Gwerthuso llwyddiant cynyrchiadau, rhaglenni a phrosiectau radio a sain

URN: SKSRAC27
Sectorau Busnes (Suites): Creu Cynnwys Radio a Sain
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar: 01 Maw 2017

Trosolwg

Mae'r Safon hon yn ymwneud รข gwerthuso llwyddiant cynyrchiadau, rhaglenni a phrosiectau radio a sain, cyfrannu at adolygiadau cynhyrchu, rhaglenni a phrosiectau a chynnig a derbyn adborth adeiladol.

Mae'n cynnwys bod yn eglur am y meini prawf llwyddiant y caiff y cynhyrchiad, y rhaglen neu'r prosiect radio neu sain ei farnu yn eu herbyn, a dysgu o'r broses adolygu.

Mae'r Safon hon yn berthnasol i bob un sy'n gwerthuso llwyddiant cynyrchiadau, rhaglenni neu brosiectau radio neu sain.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. gwerthuso cynyrchiadau, rhaglenni neu brosiectau radio neu sain yn erbyn meini prawf llwyddiant a sefydlwyd
  2. sicrhau bod rhesymau dros eich barnau'n eglur a bod modd eu cyfiawnhau
  3. defnyddio data meintiol ac ansoddol perthnasol i gynorthwyo yn y broses adolygu
  4. annog adolygiadau gonest ac agored o gynyrchiadau, rhaglenni neu brosiectau radio neu sain, a chyfrannu atynt
  5. rhoi adborth i eraill am eu cyfraniad sy'n briodol i'r cyd-destun ac sy'n cynnal eu cymhelliant i gyfrannu at yr orsaf, y cynhyrchiad radio neu sain neu'r allbwn rhaglenni
  6. sefydlu a chyfrannu mewn prosesau adolygu ar gyfer cynyrchiadau, rhaglenni neu brosiectau radio neu sain sy'n darparu gwybodaeth y gellir ei defnyddio er mwyn gwella yn y dyfodol
  7. cymhwyso gwybodaeth a gafwyd yn sgil adolygiadau sy'n gwella perfformiadau ac sy'n osgoi ailadrodd camgymeriadau mewn gwaith yn y dyfodol

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. gofynion y gynulleidfa a'r orsaf y caiff unrhyw gynhyrchiad neu raglenni radio neu sain eu hasesu yn eu herbyn
  2. sut i ddatblygu meini prawf ar gyfer barnu llwyddiant cynyrchiadau, rhaglenni neu brosiectau radio neu sain
  3. dulliau darparu adborth - a sut i gynnig a derbyn adborth adeiladol
  4. sut i adnabod data meintiol am gynulleidfaoedd, marchnata a gwerthiannau
  5. ffynonellau adborth meintiol gan gynulleidfaoedd, hysbysebwyr neu randdeiliaid allweddol eraill sy'n berthnasol i'r cynhyrchiad, rhaglenni neu brosiect radio neu sain
  6. sut i gasglu a lledaenu gwybodaeth a gafwyd yn sgil adolygiadau cynyrchiadau, rhaglenni neu brosiectau radio neu sain
  7. cyfreithiau perthnasol, rheoliadau'r diwydiant a chanllawiau golygyddol perthnasol

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

01 Maw 2020

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Creative Skillset

URN gwreiddiol

SKSRC27

Galwedigaethau Perthnasol

Cyfryngau a chyfathrebu, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Cyfryngau

Cod SOC


Geiriau Allweddol

Radio, Sain, Llwyddiant, Cynhyrchu, Adolygiadau