Cefnogi a rheoli cydweithwyr iau yn y diwydiannau creadigol

URN: SKSCMGS9
Sectorau Busnes (Cyfresi): Sgiliau Cyffredinol y Cyfryngau Creadigol
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar: 2024

Trosolwg

Mae’r safon hon yn ymwneud â hybu a rheoli gwaith cydweithwyr iau yn eich maes gwaith chi. Gallai’r cydweithwyr iau fod yn fyfyrwyr ar brofiad gwaith, gweithwyr dan hyfforddiant neu gynorthwywyr.



Gellir defnyddio’r safon hon ynghlwm â phob rôl yn y diwydiannau sgrin ac mae hefyd yn berthnasol i rolau diwydiant creadigol ehangach fel enghraifft theatr, digwyddiadau byw, treftadaeth ddiwylliannol a galwedigaethau dylunio.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. llunio cynllun gwaith gyda chydweithwyr iau er mwyn iddyn nhw allu cyflawni eu gwaith
  2. gwirio a chadarnhau bod y cynllun gwaith yn dwyn i ystyriaeth eich rôl ac awdurdod, yr adnoddau a’r graddfeydd amser
  3. gwirio a chadarnhau bod y cydweithwyr iau yn deall y briff, y cynllun gwaith a’r amserlen
  4. cyfathrebu gyda’r cydweithwyr iau ynghylch eu rôl a’u cyfrifoldebau
  5. gwirio a chadarnhau bod y cydweithwyr iau yn gwybod sut i ddefnyddio’r adnoddau angenrheidiol ar gyfer y gwaith
  6. annog y cydweithwyr iau i geisio eglurder ynghylch pob agwedd o’r rôl a’r tasgau
  7. cynnig cyfle i’r cydweithwyr iau gyfrannu tuag at y gwaith
  8. monitro gwaith y cydweithwyr iau ac egluro sut gallan nhw ddatrys problemau
  9. canfod datrysiadau i broblemau gyda pherfformiad eich cydweithwyr iau a allai gael effaith andwyol ar amserlen neu ansawdd y gwaith
  10. sicrhau bod y cydweithwyr iau yn cydymffurfio â’r gofynion iechyd a diogelwch
  11. cynnig adborth i’r cydweithwyr iau am eu gwaith a’u hannog i wella’u perfformiad yn y dyfodol
  12. gwerthuso'ch perfformiad eich hun wrth reoli’r cydweithwyr iau
  13. cynnal cyfrinachedd yn unol â’r ddeddfwriaeth, rheoliadau a gweithdrefnau’r sefydliad

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. y prosesau a’r gweithdrefnau i’w rhoi ar waith wrth reoli’r cydweithwyr iau
  2. y ddeddfwriaeth, rheoliadau a gweithdrefnau’r sefydliad y mae angen ichi gydymffurfio gyda nhw wrth reoli’r cydweithwyr iau
  3. pwy ddylai gyfrannu tuag at gynllunio gwaith y cydweithwyr iau
  4. sut i ganfod pwy sydd angen gwybod am faterion sy’n ymwneud â rheoli’r cydweithwyr iau a chynnydd eu gwaith
  5. pwy allai gynnig adborth ar eich perfformiad yn rheoli’r cydweithwyr iau
  6. dulliau o fonitro gwaith y cydweithwyr iau
  7. sut i gynnig adborth adeiladol i’r cydweithwyr iau
  8. sut i annog eraill i ddatblygu eu sgiliau a gwneud cynnydd yn eu gyrfaoedd
  9. sut i werthuso adborth ynghylch eich perfformiad eich hun
  10. sut i gadw gwybodaeth yn unol â’r ddeddfwriaeth, rheoliadau, gweithdrefnau eich sefydliad a’r gofynion diogelu data

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif

3

Dyddiad Adolygu Dangosol

2027

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

ScreenSkills

URN gwreiddiol

SKSGS9

Galwedigaethau Perthnasol

Y Cyfryngau a Chyhoeddi, Gweithwyr Proffesiynol Cynhyrchu Sain (Ffilm a Theledu), Gweithwyr proffesiynol ôl-gynhyrchu , Y Celfyddydau, Gweithwyr Proffesiynol Animeiddio, Y Cyfryngau a chyfathrebu, Crefftau, y celfyddydau creadigol a dylunio, Y Celfyddydau Perfformio, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt y Cyfryngau, Gweithwyr Proffesiynol Gemau, Gweithwyr Proffesiynol Cyfryngau Rhyngweithiol, Galwedigaethau Marchnata Digidol, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Marchnata, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Dylunio; , Gwasanaethau Technegol a Dosbarthu (Ffilm a Theledu), Gweithwyr Proffesiynol Effeithiau Arbennig Corfforol, Rolau Cymorth Technegol ar gyfer Recordio Sain a Thechnoleg Cerddoriaeth

Cod SOC


Geiriau Allweddol

cymorth; cynllun gwaith; adnoddau; graddfeydd amser; cydweithwyr iau; rolau a chyfrifoldebau; amserlen gwaith; adborth adeiladol; cyfrinachedd; diwydiannau creadigol;