Caffael gwasanaethau neu gyflenwyr allanol yn y diwydiannau creadigol

URN: SKSGS6
Sectorau Busnes (Suites): Cyfryngau Creadigol
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar: 31 Maw 2019

Trosolwg

Mae’r Safon hon yn ymwneud â dewis cyflenwyr ar gyfer gwasanaethau neu nwyddau allanol, trafod telerau a rheoli gwasanaethau neu nwyddau wedi’u darparu gan gyflenwyr allanol.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. sicrhau bod y cyfarwyddyd neu'r meini prawf ar gyfer y gwaith i'w gaffael yn gywir ac yn realistig ac wedi'i gytuno gan y bobl briodol

  2. sicrhau y caiff cyflenwyr dichonol eu cyfarwyddo'n ddigonol ynghylch gofynion a chyfyngiadau

  3. dewis y cyflenwyr mwyaf priodol i fodloni gofynion gan ddehongli gwybodaeth yn ddilys, teg a realistig
  4. gofalu bod gwasanaethau neu nwyddau cyfredol neu i'r dyfodol yn bodloni eich gofynion
  5. gofalu bod modd cyfiawnhau eich penderfyniadau o ran caffael a'u bod yn cydymffurfio gyda phrotocolau cyfundrefnol 
  6. dod i gytundeb gyda chyflenwyr o ran beth fyddan nhw'n ei ddanfon a'r telerau ynghlwm
  7. ffurfioli eich disgwyliadau yn ymwneud â chytundebau gyda chymal terfynu os yn briodol
  8. gofalu bod yna ffyrdd priodol o gyfathrebu rhwng eich mudiadau a chyflenwyr
  9. cadarnhau gyda chyflenwyr sut byddwch chi'n gwirio bod eu perfformiad yn bodloni'r gofynion
  10. adnabod a chofnodi’r rhesymau am unrhyw fethiannau i fodloni gofynion
  11. cytuno ar unrhyw newidiadau gyda chyflenwyr a'u hysbysu o'r goblygiadau
  12. trefnu bod taliadau wedi'u cyflwyno'n brydlon yn unol â graddfeydd amser a pherfformiad cytunedig a chofnodi'r rhesymau dros unrhyw daliad sy'n wahanol i'r cytundeb gwreiddiol 
  13. datrys unrhyw fethiannau, cofnodi sut gawson nhw eu datrys a gweithredu i'w hatal rhag digwydd eto yn y dyfodol, gan geisio am gyngor cyfreithiol pan fo'n briodol

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. ​y cyfarwyddyd, meini prawf, cyllideb ac amserlen ar gyfer y gwaith
  2. y protocolau a gweithdrefnau cyfundrefnol wrth gaffael gwasanaethau neu nwyddau allanol 
  3. camau allweddol y broses dendro a sut i'w rheoli fel bod digon o amser ar gyfer pob cam
  4. sut i leihau'r amhariadau posib i fusnes cleientiaid ac asiantau yn sgil caffael
  5. sut i ddiffinio meini prawf sgorio ar gyfer dewis cyflenwyr
  6. sut mae modd dadansoddi amcangyfrifon a thendrau er mwyn gallu eu cymharu
  7. paramedrau ar gyfer newidion allweddol, goddefiadau dichonol neu gyfaddawdau y mae modd eu trafod wrth gaffael gwasanaethau neu nwyddau 
  8. sut caiff cytundebau eu strwythuro a sut caiff taliadau eu cyflwyno
  9. safonau perfformiad o ran cynnig gwasanaeth neu gyflenwi
  10. prosesau newid rheolaeth dderbyniol a sut i'w diffinio
  11. sut i fanteisio ar gyngor ynghylch derbyn iawndal am berfformiad anfoddhaol gan gynnwys mynd i gyfraith
  12. y systemau ar gyfer cofnodi newidion yn ymwneud â pherfformiad a gweithrediadau cywirol cytunedig

  13. y gofynion cyfreithiol yn ymwneud â chydweithio gyda chyflenwyr

  14. cynllunio ar gyfer argyfwng  yn ymwneud â'r gwaith wedi'i gaffael
  15. pwysigrwydd yswiriant atebolrwydd a phryd mae'n berthnasol
  16. dulliau cyfathrebu priodol
  17. barn cleientiaid ynghylch cyflenwyr maen nhw wedi cydweithio gyda nhw yn y gorffennol

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

30 Maw 2022

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

ScreenSkills

URN gwreiddiol

SKSGS6

Galwedigaethau Perthnasol

Cyfryngau a chyfathrebu

Cod SOC

3417

Geiriau Allweddol

Caffael, Cyflenwyr, Methiannau, Cyfathrebu