Modelu asedau 3D ar gyfer gemau a phrosiectau cyfryngau rhyngweithiol

URN: SKSIM17
Sectorau Busnes (Suites): Gemau a Chyfryngau Rhyngweithiol
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar: 30 Maw 2021

Trosolwg

​Mae'r safon hon ar gyfer y rheiny sy'n creu ac yn modelu asedau 3D i'w defnyddio mewn gemau neu brosiectau cyfryngau rhyngweithiol.

Mae'r safon hon yn berthnasol i gemau neu gyfryngau rhyngweithiol. Gallai cyfryngau rhyngweithiol ymwneud ag unrhyw fath o gynnwys, cynnyrch neu wasanaethau cyfryngau rhyngweithiol gan gynnwys ond sydd heb ei gyfyngu i wefannau, rhaglenni, neu ymgyrchoedd marchnata ar-lein.

Gallai gemau a phrosiectau cyfryngau rhyngweithiol hefyd fod er defnydd aml-lwyfan neu aml-sianel ac ymwneud â defnyddio technoleg drochol a allai gynnwys ond sydd heb ei gyfyngu i Realiti estynedig (AR), Rhith-Wirionedd (VR) a Realiti cymysg (MR).

Mae'r safon hon ar gyfer unrhyw un sydd ynghlwm â modelu asedau 3D ar gyfer gemau neu brosiectau cyfryngau rhyngweithiol.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. ​modelu asedau 3D yn unol â gofynion y prosiect 
  2. dylunio asedau amser real gan gydymffurfio gyda'r paramedrau a'r cyfyngiadau penodol ar gyfer y llwyfannau a'r cyfryngau targed
  3. modelu asedau sy'n ddeniadol, yn rhwydd i'w defnyddio ac sy'n addas i'r diben
  4. cyfathrebu gyda phobl eraill ar adegau priodol er mwyn sicrhau bod yr asedau'n briodol ac yn bodloni'r gofynion
  5. cadw'r asedau ar ffurfiau priodol fel bod modd eu hymgyfuno gyda'r prosiectau'n rhwydd
  6. cynnig dogfennau eglur i eraill allu ymgyfuno'r asedau gyda'r prosiectau 
  7. trefnu'r asedau gan ddefnyddio arferion ffeilio ac enwi priodol fel bod modd i eraill ddod o hyd iddyn nhw'n rhwydd

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. ​yr egwyddorion a'r technegau ynghlwm â chreu asedau amser real fel modelu eglurdeb uchel ac isel, plethu, lliwio a cherflunio digidol o animeiddiadau 3D
  2. lle i ganfod gwybodaeth am ofynion y prosiect
  3. sut caiff pob ased eu defnyddio yn y fersiwn derfynol a sut byddai'n cyfrannu at brofiad y defnyddiwr
  4. pwy ddylech chi gyfathrebu gyda nhw a phryd mae hi'n briodol gwneud hynny gan gynnwys cyfarwyddwyr, dylunwyr a datblygwyr
  5. sut i ddefnyddio meddalwedd a pheiriannau 3D safon diwydiant
  6. sut i gyflawni gwahanol effeithiau gydag asedau a gynhyrchir gan gyfrifiadur gan gynnwys disgleirdeb, adlewyrchedd a garwedd
  7. y safonau, arferion a'r canllawiau perthnasol sy'n ymwneud â modelu asedau gan gynnwys canllawiau ac ymarfer gorau o ran amrywioldeb, cynhwysiant, moeseg, deallusrwydd emosiynol, seicoleg ymddygiad, cyfforddusrwydd y defnyddiwr ac ansawdd y profiad
  8. yr egwyddorion dylunio rhyngweithiol yn enwedig gan ystyried defnyddioldeb a hygyrchedd
  9. effaith paramedrau technegol y llwyfannau targed ar y gwaith gan gynnwys pŵer prosesu, cof, lled band, maint sgrin, eglurdeb, dyfnder lliw a rhyngwyneb defnyddiwr materol

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

30 Maw 2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

ScreenSkills

URN gwreiddiol

SKSIM17

Galwedigaethau Perthnasol

Y Cyfryngau a Chyhoeddi, Y Celfyddydau, Technegydd AR/VR (Realiti Estynedig / Rhithwirionedd), Technegydd Effeithiau Gweledol, Gweithwyr Proffesiynol Animeiddio, Y Cyfryngau a chyfathrebu, Crefftau, y celfyddydau creadigol a dylunio, Gweithwyr Proffesiynol Gemau, Gweithwyr Proffesiynol Cyfryngau Rhyngweithiol

Cod SOC

3417

Geiriau Allweddol

cyfryngau rhyngweithiol; gemau; chwarae gemau; gwefannau, rhaglenni; marchnata ar-lein; AR/VR; 360; technoleg drochol; realiti cymysg; realiti estynedig; defnyddiwr terfynol; aml-lwyfan; aml-sianel; 3D; asedau; modelu; dylunio; cadw; ffeil; enw; cynnyrch;