Cydweithio’n effeithiol gyda chleientiaid neu gwsmeriaid yn y diwydiannau creadigol
URN: SKSGS11
Sectorau Busnes (Suites): Cyfryngau Creadigol
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar:
31 Maw 2019
Trosolwg
Mae’r Safon hon yn ymdrin â chydweithio’n effeithiol gyda chleientiaid neu gwsmeriaid ynghyd â datblygu perthnasau cynhyrchiol a pharhaol gyda nhw er mwyn cynyddu’r tebygolrwydd y byddan nhw’n parhau i gydweithio gyda chi neu fanteisio ar eich gwasanaeth.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- rheoli disgwyliadau cleientiaid neu gwsmeriaid o berthnasau a'r gwaith
- cydbwyso eich mewnbwn mewn perthnasau gyda chleientiaid neu gwsmeriaid gan ystyried adnoddau, gofynion ac ymarferion eich mudiad
- ymddwyn yn foesol wrth ymdrin â chleientiaid neu gwsmeriaid a datblygu perthnasau sy'n dangos ymddiriedaeth, ymrwymiad a chydweithio
- datblygu perthnasau a chyfathrebu mewn ffordd broffesiynol, amserol, amyneddgar a phriodol
dadw cofnodion o ddisgwyliadau, sgyrsiau a gweithredoedd wedi'u cytuno
gwneud addewidion realistig, cyflwyno gweithredoedd addawedig ymhen y raddfa amser ac yn y dull bu ichi gytuno ynghyd â chrybwyll y llwyddiant i gleientiaid neu gwsmeriaid
- gofalu eich bod yn barod am ac yn sôn yn rhagweithiol am newidiadau nad oes modd eu hosgoi mewn cytundebau i gleientiaid neu gwsmeriaid
- pennu'r prif ffurfiau dylanwadu a chyfathrebu gyda mudiadau cleientiaid neu gwsmeriaid, gan adnabod yr unigolion sy'n brif wneuthurwyr penderfyniadau a phrif ddylanwadwyr
- hyrwyddo ffyrdd gall gleientiaid neu gwsmeriaid elwa mwy o'u perthynas gyda'ch mudiad chi
- meithrin perthnasau proffesiynol ac effeithiol gyda phrif wneuthurwyr penderfyniadau a llunio agenda wedi'i gytuno i'w weithredu
- monitro a gwerthuso effeithlonrwydd a phroffidioldeb perthnasau yn rheolaidd
- defnyddio adborth gan gleientiaid neu gwsmeriaid i ofalu eich bod yn cynnal safon a chysondeb eich gwasanaeth
- ymdrin yn rhagweithiol gyda chwynion neu broblemau cleientiaid neu gwsmeriaid
- rhannu adborth gydag eraill yn eich mudiad neu du hwnt i'ch mudiad ar agweddau perthnasau all fod yn berthnasol iddyn nhw
- adnabod cyfleoedd i ddatblygu perthnasau newydd neu berthnasau sydd eisoes yn bodoli gyda chleientiaid neu gwsmeriaid a fydd o fudd i'ch mudiad chi
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- anghenion a blaenoriaethau cleientiaid neu gwsmeriaid, ac, os yn berthnasol, y marchnadoedd maen nhw'n rhan ohonyn nhw a sut maen nhw'n cynhyrchu incwm
- yr amser ac ymdrech ynghlwm â cheisio gofalu bod cleientiaid neu gwsmeriaid yn ymroi i gydweithio gyda'ch mudiad neu fanteisio ar eich gwasanaeth
- beth all effeithio ar brosesau gwneud penderfyniadau cleientiaid neu gwsmeriaid ynghyd â'r amser cyflawni gan gynnwys, os yn berthnasol, eu strwythur cyfundrefnol a phrosesau mewnol
- meini prawf a phrosesau eich mudiad er mwyn datblygu perthnasau gyda chleientiaid neu gwsmeriaid
- effaith gor-addo neu weithredu gan ystyried y tymor byr yn unig ar gyfer perthnasau
- cyfraniad perthnasau cleientiaid neu gwsmeriaid at gyflawniad nodau strategol a gonestrwydd creadigol eich mudiad
- dyletswydd adrannau eraill eich mudiad o ran rheoli perthnasau gyda chleientiaid neu gwsmeriaid
- buddion ac anfanteision gwahanol ffyrdd o gyfathrebu gyda phobl a sut i gyfathrebu'n eglur ar lafar ac yn ysgrifenedig
- sut i asesu peryglon a buddion dichonol perthnasau gyda chleientiaid neu gwsmeriaid
- sut i adnabod cyfleoedd sy'n ychwanegu gwerth ac arbed arian y cleientiaid neu gwsmeriaid
- sut i grybwyll addasiadau angenrheidiol i gytundebau a newidiadau i gynnyrch yn gadarnhaol
- beth i'w wneud pan fo pethau'n mynd o'i le
- sut i feddu ar y lefel o adnoddau angenrheidiol er mwyn rheoli perthynas gyda chleient neu gwsmer yn effeithiol ac yn broffidiol.
- ffyrdd o adnabod a manteisio ar gyfleoedd wrth gynnal perthnasau gyda chleientiaid neu gwsmeriaid
- pryd i gyfathrebu gyda phobl neu fudiadau eraill er mwyn gofalu caiff disgwyliadau cleientiaid neu gwsmeriaid ohonoch chi eu bodloni
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
Dyddiad Adolygu Dangosol
30 Maw 2022
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
ScreenSkills
URN gwreiddiol
SKSGR2
Galwedigaethau Perthnasol
Technegydd ffotograffig, Y Celfyddydau, Cyfryngau a Chyhoeddi, Technegydd Effeithiau Gweledol, Gweithwyr Proffesiynol Animeiddio
Cod SOC
3417
Geiriau Allweddol
Cwsmeriaid, Cleientiaid, Adborth