Datblygu manylebau technegol i greu gemau ac allbynnau prosiectau cyfryngau rhyngweithiol

URN: SKSIM12
Sectorau Busnes (Suites): Gemau a Chyfryngau Rhyngweithiol
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar: 30 Maw 2021

Trosolwg

​Mae'r safon hon yn ymwneud ag amlinellu'r dull priodol y dylid ei weithredu i gyflawni allbynnau ar gyfer gemau neu brosiectau cyfryngau rhyngweithiol. Gallai hyn fod yn berthnasol i brototeipiau neu gynnyrch terfynol ac mae'n ymdrin ag amlinellu dulliau, technolegau, gwasanaethau ar-lein, sgriptio, rhaglennu iaith a safonau ansawdd ynghyd â phrofi dulliau drwy ymchwil neu ddefnyddio prototeipiau.

Mae'r safon hon yn berthnasol i gemau neu gyfryngau rhyngweithiol. Gallai cyfryngau rhyngweithiol ymwneud ag unrhyw fath o gynnwys, cynnyrch neu wasanaethau cyfryngau rhyngweithiol gan gynnwys ond sydd heb ei gyfyngu i wefannau, rhaglenni, neu ymgyrchoedd marchnata ar-lein.

Gallai gemau a phrosiectau cyfryngau rhyngweithiol hefyd fod er defnydd aml-lwyfan neu aml-sianel ac ymwneud â defnyddio technoleg drochol a allai gynnwys ond sydd heb ei gyfyngu i Realiti estynedig (AR), Rhith-Wirionedd (VR) a Realiti cymysg (MR).

Mae'r safon hon ar gyfer unrhyw un sydd ynghlwm â datblygu manylebau technegol i greu gemau neu allbynnau prosiectau cyfryngau rhyngweithiol.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. ​caffael gwybodaeth berthnasol am y cynnyrch a'r model busnes ynghyd â'r dyluniadau a'r manylebau gan ffynonellau dibynadwy
  2. trafod unrhyw wybodaeth amwys neu wybodaeth goll gyda'r bobl berthnasol 
  3. amlinellu'r dulliau, technolegau a'r gwasanaethau ar-lein sy'n bodloni'r gofynion a'r paramedrau technegol ac yn ymwneud â'r ffrwd refeniw
  4. pennu'r cyfarpar awduro, arwyddnodi, sgriptio a rhaglennu ieithoedd sydd fwyaf priodol i'r gwaith
  5. amlinellu'r safonau ansawdd neu'r canllawiau sy'n briodol i'r gwaith
  6. cyflwyno manylebau technegol ar ffurfiau cyfundrefnol sydd wedi'u cymeradwyo
  7. profi'r syniadau, dulliau, technolegau a'r cyfarpar drwy ymchwil dilys a phrototeipiau
  8. gwirio gyda'r bobl berthnasol bod y manylebau technegol yn ymarferol
  9. caffael cymeradwyaeth am y manylebau a'r penderfyniadau gan y bobl berthnasol

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. ​y diben cyffredinol, y defnydd arfaethedig a'r gofynion, yn enwedig yn ymwneud ag integreiddio gyda systemau eraill a gwaith addasu a chynnal a chadw yn y dyfodol
  2. sut i ddehongli a dilyn y manylebau a'r cyfarwyddiadau
  3. pwy ddylech chi gyfathrebu gyda nhw, a sut, gan gynnwys wrth drafod gwybodaeth amwys neu wybodaeth goll, wrth sicrhau bod manylebau technegol yn ymarferol ac wrth gaffael cymeradwyaeth a phenderfyniadau
  4. y ffynonellau gwybodaeth ar brosiectau, dyluniadau a manylebau gan gynnwys paramedrau a chyfyngiadau'r prosiectau
  5. diben a strwythur prototeipiau yn gysylltiedig gyda'r dechnoleg sydd wedi'i phennu a'r gwahaniaethau gofynnol er mwyn datblygu prototeipiau a chynnyrch terfynol
  6. y safonau, yr arferion a'r canllawiau perthnasol gan gynnwys canllawiau a'r ymarfer gorau o ran amrywioldeb, cynhwysiant, hygyrchedd, moeseg, deallusrwydd emosiynol, seicoleg ymddygiad, cyfforddusrwydd y defnyddiwr ac ansawdd y profiad
  7. y modelau busnes perthnasol a'r ffrydiau refeniw cysylltiedig gan gynnwys y gwerth, chwarae am ddim, pryniannau yn yr app, cynnwys gallwch ei lawr lwytho, hysbysebu gyda chymhellion, hysbysebu cynnyrch a thanysgrifio
  8. y technolegau, gwasanaethau, ieithoedd, cyfarpar a'r ymarfer gorau perthnasol a chyfredol gan gynnwys y rheiny sy'n ymwneud ag animeiddiad amser real 
  9. arwyddnodi, sgriptio ac ieithoedd rhaglennu, cyfarpar awduro, peiriannau gemau, amgylcheddau datblygu a'r cyfarpar codio sy'n briodol i'ch gwaith
  10. llwyfannau targed, eu galluoedd a'u paramedrau technegol gan gynnwys pŵer prosesu, cof, lled band, maint sgrin, eglurdeb, dyfnder lliw a rhyngwyneb defnyddiwr materol
  11. sail technoleg gyfredol y mudiad rydych chi'n gweithio iddo
  12. yr adnoddau, y galluoedd a'r sgiliau sydd ar gael ar gyfer y prosiect
  13. sut i optimeiddio a pharatoi cynnyrch i'w cyflawni ar wahanol lwyfannau a'r materion technegol a rhesymegol yn gysylltiedig gyda chyflawni rhwng aml-lwyfannau 

  14. ffurfiau wedi'u cymeradwyo ar gyfer manylebau


Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

30 Maw 2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

ScreenSkills

URN gwreiddiol

SKSIMT4

Galwedigaethau Perthnasol

Y Cyfryngau a Chyhoeddi, Y Celfyddydau, Technegydd AR/VR (Realiti Estynedig / Rhithwirionedd), Technegydd Effeithiau Gweledol, Gweithwyr Proffesiynol Animeiddio, Y Cyfryngau a chyfathrebu, Crefftau, y celfyddydau creadigol a dylunio, Gweithwyr Proffesiynol Gemau, Gweithwyr Proffesiynol Cyfryngau Rhyngweithiol

Cod SOC

3417

Geiriau Allweddol

cyfryngau rhyngweithiol; gemau; chwarae gemau; gwefannau, rhaglenni; marchnata ar-lein; AR/VR; 360; technoleg drochol; realiti cymysg; realiti estynedig; defnyddiwr terfynol; aml-lwyfan; aml-sianel; gweithredu; dylunio; technegol; cynnyrch;