Pennu a rheoli disgwyliadau parhaus cleientiaid
URN: SKSPP06
Sectorau Busnes (Suites): Ôl-gynhyrchu
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar:
31 Ion 2017
Trosolwg
Mae'r Safon hon yn ymwneud ag ymdrin â chleientiaid: cynnal perthynas â chleientiaid lle maent yn teimlo'n hyderus ynghylch y broses gynhyrchu neu ôl gynhyrchu ac yn realistig ynghylch yr hyn y gall ei gyflawni o fewn cyfyngiadau amser a chyllideb.
Gallai'r Safon hon fod yn berthnasol i unrhyw un sy'n gysylltiedig â chynhyrchu.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- ymddwyn yn foesegol wrth ddelio â chleientiaid a datblygu perthnasau sy'n dangos ymddiriedaeth, parch, ymrwymiad a chydweithrediad
- gwirio disgwyliadau cleientiaid o brosiectau a bod eich rhan ynddynt yn realistig ar ddechrau'r prosiect ac wrth iddo ddatblygu
- defnyddio gwybodaeth ddibynadwy i bennu lefelau dealltwriaeth cleientiaid o brosesau a thasgau cysylltiedig
- helpu cleientiaid i ddeall y llif gwaith a'r amserlen a sut y maent yn effeithio ar eu penderfyniadau a'u gwybodaeth
- seilio eich penderfyniadau a'ch cyfathrebu â chleientiaid, ar anghenion eu prosiect a'r arbenigedd y gallwch ei gynnig o ran ôl-gynhyrchu
- rhoi digon o wybodaeth i gleientiaid i'w galluogi i ddeall dichonoldeb a goblygiadau ceisiadau am unrhyw newid y maent yn eu gwneud
- rhoi adborth i gleientiaid cyn gynted a phosib os bydd pethau'n digwydd a fydd yn effeithio ar yr amserlen, cyllideb neu ansawdd a chynnig atebion y gallwch chi a chleientiaid gytuno arnynt o ran cost, proses ac ansawdd, pan fydd angen gwneud newidiadau neu ategolion
- cadw cofnodion o ddisgwyliadau, sgyrsiau a chamau gweithredu y cytunwyd arnynt mewn fformatau a ddisgwylir gan eich sefydliad
- rhoi adborth i eraill y tu mewn a'r tu allan i'r sefydliad ar agweddau o berthynas gyda chleientiaid sy'n berthnasol iddynt
- nodi cyfleoedd i ddatblygu perthynas newydd neu gyfredol gyda chleientiaid a fydd o fudd i'ch sefydliad
- cynnal diogelwch ffeiliau a deunyddiau eraill yn unol â gofynion y cwmni
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- anghenion a blaenoriaethau cleientiaid a sut i ddeall eu hanghenion y tu hwnt i'w hawgrymiadau cychwynnol
- y llif gwaith, yr amserlen a'r gyllideb
- safonau gwylio cyfredol a safonau cyflenwi proffesiynol, cenedlaethol a rhyngwladol cyfredol a mynegiannau o arfer gorau ar gyfer yr ystod o lwyfannau a chynnwys
- meini prawf a phrosesau cwmni ar gyfer rheoli perthnasau gyda cleientiaid
- manteision ac anfanteision gwahanol ffyrdd o gyfathrebu â phobl a sut i gyfathrebu'n glir ar lafar ac yn ysgrifenedig
- sut i ragweld newidiadau mewn dealltwriaeth neu ddisgwyliadau cleientiaid
- sut i gyfathrebu'n bositif addasiadau angenrheidiol i gytundebau a newidiadau i gynhyrchion
- sut i gyflwyno atebion i gwestiynau a chynigion y bydd cleientiaid yn eu deall
- sut i adnabod problemau a risgiau, lliniaru risgiau a beth i'w wneud pan fydd pethau'n mynd o chwith
- sut i esbonio effaith problemau a risgiau a beth sy'n ymarferol a beth sydd ddim
- sut i gynnwys cleientiaid mewn datrys problemau ar y cyd
- sut i nodi dichonolrwydd a chyfrifo effaith a chost newidiadau mewn gwahanol gamau o brosiectau
- dulliau o weithio ar y cyd
- sut i weithredu fel cymedrolwr rhwng pobl sydd gyda safbwyntiau gwahanol
- systemau cwmni ar gyfer storio, cefnogi a diogelwch
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
Dyddiad Adolygu Dangosol
31 Ion 2020
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
Creative Skillset
URN gwreiddiol
SKSPP06
Galwedigaethau Perthnasol
Gweithwyr proffesiynol ôl-gynhyrchu
Cod SOC
Geiriau Allweddol
Ôl-gynhyrchu, Cynhyrchu, Ffilm, Theledu, Cleient