Datblygu cynhyrchion a chyfarpar dysgu ym maes marchnata cymdeithasol
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â datblygu cynhyrchion a chyfarpar dysgu i helpu gweithwyr proffesiynol ym maes marchnata cymdeithasol, sefydliadau partner a rhanddeiliaid allweddol i gefnogi eu harferion gwaith. Gall enghreifftiau o gynhyrchion o'r fath gynnwys cyhoeddiadau, fideos, enghreifftiau o feincnodau, gwefannau, adnoddau dysgu, astudiaethau achos, fframweithiau gyrfaoedd, cynlluniau achredu, enghreifftiau o ddisgrifiadau swyddi, ac ati.
Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr proffesiynol mewn swyddi rheoli a gweithredu sy'n gyfrifol am ddatblygu cynhyrchion a chyfarpar dysgu er mwyn cefnogi arferion gwaith ym maes marchnata cymdeithasol.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- casglu gwybodaeth a thystiolaeth er mwyn nodi meysydd i ddatblygu cynhyrchion a chyfarpar dysgu mewn arferion marchnata cymdeithasol
- ymgysylltu â gweithwyr proffesiynol, sefydliadau partner a rhanddeiliaid allweddol er mwyn ceisio eu barn ar y cynhyrchion a'r cyfarpar sydd eu hangen
- cytuno ar y cynhyrchion a'r cyfarpar i'w datblygu gydag ymarferwyr marchnata cymdeithasol, partneriaid a rhanddeiliaid allweddol
- cyfosod manylebau ar gyfer y cynhyrchion a'r cyfarpar sydd eu hangen
- nodi a sicrhau'r adnoddau sydd eu hangen i ddarparu'r cynhyrchion a'r cyfarpar
- nodi a gwerthuso cyfraniad posibl cynhyrchion a chyfarpar er mwyn cynghori arferion ym maes marchnata cymdeithasol
- comisiynu'r cynhyrchion a'r cyfarpar yn unol â'r manylebau
- sicrhau bod cynhyrchion a chyfarpar yn cydymffurfio â gofynion deddfwriaethol, brandio a diogelwch
- peilota'r cynhyrchion a'r cyfarpar a gwneud penderfyniadau gwybodus ynghylch sut i'w defnyddio
- rhoi'r cynhyrchion a'r cyfarpar gofynnol i weithwyr proffesiynol, sefydliadau partner a rhanddeiliaid allweddol, gan ystyried eu hanghenion, galluoedd a'r hyn sydd orau ganddynt
- ceisio adborth gan ddefnyddwyr y cynhyrchion a'r cyfarpar mewn cysylltiad â'u harferion
- gwerthuso cynhyrchion a chyfarpar er mwyn sicrhau eu bod yn bodloni'r manylebau gofynnol
- addasu cynhyrchion a chyfarpar i gyd-fynd ag anghenion, galluoedd a'r hyn sydd orau gan weithwyr proffesiynol, sefydliadau partner a rhanddeiliaid allweddol, lle bo angen
- monitro cyfraniadau disgwyliedig cynhyrchion a chyfarpar at wella arferion ymarferwyr marchnata cymdeithasol
- cymryd camau priodol mewn ymateb i adborth a gwybodaeth o'ch gweithgareddau monitro a gwerthuso
- sicrhau cydymffurfiad
â’r gofynion cyfreithiol, trefniadol, y côd ymarfer a’r polisïau sy’n
berthnasol i’ch rôl, eich sefydliad a’r gweithgareddau sy’n cael eu cynnal
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- y wybodaeth a'r dystiolaeth sydd eu hangen i ddatblygu cynhyrchion a chyfarpar dysgu
- y dulliau ymgysylltu â gweithwyr proffesiynol cyfredol a darpar weithwyr, sefydliadau partner a rhanddeiliaid allweddol
- y rhanddeiliaid perthnasol, y grwpiau a dargedir, eu diddordebau, anghenion, galluoedd a'r hyn sydd orau ganddynt
- y cynhyrchion a'r cyfarpar i'w datblygu mewn cysylltiad ag arferion marchnata cymdeithasol penodol
- sut i gyfosod manylebau ar gyfer y cynhyrchion a'r cyfarpar er mwyn sicrhau eu bod yn addas i'r diben
- yr egwyddorion perthnasol ar gyfer comisiynu datblygiad cynhyrchion a chyfarpar.
- yr adnoddau ar gyfer darparu cynhyrchion a datblygu cyfarpar
- yr egwyddorion o gydymffurfio â gofynion deddfwriaethol, brandio a diogelwch ar gyfer cynhyrchion a chyfarpar
- sut i beilota cynhyrchion a chyfarpar er mwyn llywio'r penderfyniadau ynghylch sut i'w defnyddio
- sut i roi'r cynhyrchion a'r cyfarpar gofynnol i'r gweithwyr proffesiynol, y sefydliadau partner a'r rhanddeiliaid allweddol
- y dulliau casglu adborth ar y cynhyrchion a'r cyfarpar
- sut i werthuso cynhyrchion a chyfarpar o ran bodloni'r manylebau gofynnol
- sut i addasu cynhyrchion a chyfarpar i gyd-fynd ag anghenion, galluoedd a'r hyn sydd orau gan y gweithwyr proffesiynol, y sefydliadau partner a'r rhanddeiliaid allweddol
- y camau priodol mewn ymateb i adborth a gwybodaeth o weithgareddau monitro a gwerthuso
- y gofynion cyfreithiol, trefniadol, y côd ymarfer a'r polisïau sy'n berthnasol i'ch rôl, eich sefydliad a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Rhanddeiliaid
Mae'r rhain yn cynnwys pawb sydd â diddordeb mewn gwella effeithiolrwydd marchnata cymdeithasol.
Gweithiwr proffesiynol ym maes marchnata cymdeithasol
Mae hyn yn cynnwys pawb sy'n gwneud gwaith sy'n cyfrannu at brif ddiben marchnata cymdeithasol sef "defnyddio marchnata ochr yn ochr â chysyniadau a thechnegau eraill er mwyn dylanwadu ar unigolion, sefydliadau, llunwyr polisïau a'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau i fabwysiadu a chynnal ymddygiad sy'n gwella bywydau pobl". Gall rhai gweithwyr marchnata cymdeithasol proffesiynol fod yn cyflawni swyddogaethau marchnata cymdeithasol fel rhan fach yn unig mewn rôl lawer ehangach.
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Cymwyseddau
Academaidd mewn Marchnata Cymdeithasol a ddatblygwyd a’i gymeradwyo gan y
Gymdeithas Marchnata Cymdeithasol
Ryngwladol (iSMA), Cymdeithas Marchnata Cymdeithasol Ewrop (ESMA), Cymdeithas Marchnata Cymdeithasol Awstralia (AASM). https://socialmarketing.blogs.com/rcraiiglefebvres_social/2014/09/academic-competencies-for-social-marketing.html
Datganiad Moeseg Marchnata Cymdeithasol: https://www.instructus-skills.org/documents/SM%20statement%20of%20ethics%20FINAL%2006032020.pdf
Consensws Byd-eang o Egwyddorion, Cysyniadau a Thechnegau Marchnata Cymdeithasol gan ESMA, AAS, SMANA, iSMA: https://europeansocialmarketing.org/wp-content/uploads/2017/08/ESMA-endorsed-Consensus-Principles-and-concepts-paper.pdf