Cydweithio’n effeithiol gyda chydweithwyr, partneriaid a chyflenwyr yn y diwydiannau creadigol

URN: SKSGS10
Sectorau Busnes (Suites): Cyfryngau Creadigol
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar: 31 Maw 2019

Trosolwg

​Mae'r Safon hon yn ymwneud â gweithio'n effeithiol gyda phobl eraill yn eich tîm, adrannau eraill, mudiadau eraill a mudiadau cyflenwi er mwyn bodloni nodau ac amcanion.

Mae'n ymwneud â gweithio mewn dull sy'n hyrwyddo perthnasau gweithio cadarnhaol drwy; egluro a chytuno ar ddyletswyddau, cyfrifoldebau a threfniadau gwaith, cyflawni eich tasgau yn brydlon ac yn effeithiol, gofalu eich bod yn meddu ar y cydbwysedd priodol rhwng gweithio'n effeithlon a bodloni gofynion cydweithwyr, cynnal perthnasau proffesiynol a chwrtais, dangos parodrwydd a hyblygrwydd, cydweithio gyda chydweithwyr, cynnig help pan fo'n bosib a gofyn am eu help nhw pan fo'i angen.

Mae angen ichi feddu ar y sgiliau cyfathrebu i egluro a thrafod yr hyn sydd angen ichi ei gyflawni a'ch disgwyliadau gan bobl eraill.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. ​datblygu a chynnal perthnasau a sgyrsiau Rheolaidd gyda phobl yn eich adran chi, adrannau eraill neu fudiadau allanol gaiff eu heffeithio gan benderfyniadau a gweithgareddau yn eich gwaith
  2. ymdrin ag eraill mewn ffordd sy'n annog cydgefnogaeth a chydymddiriedaeth

  3. rheoli disgwyliadau pobl eraill ynghylch beth allwch chi a beth na allwch chi ei wneud

  4. cyflawni gwaith yn brydlon a bodloni cytundebau ymhen y graddfeydd amser ac i'r safon ofynnol o ran eich swydd
  5. rhoi gwybod i eraill ar unwaith o unrhyw drafferthion gyda chynnal gweithrediadau wedi'u cytuno neu fodloni ymrwymiadau a thrafod a chytuno ar weithrediadau amgen gyda nhw 
  6. adnabod dulliau amgen i ymdrin â newidiadau i ofynion neu adnoddau sydd ar gael
  7. gwneud penderfyniadau gwybodus ac ystyried sut bydd eich penderfyniadau yn effeithio ar eraill yn eich mudiad a phobl allanol
  8. dangos sensitifrwydd yn ymwneud â gwleidyddiaeth fewnol ac allanol a chydnabod a pharchu eu dyletswyddau, cyfrifoldebau a blaenoriaethau eraill
  9. cyfathrebu'n effeithiol a chyflwyno gwybodaeth, eich gofynion a'ch pryderon ar yr adeg briodol ac mewn ffyrdd sy'n hyrwyddo dealltwriaeth
  10. dwyn i ystyriaeth safbwyntiau a phryderon eraill, gan gynnwys eu blaenoriaethau, disgwyliadau ac agweddau a rhannu eich disgwyliadau gyda nhw
  11. defnyddio dulliau priodol i'ch helpu i weithio'n effeithiol gyda phobl anhydrin
  12. adnabod gwrthdaro buddiannau posib ac anghytundebau a gweithredu i'w osgoi. Bydd gofyn ichi ddatrys unrhyw sefyllfaoedd nad oes modd eu hosgoi mewn ffyrdd sy'n niweidio lleiaf ar weithgareddau gwaith, y bobl ynghlwm a'r mudiad
  13. monitro ac adolygu effeithiolrwydd perthnasau gweithio gydag eraill, dod o hyd i a chynnig adborth, er mwyn adnabod meysydd sydd angen eu gwella  
  14. gweithio mewn dull cyfrifol a moesol

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. gwahanol weithrediadau busnes y mudiad rydych yn gweithio iddo a'u dyletswyddau a chyfrifoldebau er mwyn cyflawni nodau cyffredinol y mudiad
  2. hierarchaethau a dynameg unrhyw dimau rydych yn rhan ohonyn nhw
  3. pobl berthnasol yn eich adran chi, adrannau eraill, mudiadau cyflenwi neu fudiadau partner a'u dyletswyddau gwaith, cyfrifoldebau ac ehangder eu sgiliau
  4. y prosesau cynllunio a gwneud penderfyniadau ynghyd â'r berthynas gyda chyflenwyr o ran mudiadau cleient, eich mudiad chi a mudiadau partner
  5. sut i ymateb yn gadarnhaol i newidiadau
  6. sut i fagu hyder i wneud penderfyniadau hyd yn oed pan mae ond ychydig o wybodaeth ar gael i'ch cynorthwyo
  7. pwysigrwydd ystyried anghenion mudiadau eraill, a chleientiaid wrth i'ch mudiad fynd ati i feddwl a chynllunio
  8. pwysigrwydd rheoli disgwyliadau eraill o be ellir ei gyflawni a phryd
  9. pwysigrwydd canolbwyntio ar ddatrysiadau yn hytrach na phroblemau
  10. sut i weithio fel rhan o dîm er mwyn annog meddwl ar y cyd a chyflawni'r cyfarwyddyd
  11. sut i adnabod pryd a sut i gyfathrebu gydag eraill
  12. ffyrdd o ymgynghori gyda chydweithwyr, mudiadau partner a chyflenwyr ynghylch penderfyniadau a gweithgareddau allweddol
  13. sut i adnabod pwysigrwydd eich dyletswydd yn broses cyffredinol ac effaith eich agwedd, eich modd o reoli amser, eich terfynau amser ac ansawdd eich gwaith ar eraill
  14. sut i fynegi eich safbwynt hyd yn oed pan fyddwch yn cyfathrebu gyda chydweithwyr uwch neu fwy profiadol na chi
  15. sut i gyfathrebu gyda chydweithwyr a chyflenwyr yn effeithiol mewn gwahanol sefyllfaoedd a gwahanol leoliadau a gwledydd a pha wybodaeth sydd ei hangen arnyn nhw
  16. sut i reoli'r bobl sy'n uwch ac yn is na chi o ran eu rheng
  17. pam ei fod yn bwysig cydnabod a pharchu dyletswyddau, cyfrifoldebau, anghenion, cymhellion, buddion a phryderon cydweithwyr, mudiadau partner a chyflenwyr
  18. sut i adnabod a chyflwyno'r wybodaeth angenrheidiol i gydweithwyr a chyflenwyr yn unol â gofynion diogelu data   
  19. pa wybodaeth sy'n briodol ac yn amhriodol ichi ei chyflwyno i gydweithwyr a chyflenwyr a'r ffactorau y mae angen ichi eu dwyn i ystyriaeth
  20. yr effaith posib ar gydweithwyr, mudiadau partner a chyflenwyr a safon eu gwaith os byddwch yn cuddio gwybodaeth allweddol

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

30 Maw 2022

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

ScreenSkills

URN gwreiddiol

SKSGR1

Galwedigaethau Perthnasol

Cyfryngau a chyfathrebu, Technegydd ffotograffig, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Cyfryngau, Cyfryngau a Chyhoeddi, Technegydd AR/VR (Realiti Estynedig / Rhithwirionedd), Technegydd Effeithiau Gweledol, Gweithwyr Proffesiynol Animeiddio

Cod SOC

3417

Geiriau Allweddol

Cydweithwyr, Partneriaid, Cyflenwyr, Cydweithio