Ysgrifennu deunydd hyrwyddo ar gyfer cynnwys golygyddol
URN: SKSJ20
Sectorau Busnes (Suites): Newyddiaduriaeth
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar:
31 Maw 2019
Trosolwg
Mae'r Safon hon yn ymwneud ag ysgrifennu deunydd hyrwyddo er mwyn darbwyllo pobl i brynu neu ddarllen cyhoeddiadau cyfredol neu yn y dyfodol, neu wrando ar neu wylio rhaglenni darlledu.
Gall deunydd hyrwyddo fod mewn amrywiaeth o ffurfiau ar wahanol lwyfannau. Gall sawl mudiad cyfryngau sy'n cyhoeddi ar fwy nag un llwyfan fanteisio i'r eithaf ar y dichonolrwydd i hyrwyddo eu cynnwys golygyddol ar aml-lwyfannau.
Mae'r Safon hon yn berthnasol i bawb sy'n llunio deunydd hyrwyddo ar gyfer cynnwys golygyddol.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- adnabod yr holl lwyfannau sydd ar gael i hyrwyddo cynnwys golygyddol
- adnabod y llwyfannau gorau a mwyaf priodol o ran deunydd hyrwyddo ar gyfer y gynulleidfa targed
- cadarnhau gyda chydweithwyr perthnasol y deunydd hyrwyddo i'w gynhyrchu
- dewis y cynnwys a thriniaeth briodol i gyfrwng y deunydd hyrwyddo
- cynhyrchu deunydd hyrwyddo a fydd yn denu sylw, ennyn diddordeb y gynulleidfa targed ac yn adlewyrchu pwnc, triniaeth a diben y cynnwys golygyddol
- ysgrifennu deunydd hyrwyddo gan gydymffurfio ag arddull y mudiad neu frand a'r safonau gofynnol o ran gramadeg, sillafu ac atalnodi
- cynhyrchu deunydd erbyn y dyddiad cau neu roi gwybod i bobl berthnasol ar unwaith am unrhyw oedi neu drafferthion
- cynhyrchu deunydd ar y ffurf ofynnol
- rhoi gwybod i gydweithwyr perthnasol o adrannau masnachol am y deunydd hyrwyddo a'i oblygiadau dichonol o ran eu gwaith
- adnabod unrhyw broblemau cyfreithiol a moesegol all godi a gofalu eich bod yn llunio deunydd hyrwyddo ar gyfer cynnwys golygyddol sy'n gadarn yn gyfreithiol ac sy'n cydymffurfio gyda rheoliadau a chodau ymarfer y diwydiant
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- yr holl lwyfannau sydd ar gael i'ch mudiad i ddosbarthu'r deunydd hyrwyddo
- gofynion y mudiad o ran cynnwys, triniaeth a ffurf
- y gynulleidfa targed a'u priodweddau a disgwyliadau
- gwahanol fathau o ddeunydd hyrwyddo a'u defnyddiau, gwahaniaethau, buddion ac anfanteision
- pryd dylid defnyddio gwahanol fathau o ddeunydd hyrwyddo
- sut i gyflwyno syniadau ar gyfer deunydd hyrwyddo er mwyn derbyn cymeradwyaeth eich cydweithwyr
- sut dylid cynhyrchu deunydd o ran y gramadeg, sillafu, atalnodi, geirfa, ffurf, arddull a strwythur y stori
- sut i ddefnyddio lluniau, sain, fideos a graffeg i ategu testun hyrwyddo pan fo'n ofynnol
- sut i lunio trêls sain neu fideo hyrwyddo pan fo’n ofynnol
- ffurf ofynnol y deunydd a'r dyddiad cau ar gyfer eu cyflwyno
- lle'n berthnasol, y berthynas rhwng adran olygu'r mudiad a'i adrannau masnachol neu farchnata
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
Dyddiad Adolygu Dangosol
30 Maw 2022
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
ScreenSkills
URN gwreiddiol
SKSJ20
Galwedigaethau Perthnasol
Cyfryngau a chyfathrebu, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Cyfryngau
Cod SOC
2471
Geiriau Allweddol
Deunydd Hyrwyddo, Llwyfannau, Cynnwys, Copi, Newyddiaduriaeth