Cynllunio a rheoli gweithgareddau cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol

URN: TECHDUOC2
Sectorau Busnes (Cyfresi): Defnyddwyr TG
Datblygwyd gan: e-skills
Cymeradwy ar: 2022

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â chynllunio a rheoli'r defnydd o weithgareddau cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol i helpu i gyflawni amcanion sefydliadol. Mae'n cynnwys cynllunio'r defnydd o dechnolegau digidol ar gyfer cydweithio, cyn mynd ati i'w sefydlu a'u haddasu i ddiwallu anghenion. Mae'n cynnwys trefnu cynnwys rhwydweithio cydweithio a chymdeithasol; ymgysylltu â rhwydweithiau ar-lein, fforymau a chymunedau yn unol â chanllawiau sefydliadol. Mae hefyd yn cynnwys gweithio'n rhan o dîm rhithwir i gynhyrchu ac archifo canlyniadau y cytunir arnynt. Mae'r safon hon ar gyfer y rhai sydd angen cynllunio'r defnydd o rwydweithiau cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol i ddiwallu eu hanghenion eu hunain neu yn rhan o'u dyletswyddau.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. Cynllunio'r defnydd o gynnwys digidol a negeseuon ar-lein drwy ddefnyddio cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol i fodloni gofynion sefydliadol

  2. Rhoi'r defnydd o blatfformau ac offer cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol ar waith i ddarparu gwasanaethau busnes ar-lein yn unol â gweithdrefnau sefydliadol

  3. Cymryd rhan mewn rhwydweithiau, fforymau neu gymunedau ar-lein i gynorthwyo datblygiad gwasanaethau busnes

  4. Monitro gweithgareddau rhyngweithio ar-lein drwy ddefnyddio cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol i reoli gweithgareddau darparu gwasanaethau busnes

  5. Nodi risgiau diogelwch seibr a rhoi gwybod amdanynt wrth ddefnyddio offer cydweithio yn unol â chanllawiau sefydliadol

  6. Rhyngweithio â chydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol yn unol â chanllawiau moesegol, proffesiynol a diogelwch sefydliadol


Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. Y defnydd o gydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol i gyflwyno gwasanaethau busnes

  2. Y manteision y gall technoleg ddigidol eu cynnig i wasanaethau busnes a gyflwynir drwy blatfformau cydweithio ar y cyfryngau cymdeithasol

  3. Y ffyrdd y gall sefydliadau fesur effeithiolrwydd cyflwyno gwasanaethau busnes drwy gydweithio ar y cyfryngau cymdeithasol

  4. Y gwahanol fathau o blatfformau cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol y gellir eu defnyddio i ryngweithio â chwsmeriaid

  5. Sut i nodi negeseuon gan gwsmeriaid ar blatfformau cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol ac ymateb iddynt

  6. Y rheoliadau, y polisïau a'r gweithdrefnau sefydliadol sy'n rheoli'r defnydd o ryngweithio â chydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol a sut i'w cymhwyso

  7. Sut i asesu'r risgiau diogelwch seiber a chynnal diogelwch data wrth ddefnyddio platfformau cydweithrediadau cyfryngau cymdeithasol

  8. Pwysigrwydd hybu ymddiriedaeth wrth gydweithio a'r ffyrdd y gellir gwneud hyn


Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2025

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

ODAG Consultants Ltd.

URN gwreiddiol

TECHDUOC2

Galwedigaethau Perthnasol

TGCh i ddefnyddwyr

Cod SOC

2000

Geiriau Allweddol

cyfryngau cymdeithasol