Cysyniad dylunio ac ymarferoldeb ar gyfer gemau a chyfryngau rhyngweithiol

URN: SKSIM6
Sectorau Busnes (Suites): Gemau a Chyfryngau Rhyngweithiol
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar: 2021

Trosolwg

​Mae'r safon hon yn ymwneud â dylunio'r cysyniad a'r ymarferoldeb cyffredinol ar gyfer gemau neu brosiectau cyfryngau rhyngweithiol. Mae'n ymwneud gyda dehongli gofynion safon uchel, dylunio cynnwys, strwythurau ac ymarferoldeb a phennu hyn fel bod modd ei ddefnyddio fel cynllun datblygu ar gyfer gemau neu brosiectau cyfryngau rhyngweithiol.

Gallai'r safon hon fod yn berthnasol i gemau neu gyfryngau rhyngweithiol. Gallai cyfryngau rhyngweithiol ymwneud ag unrhyw fath o gynnwys, cynnyrch neu wasanaethau cyfryngau rhyngweithiol gan gynnwys ond sydd heb ei gyfyngu i wefannau, rhaglenni, neu ymgyrchoedd marchnata ar-lein.

Gallai gemau a phrosiectau cyfryngau rhyngweithiol fod er defnydd aml-lwyfan neu aml-sianel ac ymwneud â defnyddio technoleg drochol a allai gynnwys ond sydd heb ei gyfyngu i Realiti estynedig (AR), Rhith-Wirionedd (VR) a Realiti cymysg (MR).

Mae'r safon hon ar gyfer unrhyw un sy'n dylunio gemau neu brosiectau cyfryngau rhyngweithiol  .


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. ​defnyddio gwybodaeth gan ffynonellau dibynadwy i adnabod y disgwyliadau a'r gofynion ar gyfer y gwaith
  2. datblygu paramedrau dylunio sy'n bodloni'r gofynion ymarfer busnes a masnachol yn ogystal â gofynion y cleient a'r defnyddwyr  
  3. dylunio strwythurau cynnwys, dyfeisiau mordwyaeth a gweithrediadau rhyngwyneb sy'n briodol i'r defnyddwyr targed a diben y cynnyrch
  4. llunio arferion enwi, codio neu fapio priodol er mwyn dogfennu strwythurau'r cynnyrch
  5. pennu'r ymarferoldeb sy'n bodloni disgwyliadau a gofynion y prosiect
  6. llunio dyluniadau sy'n manteisio i'r eithaf ar lwyfannau targed a'r technolegau perthnasol sydd ar gael
  7. gwirio gyda'r cydweithwyr priodol bod y saernïaeth a'r rhyngwyneb defnyddiwr yn addas ar gyfer y diben a'r gynulleidfa
  8. pennu'r cysyniad a'r ymarferoldeb mewn manylder digonol i allu datblygu manylebau technegol
  9. cofnodi manylebau a'r dyluniadau ar ffurfiau cyfundrefnol sydd wedi'u cymeradwyo

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. ​y ffynonellau gwybodaeth ynghylch gofynion a disgwyliadau i gleientiaid, defnyddwyr targed ac unrhyw ffactorau masnachol gan gynnwys natur busnes y cleient a'r cyd-destun gofynnol ar gyfer y gwaith

  2. sut i gysoni'r gofynion ymarfer busnes a masnachol yn ogystal â gofynion y cleient a'r defnyddiwr

  3. y cydberthynas rhwng y cynnwys, y dyluniad a'r dechnoleg gan gynnwys unrhyw ofynion o ran y lleoliad
  4. y gwahaniaethau gofynnol ar gyfer datblygu prototeipiau neu gynnyrch terfynol
  5. paramedrau technegol llwyfannau targed gan gynnwys pŵer prosesu, cof, lled band, maint sgrin, eglurdeb, dyfnder lliw a rhyngwyneb defnyddiwr materol
  6. galluoedd, cyfleoedd a chyfyngiadau'r technolegau a'r dulliau sydd ar gael gan gynnwys cymhwysedd animeiddiad amser real a chywirdeb, ystod a graddfeydd y rhyddid a'r dulliau mewnbynnu ar gyfer technoleg olrhain
  7. y safonau, arferion a'r canllawiau perthnasol gan gynnwys canllawiau a'r ymarfer gorau i sicrhau bod y defnyddwyr yn gyfforddus a bod y profiad yn un o safon
  8. effaith amrywioldeb, cynhwysiant, hygyrchedd, moeseg, deallusrwydd emosiynol a seicoleg ymddygiad ar brosiectau
  9. egwyddorion dylunio rhyngweithio gan gynnwys defnyddioldeb, hygyrchedd, a'r effeithiau ar y defnyddwyr
  10. sut i lunio rhyngwyneb defnyddiwr a nodweddion defnyddwyr terfynol eraill gan gynnwys dyfeisiau mordwyaeth ac ymarferol
  11. sut i ddefnyddio canlyniadau profion y defnyddwyr neu ddadansoddiadau data eraill i lywio penderfyniadau'n ymwneud â dylunio
  12. sut i lunio cynnwys mewn modd rhesymegol a chyson
  13. sut i gofnodi manylebau a dyluniadau gan ddefnyddio testun, lluniau, fframiau gwifrau, byrddau stori, mapiau neu ddiagramau.
  14. cydweithwyr sydd ynghlwm â'r prosesau marchnata, creadigol, datblygu a sicrhau ansawdd a sut a phryd i gyfathrebu gyda nhw

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

ScreenSkills

URN gwreiddiol

SKSIMT3

Galwedigaethau Perthnasol

Y Cyfryngau a Chyhoeddi, Y Celfyddydau, Technegydd AR/VR (Realiti Estynedig / Rhithwirionedd), Technegydd Effeithiau Gweledol, Gweithwyr Proffesiynol Animeiddio, Y Cyfryngau a chyfathrebu, Crefftau, y celfyddydau creadigol a dylunio, Gweithwyr Proffesiynol Gemau, Gweithwyr Proffesiynol Cyfryngau Rhyngweithiol

Cod SOC

3417

Geiriau Allweddol

cyfryngau rhyngweithiol; gemau; chwarae gemau; rhaglenni; marchnata ar-lein; AR/VR; 360; technoleg drochol; realiti cymysg; realiti estynedig; defnyddiwr terfynol; aml-lwyfan; aml-sianel; cwmpas; cynllunio; dylunio; cyfarwyddyd; manyleb; amlinellu;