Manteisio i’r eithaf ar gyfleoedd i gynyddu eich sgiliau ac ennill profiad yn y diwydiannau creadigol
URN: SKSGS2
Sectorau Busnes (Suites): Cyfryngau Creadigol
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar:
31 Maw 2019
Trosolwg
Mae’r Safon hon yn ymwneud â manteisio i’r eithaf ar y cyfleoedd dysgu sydd ar gael ichi. Mae’n ymwneud â dysgu’r technegau a dulliau gweithio ynghyd â dysgu amdanoch ei hun. Mae’n fodd ichi ddysgu am y sgiliau hoffech chi eu datblygu a’r swydd yr hoffech chi ei chyflawni yn y pendraw.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- cydnabod cyfleoedd i ddatblygu eich ymarfer
- adnabod y prosesau a'r tasgau a gaiff eu cyflawni, eu trefn a'r wybodaeth angenrheidiol er mwyn eu cyflawni'n effeithiol
- dangos i eraill eich bod yn meddu ar agwedd gadarnhaol tuag at waith, eich bod yn berson dymunol i weithio gydag ef/gyda hi ac eich bod yn meddu ar ddiddordeb hirdymor yn y maes maen nhw'n gweithio ynddo
- datblygu perthnasau gyda chydweithwyr profiadol sy'n fodd ichi ddysgu ganddyn nhw
- manteisio i'r eithaf ar adnoddau eraill i ddysgu am feddalwedd, offer a thechnegau
- gofyn cwestiynau er mwyn datblygu eich dealltwriaeth
- gofyn am help pan fyddwch yn ansicr ynghylch sut i gyflawni tasg neu beth sydd ei angen ichi ei wneud
- canfod pwy all gynnig cefnogaeth a chyngor dibynadwy er mwyn ichi fedru datblygu dealltwriaeth yn gyflym ac yn drylwyr
- mynd ati i ddysgu am y gwaith a chynorthwyo gyda thasgau
- darganfod mwy am brotocolau, safonau, arferion ac unrhyw adrannau neu brosesau eraill ynghlwm a sut mae pobl eraill ynghlwm yn cyflawni eu gwaith
- canfod cyfleoedd i gynnig barnau beirniadol am ansawdd gwaith
- adnabod y math(au) o swydd(i) hoffech chi eu cyflawni ac a fyddai o bosib yn gweddu ichi
- adnabod y cam nesaf er mwyn datblygu eich gyrfa
- gwirio eich bwriadau gyda chydweithwyr i weld a ydyn nhw'n realistig a dichonadwy gan ystyried eu gwybodaeth amdanoch chi
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- pwysigrwydd datblygu eich sgiliau a sut gallai effeithio ar eich gyrfa
- sut i wirio bod eich disgwyliadau o ran eich gyrfa ac addysg yn realistig a bod modd eu cyflawni
- sut i ddangos i eraill eich bod yn deall y pwysau a'r cyfrifoldebau ynghlwm â gwaith ac yn medru dysgu
- sut a phryd i ofyn cwestiynau am bethau nad ydych chi'n eu deall ar hyn o bryd
- eich dull dysgu eich hun
- sut i asesu ansawdd gwaith i safonau artistig disgwyliedig
- cynllun y gweithle a sut caiff gwahanol leoliadau a chyfleusterau eu cyfeirio atyn nhw
- y bobl ynghlwm, eu henwau a'u swyddogaethau
- pobl sy'n ddibynadwy a ffynonellau gwybodaeth agored
- ffynonellau gwybodaeth eraill angenrheidiol er mwyn manteisio i'r eithaf ar gyfleoedd
- y cwmpas gaiff ei ganiatáu ichi er mwyn defnyddio cyfarpar a chynorthwyo gyda thasgau
- gwaith gallwch chi wirfoddoli i'w gyflawni
- ffactorau iechyd a diogelwch yr holl gyfarpar a'r gweithle
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
Dyddiad Adolygu Dangosol
30 Maw 2022
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
ScreenSkills
URN gwreiddiol
SKSGS2
Galwedigaethau Perthnasol
Y Celfyddydau, Cyfryngau a Chyhoeddi, Gweithwyr Proffesiynol Animeiddio, Rheolwyr Cynhyrchu, Cydlynydd Cynhyrchu, Cydgysylltydd Ol-gynhyrchu, Cynorthwyydd Cynhyrchu
Cod SOC
3417
Geiriau Allweddol
Datblygu, Creadigol, Adborth, Technegau