Rheoli gwaith timau yn y diwydiannau creadigol

URN: SKSCMGS8
Sectorau Busnes (Cyfresi): Sgiliau Cyffredinol y Cyfryngau Creadigol
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar: 2024

Trosolwg

Mae’r safon hon yn ymwneud â rheoli gwaith eich tîm ac ystyried sut i wella perfformiad eich tîm.

Mae’n ymwneud â sicrhau bod eich tîm yn cydymffurfio â gofynion y briff ac os nad ydyn nhw’n cydymffurfio â’r gofynion, mae’n ymwneud ag ymchwilio’r rhesymau dros hyn drwy gyfathrebu gyda’r aelodau priodol o’ch tîm.

Mae hefyd yn ymwneud ag ystyried ffyrdd y gellir gwella ansawdd y gwaith, a’r dulliau gweithio a rhannu hyn gyda’ch tîm a’r unigolion yn eich tîm mewn dull cadarnhaol. Mae gofyn ichi gydymffurfio gyda’r holl ddeddfwriaethau iechyd a diogelwch a chyflogaeth perthnasol wrth reoli’ch tîm.

Gellir defnyddio’r safon hon ynghlwm â phob rôl yn y diwydiannau sgrin ac mae hefyd yn berthnasol i rolau diwydiant creadigol ehangach fel enghraifft theatr, digwyddiadau byw, treftadaeth ddiwylliannol a galwedigaethau dylunio.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. hysbysu’ch tîm o gwmpas eu gwaith
  2. monitro perfformiad y tîm
  3. sicrhau bod yr asesiadau risg ynghlwm â gwaith eich tîm wedi’u cwblhau
  4. llunio cynllun gwaith sy’n ymdrin â chi’ch hun a’ch tîm
  5. cadarnhau bod pob aelod o’ch tîm yn ymwybodol o’r gweithgareddau penodol maen nhw’n gyfrifol amdanyn nhw
  6. cynnig cyfle i’r unigolion gyfrannu tuag at eu datblygiad personol eu hunain
  7. cynnig cyngor a chanllawiau i fodloni anghenion y briff a’r unigolyn
  8. gwirio bod eich tîm yn deall y weithdrefn ar gyfer ymdrin â phroblemau a phwy ddylech chi adrodd problemau iddyn nhw, sut a phryd
  9. ystyried y camau gweithredu sydd i’w cyflawni er mwyn bodloni’r briff a gwella perfformiad yr unigolyn
  10. cynnig adborth i’ch tîm ynghylch y prosiect cyffredinol a’i gynnydd
  11. ymgynghori gyda’ch tîm am awgrymiadau i wella perfformiad yn y dyfodol
  12. ceisio cyfleoedd i wella cynhyrchiant a llif gwybodaeth

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. sgiliau eich tîm a’u cwmpas o ran cyfrifoldebau swydd
  2. sut i rannu gofynion y briff a’r arddull creadigol i’ch tîm a chadarnhau eu bod yn deall
  3. sut i lunio cynllun gwaith sy’n ymdrin â’r rolau a’r cyfrifoldebau’n eglur
  4. pwysigrwydd cynnig cyfle i’r unigolion gyfrannu er mwyn llywio’u datblygiad personol
  5. y person sy’n gyfrifol am gwblhau asesiadau risg a’ch cyfrifoldebau iechyd a diogelwch mewn perthynas â phobl eraill
  6. y gwahaniaethau mewn rheoli timau hybrid, o bell, aml-safle, aml barth amser
  7. pwysigrwydd hysbysu eich tîm y byddwch chi’n monitro eu perfformiad, beth fyddech chi’n chwilio amdano a sut gallan nhw gaffael adborth
  8. y camau gweithredu priodol i’w cyflawni yn dilyn perfformiad anfoddhaol gan aelod o’r tîm
  9. y deddfwriaethau, y rheoliadau a’r gweithdrefnau sefydliadol sy’n berthnasol i reoli pobl eraill a’r gwaith sy’n cael ei gyflawni

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif

3

Dyddiad Adolygu Dangosol

2027

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

ScreenSkills

URN gwreiddiol

SKSGS8

Galwedigaethau Perthnasol

Y Cyfryngau a Chyhoeddi, Gweithwyr Proffesiynol Cynhyrchu Sain (Ffilm a Theledu), Gweithwyr proffesiynol ôl-gynhyrchu , Y Celfyddydau, Gweithwyr Proffesiynol Animeiddio, Y Cyfryngau a chyfathrebu, Crefftau, y celfyddydau creadigol a dylunio, Y Celfyddydau Perfformio, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt y Cyfryngau, Gweithwyr Proffesiynol Gemau, Gweithwyr Proffesiynol Cyfryngau Rhyngweithiol, Galwedigaethau Marchnata Digidol, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Marchnata, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Dylunio; , Gwasanaethau Technegol a Dosbarthu (Ffilm a Theledu), Gweithwyr Proffesiynol Effeithiau Arbennig Corfforol, Rolau Cymorth Technegol ar gyfer Recordio Sain a Thechnoleg Cerddoriaeth

Cod SOC


Geiriau Allweddol

rheoli; tîm; cynllun gwaith; hybrid; o bell; aml-safle; aml barth amser; rolau a chyfrifoldebau; diwydiannau creadigol;