Cyflwyno syniadau a gwybodaeth i eraill yn y diwydiannau creadigol
URN: SKSGS14
Sectorau Busnes (Cyfresi): Cyfryngau Creadigol
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar:
2019
Trosolwg
Mae’r Safon hon yn ymwneud â chyflwyno syniadau a gwybodaeth mewn ffordd ddarbwyllol. Gallwch gyflwyno syniadau a gwybodaeth mewn cyflwyniad ar lafar, un ai wyneb yn wyneb, ar-lein neu dros y ffôn neu ar ffurf cyflwyniadau, tendrau, ceisiadau neu adroddiadau ysgrifenedig neu gymysgedd o’r ddau. Mae’n ymwneud ag adnabod holl fuddion eich cynnig, llunio’ch gwybodaeth mewn ffordd sy’n berthnasol i’ch cynulleidfa targed a chynnig cyfle iddyn nhw ddychwelyd i fanteisio ar fwy o wybodaeth. Gallwch wneud hyn ar ran eich mudiad chi neu weithiwr llawrydd ar ran mudiad arall.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- cyflwyno gwybodaeth rydych wedi'i lunio'n effeithiol, sy'n gywir yn ffeithiol ac o ffynonellau dibynadwy
- cyflwyno gwybodaeth mewn ffordd sy'n pwysleisio'r ystod gyflawn o fuddion yn gysylltiedig â'ch cynnig
- ystyried yr effaith ar gyllideb y gynulleidfa targed a'r llwyfan cyflwyno wedi'i adnabod ar gyfer y cynnig
- dewis yr wybodaeth sy'n fwyaf difyr i'ch cynulleidfa ac sy'n cyfleu eich cynnig yn y ffordd orau posib
- gofalu bod modd i'ch cynulleidfa adnabod eich pwyntiau allweddol
- defnyddiwch iaith sy'n cyfleu'r pwnc yn eglur ac sy'n briodol i'r gynulleidfa
- defnyddiwch gymhorthion gweledol sy'n addas i'ch dull cyflwyno er mwyn gofalu bod eich pwyntiau yn gwbl amlwg a dealladwy i'ch cynulleidfa
- cydymffurfio gydag unrhyw gyfyngiadau o ran amser a hyd ac unrhyw gyfyngiadau eraill o ran y gynulleidfa
- gofalu caiff cyflwyniadau ar lafar eu cyflwyno mewn dull trefnus, clir, hyderus a difyr
- ceisiwch fwrw amcan o ymateb y gynulleidfa yn ystod cyflwyniadau ar lafar gan addasu'r cyflwyniad fel sy'n briodol
- rhoi cyfle i'r gynulleidfa i holi am fwy o wybodaeth neu ofyn cwestiynau ynghylch yr wybodaeth gaiff ei chyflwyno
- ymateb yn ofalus i gwestiynau, gan ofalu eich bod yn cyflwyno'r wybodaeth y mae'r gynulleidfa yn gofyn amdano
- gwerthuso llwyddiant eich cyflwyniad ac adnabod newidiadau a fydd yn gwella eich cyflwyniad yn y dyfodol
- cadw gwybodaeth yn unol â'r gofynion cyfundrefnol a'r ddeddfwriaeth diogelu data
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- sut i adnabod y gynulleidfa targed a llwyfan cyflwyno ar gyfer y cynnig
- sut i adnabod yr wybodaeth sy'n fwyaf difyr i'r gynulleidfa
- sut i gyflwyno syniadau a gwybodaeth mewn ffordd sy'n cyfleu eich effeithiol yn fwy effeithiol nag eraill
- cynnwys a strwythur cynigion effeithiol a'r pwyntiau maen nhw'n mynd i'r afael â nhw
- sut i gasglu a strwythuro syniadau a gwybodaeth er mwyn darbwyllo a chyfleu eich gwybodaeth yn ffordd orau posib
- sut i gadarnhau a chyflwyno gwybodaeth ynghylch dichonoldeb cynigion
- sut i ddehongli gofynion dogfen cyfarwyddyd neu ddogfen tendr
- pam ei fod yn bwysig sefydlu perthynas gyda'r gynulleidfa pan fo'n bosib
- buddion ac anfanteision gwahanol ffyrdd o gyflwyno gwybodaeth
- sut i adnabod y ffordd mae'r gynulleidfa targed yn dymuno derbyn eich syniadau a gwybodaeth
- buddion ac anfanteision gwahanol gymhorthion gweledol a ffyrdd o gyflwyno syniadau a gwybodaeth
- diben a buddion crynhoi nodweddion pwysig a phwyntiau allweddol a sut i fynd ati i wneud hyn yn effeithiol ar ffurf ysgrifenedig ac ar lafar
- effaith posib tôn, cyflymder, uchder eich llais ac iaith y corff ar eich cynulleidfa a'u dealltwriaeth nhw o'ch pwyntiau allweddol yn ystod cyflwyniadau ar lafar
- buddion ac anfanteision gwahanol offer cyflwyno, sut i'w ddefnyddio a sut i ddygymod os aiff pethau o'i le
- ffyrdd o annog cwestiynau mewn cyflwyniadau ar lafar a chyflwyniadau ysgrifenedig
- diben, buddion a ffyrdd o werthuso llwyddiant cyflwyniadau
- sut i gadw gwybodaeth er mwyn bodloni gofynion cyfundrefnol a'r ddeddfwriaeth diogelu data
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
Dyddiad Adolygu Dangosol
2022
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
ScreenSkills
URN gwreiddiol
SKSGI2
Galwedigaethau Perthnasol
Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Cyfryngau, Technegydd Effeithiau Gweledol, Gweithwyr Proffesiynol Animeiddio
Cod SOC
3417
Geiriau Allweddol
Cyflwyniadau, Syniadau, Canfyddiadau