Ymateb i geisiadau a gyflwynir i'r ddesg gwasanaeth TG

URN: TECIS71531
Sectorau Busnes (Suites): TG a Thelathrebu
Datblygwyd gan: e-skills
Cymeradwy ar: 2017

Trosolwg

Y ddesg gwasanaeth TG yw’r pwynt cyswllt unigol rhwng darparwr y gwasanaeth a defnyddwyr systemau TG, p'un a yw darparwr y gwasanaeth yn ddarparwr gwasanaeth allanol neu’n dîm cymorth mewnol y sefydliad. Mae desg gwasanaeth nodweddiadol yn rheoli digwyddiadau a cheisiadau am wasanaeth, yn ogystal â delio â'r broses o gyfathrebu â defnyddwyr.
Mae'r safon hon yn cwmpasu gweithrediad swyddogaeth y ddesg gwasanaeth gan gynnwys rhoi cymorth ar lawr gwlad i ddiwallu anghenion defnyddwyr. Mae’n cynnwys ymateb i geisiadau am gymorth ac ymdrin â digwyddiadau a phroblemau a allai godi sy’n gysylltiedig â TG, gan roi cymorth uniongyrchol i ddefnyddwyr terfynol ar draws amrywiaeth o blatfformau. Mae hefyd yn cynnwys ymdrin ag ymyriadau i wasanaeth a rhoi newidiadau arfaethedig ar waith i warantu bod gwasanaethau TG ar gael.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. Monitro log materion y ddesg gwasanaeth i nodi rhybuddion a cheisiadau am wasanaeth gan gwsmeriaid
  2. Adolygu rhybuddion awtomataidd i ddilysu digwyddiadau yn unol â safonau sefydliadol
  3. Cofnodi ceisiadau am wasanaeth a atebwyd drwy ddefnyddio offer a gweithdrefnau sefydliadol diffiniedig
  4. Cael gwybodaeth gan ddefnyddwyr i nodi a chategoreiddio ceisiadau am wasanaeth
  5. Asesu datrysiadau ar gyfer ceisiadau am wasanaeth yn unol â safonau sefydliadol
  6. Gwerthuso pa mor addas yw datrysiadau wrth ddatrys digwyddiadau a gyflwynir i'r ddesg gwasanaeth
  7. Uwchgyfeirio unrhyw geisiadau am wasanaeth sydd y tu allan i lefel cymhwysedd ac awdurdod i staff cymorth priodol, yn unol â gweithdrefnau sefydliadol
  8. Cael cadarnhad gan gwsmeriaid bod ceisiadau am wasanaeth wedi'u datrys
  9. Cofnodi'r broses o ddatrys ceisiadau am wasanaeth gan ddefnyddio dulliau a gweithdrefnau sefydliadol diffiniedig

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. Y ffactorau sy'n ymwneud â monitro rhybuddion awtomataidd a cheisiadau am wasanaeth gan gwsmeriaid
  2. Y mathau o geisiadau neu ddigwyddiadau a allai godi a sut i'w datrys
  3. Y dulliau a'r technegau a ddefnyddir i nodi a gwerthuso atebion neu ddatrysiadau newydd
  4. Y technegau rheoli cyfluniad a rheoli fersiynau ar gyfer cynnal a chadw/newid meddalwedd
  5. Y gweithdrefnau, yr arferion a'r offer ar gyfer datblygu, profi a chymhwyso newidiadau i feddalwedd
  6. Y polisïau, gweithdrefnau, canllawiau, Cytundebau Lefel Gwasanaeth a safonau codio ar gyfer ymdrin â digwyddiadau neu geisiadau am wasanaeth TG
  7. Y gwahanol raglenni TG a'r amgylcheddau sy'n rhan o gylch gwaith y ddesg gwasanaeth
  8. Pwysigrwydd defnyddio cytundebau penodol gyda chleientiaid, Cytundebau Lefel Gwasanaeth a chynlluniau rheoli
  9. Terfynau cyfrifoldebau mewn perthynas â digwyddiadau/ceisiadau am wasanaeth TG
  10. Y gweithdrefnau ar gyfer uwchgyfeirio problemau i awdurdod ar lefel uwch
  11. Yr offer, y templedi a'r prosesau ar gyfer cofnodi a monitro ceisiadau am wasanaethau a digwyddiadau a sut i'w defnyddio
  12. Y catalog safonol o ddatrysiadau a sut i'w ddefnyddio i ddatrys ceisiadau am wasanaeth gan ddefnyddwyr

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif

1

Dyddiad Adolygu Dangosol

2020

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

The Tech Partnership

URN gwreiddiol

TECIS71531

Galwedigaethau Perthnasol

Swyddog Technoleg Gwybodaeth a Chyfathrebu, Technoleg Gwybodaeth a Chyfathrebu, Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth a Chyfathrebu

Cod SOC


Geiriau Allweddol

Desg gwasanaeth, cefnogaeth