Cynnal gofal cwsmeriaid
URN: PPL1GEN3
Sectorau Busnes (Suites): Lletygarwch - Cyffredinol
Datblygwyd gan: People 1st
Cymeradwy ar:
01 Chwef 2016
Trosolwg
Mae’r safon hon yn ymdrin â darparu lefel dda o wasanaeth i’ch cwsmeriaid a helpu i ddelio ag unrhyw broblemau sydd ganddyn nhw.
Pan fyddwch wedi cwblhau’r safon hon byddwch wedi dangos eich dealltwriaeth o’r canlynol, a’ch gallu i’w gyflawni:
•Cynnal gofal cwsmeriaid
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
1. Dilyn gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer gwisg a golwg
2. Meithrin a chynnal perthynas broffesiynol a chwrtais gyda’r cwsmer
3. Canolbwyntio o hyd ar y cwsmer a’i anghenion
4. Ymdrin â cheisiadau cwsmeriaid yn unol â gweithdrefnau gwasanaeth eich sefydliad
5. Delio ag unrhyw anghenion ychwanegol sydd gan gwsmeriaid
6. Rhoi i’r cwsmer y wybodaeth mae ei hangen ar gwsmeriaid heb roi unrhyw wybodaeth gyfrinachol iddo
7. Darparu’r gwasanaeth yn gywir a gwirio bod y cwsmer yn fodlon neu a allwch ei helpu mewn unrhyw ffordd arall
8. Adnabod pryd mae rhywbeth yn broblem o safbwynt y cwsmer
9. Cydnabod problem y cwsmer ac ymddiheuro am unrhyw anghyfleustra
10. Ei sicrhau y bydd y person priodol yn delio â hi
11. Delio â phroblem y cwsmer yn gyflym ac yn ddigyffro, gan ddilyn gweithdrefnau cywir y sefydliad
12. Troi at aelod priodol o’r staff i gael cymorth os na allwch ddelio â’r broblem eich hun
13. Rhoi gwybod i’r gwestai beth sy’n digwydd
14. Sicrhau y deliwyd â’r broblem
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
1. Gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer gofal cwsmeriaid a sut i roi’r rhain ar waith
2. Pwysigrwydd gofal cwsmeriaid da i chi ac i’ch sefydliad
3. Pwysigrwydd gwerthoedd a chanllawiau’r brand/sefydliad a sut i’w cynrychioli
4. Gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer gwisg a golwg a pham mae’r rhain yn bwysig
5. Sut i wneud argraff gyntaf dda ar y cwsmer a pham mae hyn yn bwysig
6. Pam mae’n bwysig canolbwyntio o hyd ar y cwsmer a’i anghenion
7. Sut i helpu’ch cwsmer i deimlo’n gyfforddus a bod croeso iddo
8. Ceisiadau arferol ac arbennig a all fod gan gwsmeriaid a sut i ymdrin â’r rhain
9. Y mathau o gwestiynau a all fod gan gwsmeriaid a sut i’w hateb
10. Y mathau o wybodaeth na ddylech eu rhoi i gwsmeriaid
11. Sut i ymddwyn gyda chwsmeriaid wrth i chi ddarparu gwasanaeth
12. Pam mae’n bwysig cael gwybod a allwch wneud mwy i gynorthwyo’r cwsmer
13. Sut i fod yn gwrtais ac yn gymwynasgar gyda chwsmeriaid ac ymddwyn mewn ffordd sy’n gwneud iddyn nhw deimlo eu bod yn cael eu gwerthfawrogi
14. Pam mae’n bwysig gweld y broblem o safbwynt y cwsmer, cydnabod y broblem ac ymddiheuro wrth y cwsmer
15. Y mathau o broblemau a all fod gan gwsmeriaid a sut i ddelio â’r rhain eich hun
16. Y mathau o broblemau cwsmeriaid y dylech eu trosglwyddo i aelod arall o’r staff a phwy ddylai hwn fod
17. Sefyllfaoedd lle mae’n bwysig esbonio wrth y cwsmer beth sydd wedi achosi ei broblem
18. Pam mae’n bwysig rhoi gwybod i’r cwsmer beth sy’n digwydd i ddatrys ei broblem
19. Pam mae’n bwysig gwneud yn siŵr bod y cwsmer yn fodlon ar yr hyn rydych wedi’i wneud
20. Sut mae rhoi gwybod am broblemau cwsmeriaid yn gallu helpu i wella gofal cwsmeriaid yn y dyfodol
Cwmpas/ystod
1. Cwsmeriaid
1.1 ag anghenion arferol
1.2 ag anghenion anarferol
- Problemau
2.1 gyda gwasanaeth
2.2 cyfathrebu
2.3 digwyddiadau a damweiniau
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
Dyddiad Adolygu Dangosol
01 Maw 2021
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
People 1st
URN gwreiddiol
PPL1GEN3
Galwedigaethau Perthnasol
Aelod o'r tîm, Gweinydd/Gweinyddes, Staff bar, Derbynnydd, Gwasanaethydd ystafell (cadw tŷ), Morwyn ystafell
Cod SOC
Geiriau Allweddol
cynnal, gofal, cwsmeriaid, cwynion, cyfathrebu