Rheoli ymgysylltu ar-lein
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â chychwyn, cynnal, ymgysylltu a defnyddio cymunedau ar-lein. Mae'n ymwneud ag adeiladu a dal gafael ar nifer hanfodol o ddefnyddwyr i sicrhau bod cymunedau'n parhau i fod ar waith. Mae'n briodol ar gyfer unrhyw fath o gymunedau ar-lein gan gynnwys, ond sydd heb ei gyfyngu i, rwydweithiau cymdeithasol, bydoedd ac amgylcheddau ar-lein, fforymau trafod, grwpiau newyddion a rhestrau postio.
Dydy hyn ddim yn swyddogaeth dechnegol ond bydd angen ichi feddu ar rywfaint o wybodaeth dechnegol.
Mae'r safon hon ar gyfer unrhyw un sydd ynghlwm â rheoli ymgysylltu ar-lein ar gyfer unrhyw fath o gêm neu gynnwys, cynnyrch neu wasanaethau cyfryngau rhyngweithiol gan gynnwys, ond sydd heb ei gyfyngu i, wefannau, rhaglenni, neu ymgyrchoedd marchnata ar-lein.
Gallai gemau a phrosiectau cyfryngau rhyngweithiol hefyd fod er defnydd aml-lwyfan neu aml-sianel ac ymwneud â defnyddio technoleg drochol a allai gynnwys ond sydd heb ei gyfyngu i Realiti estynedig (AR), Rhith-Wirionedd (VR) a Realiti cymysg (MR).
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- adnabod yr amcanion busnes neu'r rhesymau eraill dros sefydlu cymunedau ar-lein neu dudalennau cyfryngau cymdeithasol
- adnabod gwybodaeth ddibynadwy am gynulleidfaoedd targed a sut i gysylltu gyda nhw
- llunio strategaethau a fyddai'n atynnu cynulleidfaoedd targed
- llunio polisïau golygyddol, technegol a diogelwch ynghyd â chanllawiau anfon sy'n cydymffurfio gyda'r gofynion cyfreithiol ac anghenion y cymunedau
- sefydlu cymunedau ar-lein neu dudalennau cyfryngau cymdeithasol gan ddefnyddio cyfarpar, systemau neu rwydweithiau cymdeithasol priodol
- hyrwyddo'r cymunedau neu'r tudalennau cyfryngau cymdeithasol mewn ffyrdd a fyddai'n denu defnyddwyr newydd
- anfon negeseuon newydd a fydd yn ysgogi ymgysylltiad gan y defnyddwyr
- barnu pryd mae hi'n briodol ichi ymyrryd gyda chymunedau ar-lein
- ymateb i gwestiynau neu bostiadau eraill mewn ffordd ddiplomataidd heb oedi er mwyn cynnal y trafodaethau
- monitro i sicrhau bod pobl yn cydymffurfio gyda'r polisïau a'r canllawiau golygyddol a chymryd camau priodol pan fo pobl yn torri'r rheolau
- rheoli postiadau yn unol â pholisïau eich mudiad, gan sicrhau bod modd ichi ategu'ch penderfyniadau gyda rhesymeg glir
- gweithredu fel canolwr rhwng unigolion pan fo'n briodol i herio neu atal unrhyw wrthdaro
- uwchgyfeirio materion i'r awdurdodau priodol pan gaiff rheol gyfreithiol neu reoleiddiol ei dorri
- cofnodi ac adrodd data am welliannau neu newidiadau i orchwyl neu ffurf cymunedau ar-lein yn unol â'r systemau cyfundrefol
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- sut i adnabod a phennu'ch rhesymau dros gynnal cymuned ar-lein neu dudalennau cyfryngau cymdeithasol
- y technegau ar gyfer dosbarthu, nodweddu a gwahanu cynulleidfaoedd
- lle i ganfod gwybodaeth yn ymwneud â rhwydweithiau cymdeithasol a chymunedau ar-lein newydd, poblogaidd neu sy'n dirywio, neu dueddiadau eraill
- sut i adnabod rhwydweithiau cymdeithasol, cymunedau ar-lein, amgylcheddau, systemau, meddalwedd neu gyfarpar eraill a allai fod yn berthnasol ichi
- lle i ganfod canllawiau i ddefnyddwyr, cwestiynau cyffredin, neu ffynonellau help eraill yn ymwneud â rhwydweithiau cymdeithasol, amgylcheddau neu gyfarpar eraill rydych chi'n eu defnyddio
- effaith amrywioldeb, cynhwysiant, hygyrchedd, moeseg, deallusrwydd emosiynol a seicoleg ymddygiad ar gymunedau ar-lein
- sut i ddefnyddio, ffurfweddu a chynnal a chadw meddalwedd cymunedol neu dudalennau cyfryngau cymdeithasol, o safbwynt technegol
- y technegau ar gyfer denu defnyddwyr i gymunedau a denu nifer hanfodol o unigolion gweithredol i fod yn rhan ohonyn nhw
- sut i annog teimlad o ymberthyn ac ymrwymiad at gymunedau ymysg y defnyddwyr
- sut i ddenu arweinwyr gwirfoddol a fyddai'n helpu i gynnal a phlismona'r cymunedau
- sut i ymdrin ag agwedd amhriodol neu wrthgymdeithasol fel bwlio neu ymosodiadau personol, a allai niweidio cymunedau, yn effeithiol
- y problemau cyffredin a allai effeithio ar gynaladwyedd y cymunedau ar-lein, yn enwedig yn ymwneud â maint, cyfansoddiad, ffocws neu orchwyl a pholisi golygyddol
- cyfrifoldebau cyfreithiol a moesegol cyhoeddwr, gan gynnwys enllib, difenwi, arddull a gwedduster, annog casineb neu wahaniaethu
- y materion moesegol fel preifatrwydd a rhyddid barn
- y polisi cyfundrefnol yn ymwneud â gwelliannau a newidiadau i gymunedau ar-lein a sut i ddefnyddio data i'w hadnabod