeriaid
17.1 ag anghenion cyffredin
17.2 ag anghenion anghyffredin

2 Problemau
2.1 gyda’r gwasanaeth
2.2 cyfathrebu
2.3 digwyddiadau a damweiniau


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif

3

Dyddiad Adolygu Dangosol

2027

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

People 1st

URN gwreiddiol

PPL1GEN3

Galwedigaethau Perthnasol

Aelod o'r tîm, Gweinydd/Gweinyddes, Staff bar, Derbynnydd, Gwasanaethydd ystafell (cadw tŷ), Morwyn ystafell

Cod SOC

9263

Geiriau Allweddol

cynnal, gofal, cwsmeriaid, cwynion, cyfathrebu