Gwneud yn siŵr bod gweithgareddau marchnata yn cydymffurfio â gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol, a gwerthoedd sefydliadol
URN: INSMAR008
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar:
05 Chwef 2021
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â chynnal gweithgareddau marchnata mewn ffyrdd sy'n cydymffurfio â gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol, a gwerthoedd sefydliadol. Mae'n cynnwys datblygu polisïau a gweithdrefnau i sicrhau bod y gofynion hyn yn cael eu bodloni, sicrhau bod cydweithwyr a rhanddeiliaid priodol yn deall y goblygiadau i'r sefydliad os na ddilynir polisïau a gweithdrefnau, a phwysigrwydd cael y wybodaeth ddiweddaraf am ddatblygiadau cyfredol ac arferion gorau. Mae'r safon ar gyfer gweithwyr marchnata proffesiynol sy'n gyfrifol am wneud yn siŵr bod gweithgareddau marchnata yn cydymffurfio â gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol, a gwerthoedd sefydliadol.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- sefydlu gwerthoedd eich sefydliad gan gynnwys unrhyw gymwyseddau a chanllawiau cysylltiedig
- datblygu polisïau a gweithdrefnau marchnata i wneud yn siŵr bod y sefydliad yn bodloni'r holl ofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol presennol
- cadarnhau bod gweithgareddau marchnata yn cyd-fynd â gwerthoedd eich sefydliad
- gweithredu polisïau a gweithdrefnau marchnata yn eich sefydliad
- cyfathrebu'r polisïau a'r gweithdrefnau marchnata i gydweithwyr a rhanddeiliaid
- gwneud yn siŵr bod cydweithwyr a chwsmeriaid yn deall y polisïau a'r gweithdrefnau
- nodi'r goblygiadau i'r sefydliad os na ddilynir polisïau a gweithdrefnau marchnata
- monitro'r defnydd o bolisïau a gweithdrefnau marchnata i wneud yn siŵr y cedwir at y rhain
- rhoi cymorth i gydweithwyr sy'n defnyddio'r polisïau a'r gweithdrefnau
- annog adborth gan gydweithwyr a rhanddeiliaid a chymryd camau priodol os na chedwir at bolisïau a gweithdrefnau marchnata
- cynnal eich gwybodaeth am arferion gorau o ran gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol mewn cysylltiad â marchnata
- adolygu polisïau a gweithdrefnau marchnata yn unol â gofynion sefydliadol
- diweddaru polisïau a gweithdrefnau marchnata er mwyn ystyried datblygiadau newydd ac arferion gorau
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- gwerthoedd eich sefydliad ac unrhyw gymwyseddau cysylltiedig, a sut i alinio'r rhain â'ch gweithgareddau marchnata
- pwysigrwydd alinio gweithgareddau marchnata â gwerthoedd eich sefydliad
- y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol sy'n gysylltiedig â gweithgareddau marchnata
- pwysigrwydd alinio polisïau a gweithdrefnau marchnata â gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol
- sut i ddatblygu polisïau a gweithdrefnau marchnata sy'n ystyried gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol cyfredol
- y technegau cyfathrebu y gellir eu defnyddio i rannu polisïau a gweithdrefnau â chydweithwyr a rhanddeiliaid
- y goblygiadau posibl i'ch sefydliad os na ddilynir polisïau a gweithdrefnau marchnata
- sut i gyfathrebu effaith peidio â dilyn polisïau a gweithdrefnau i gydweithwyr a rhanddeiliaid a chytuno ar gamau gweithredu
- dulliau monitro'r defnydd o bolisïau a gweithdrefnau marchnata
- y camau y gellir eu cymryd os na ddilynir polisïau a gweithdrefnau marchnata
- ffynonellau gwybodaeth am ddatblygiadau cyfredol ac arferion gorau o ran gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol ym maes marchnata
- pwysigrwydd diweddaru polisïau yn unol â datblygiadau newydd ac arferion gorau
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
Dyddiad Adolygu Dangosol
01 Maw 2026
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
Instructus
URN gwreiddiol
CFAMAR10
Galwedigaethau Perthnasol
Marchnata a Gwerthiant, Swyddog Marchnata, Rheolwr Marchnata a Gwerthu, Cydymaith Marchnata, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Marchnata
Cod SOC
3554
Geiriau Allweddol
Marchnata, gwerthu, rheoli marchnata, ymchwil i'r farchnad, hysbysebu, cysylltiadau cyhoeddus