Hunan-gyhoeddi gemau a chynnwys cyfryngau rhyngweithiol

URN: SKSIM30
Sectorau Busnes (Suites): Gemau a Chyfryngau Rhyngweithiol
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar: 30 Maw 2021

Trosolwg

​Mae'r safon hon yn ymwneud â hunan-gyhoeddi gemau neu gynnwys cyfryngau rhyngweithiol. Mae'n ymwneud â dewis llwyfannau cyhoeddi neu ddatrysiadau cynnal a fyddai'n cyrraedd defnyddwyr targed, yn sicrhau ymarferoldeb llawn ac yn bodloni'r modelau busnes. Mae'n ymwneud â phrofi gweithrediad cyn cyhoeddi, trefnu ar gyfer hysbysebu a chasglu a dadansoddi data wedi cyhoeddi'r cynnwys.

Mae'r safon hon yn berthnasol i gemau neu gyfryngau rhyngweithiol. Gallai cyfryngau rhyngweithiol ymwneud ag unrhyw fath o gynnwys, cynnyrch neu wasanaethau cyfryngau rhyngweithiol gan gynnwys ond sydd heb ei gyfyngu i wefannau, rhaglenni, neu ymgyrchoedd marchnata ar-lein.

Gallai gemau a phrosiectau cyfryngau rhyngweithiol hefyd fod er defnydd aml-lwyfan neu aml-sianel ac ymwneud â defnyddio technoleg drochol a allai gynnwys ond sydd heb ei gyfyngu i Realiti estynedig (AR), Rhith-Wirionedd (VR) a Realiti cymysg (MR).

Mae'r safon hon ar gyfer y rheiny sy'n hunan-gyhoeddi gemau neu gynnwys cyfryngau rhyngweithiol   yn hytrach na'r rheiny sy'n cynnal cwmnïau neu lwyfannau cyhoeddi.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. ​adnabod a datrys unrhyw wallau gyda'r cynnwys cyn ei gyhoeddi
  2. dewis llwyfannau cyhoeddi neu ddatrysiadau cynnal sy'n sicrhau y caiff y cynnwys ei rannu mor eang â phosib gyda'r defnyddwyr targed
  3. dewis llwyfannau cyhoeddi neu ddatrysiadau cynnal sy'n sicrhau'r effeithiau arddangos, perfformiad ac ymarferoldeb disgwyliedig
  4. sicrhau bod y gweithgareddau cyhoeddi yn unol â'r model busnes arfaethedig ac yn llwyddo i ennill y ffrydiau incwm disgwyliedig
  5. sicrhau gallai'r datrysiadau cyhoeddi gasglu a chyflenwi'r data perthnasol am y niferoedd sy'n manteisio ar y cynnyrch, yn ei ddefnyddio ac unrhyw broblemau, a hynny yn barhaus
  6. gwirio'r gweithrediad ar yr holl borwyr a'r llwyfannau perthnasol i adnabod a datrys unrhyw broblemau gyda'r darlun, y perfformiad a'r ymarferoldeb
  7. trefnu gydag eraill, neu weithredu strategaethau hysbysebu er mwyn sicrhau bod nifer briodol o ddefnyddwyr targed yn manteisio ar y cynnyrch
  8. sicrhau eich bod yn hysbysu'r bobl berthnasol am y cynnydd o ran cyhoeddi ac unrhyw broblemau a datblygiadau

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. ​y nodau, yr amcanion a'r manylebau ynghylch y cynnwys gan gynnwys ymarferoldeb, nodweddion mordwyo, y darlun a'r gofynion o ran y perfformiad
  2. y buddion a'r anfanteision ynghlwm â gwahanol lwyfannau cyhoeddi a datrysiadau cynnal gan gynnwys ymarferoldeb, dosbarthiad a chyrhaeddiad y farchnad
  3. y modelau busnes, eu buddion a'u hanfanteision a phryd maen nhw'n briodol gan gynnwys talu ymlaen llaw, tanysgrifio, hysbysebu yn y rhaglen / y gêm ac adnoddau ychwanegol i'w prynu yn y rhaglen / y gêm
  4. y defnyddwyr targed, llwyfannau neu ddatrysiadau cynnal a fyddai'n eu cyrraedd nhw ynghyd â strategaethau hysbysebu a fyddai'n eu denu nhw
  5. y buddion a'r anfanteision ynghlwm â datrysiadau aml-lwyfannau
  6. pwy i'w hysbysu ynghylch cynnydd, unrhyw broblemau a datblygiadau ynghyd â phryd a sut i gysylltu gyda nhw 
  7. y data y mae angen ichi ei gasglu i asesu'r perfformiad, y nifer sy'n manteisio, defnydd ac effeithiolrwydd llwyfannau a modelau busnes

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

30 Maw 2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

ScreenSkills

URN gwreiddiol

SKSIM30

Galwedigaethau Perthnasol

Y Cyfryngau a Chyhoeddi, Y Celfyddydau, Technegydd AR/VR (Realiti Estynedig / Rhithwirionedd), Technegydd Effeithiau Gweledol, Gweithwyr Proffesiynol Animeiddio, Y Cyfryngau a chyfathrebu, Crefftau, y celfyddydau creadigol a dylunio, Acwstegwyr, Gweithwyr Proffesiynol Gemau, Gweithwyr Proffesiynol Cyfryngau Rhyngweithiol

Cod SOC

3417

Geiriau Allweddol

cyfryngau rhyngweithiol; gemau; chwarae gemau; gwefannau, rhaglenni; marchnata ar-lein; AR/VR; 360; technoleg drochol; realiti cymysg; realiti estynedig; defnyddiwr terfynol; aml-lwyfan; aml-sianel; cynnyrch; prototeip; hunan-gyhoeddi; cynnal;