Manteisio i’r eithaf ar gyfleoedd i hybu’ch sgiliau a’ch profiad yn y diwydiannau creadigol
URN: SKSCMGS2
Sectorau Busnes (Cyfresi): Sgiliau Cyffredinol y Cyfryngau Creadigol
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar:
2024
Trosolwg
Mae’r safon hon yn ymwneud â manteisio i’r eithaf ar y cyfleoedd dysgu sydd ar gael i chi. Mae’n ymwneud â dysgu’r technegau a’r dulliau gweithio ynghyd â dysgu amdanoch chi’ch hun, y mathau o sgiliau rydych chi’n awyddus i’w datblygu a’r swydd yr hoffech chi fynd ymlaen i’w chyflawni.
Gellir defnyddio’r safon hon ynghlwm â phob rôl yn y diwydiannau sgrin ac mae hefyd yn berthnasol i rolau diwydiant creadigol ehangach fel enghraifft theatr, digwyddiadau byw, treftadaeth ddiwylliannol a galwedigaethau dylunio.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- cydnabod cyfleoedd i ddatblygu eich gwaith
- adnabod y sgiliau a’r wybodaeth sydd eu hangen i weithio’n ddigonol yn eich rôl chi
- adnabod cydweithwyr a chysylltiadau y gallwch chi ddysgu ganddyn nhw a meithrin perthnasoedd gyda nhw
- adnabod ffynonellau i ddysgu am adnoddau, technoleg, cyfarpar a thechnegau
- ceisio adborth adeiladol am eich perfformiad a gwerthuso hyn i adnabod anghenion datblygu
- gofyn cwestiynau i feithrin eich dealltwriaeth
- gofyn am gymorth pan fyddwch chi’n ansicr ynghylch sut i gyflawni tasg neu beth sydd ei angen
- canfod pwy sy’n gallu cynnig cymorth a chyngor dibynadwy fel bod modd i chi feithrin dealltwriaeth yn gyflym ac yn drylwyr
- creu cyfleoedd i ddysgu am y gwaith a chynorthwyo gyda thasgau
- dysgu am brotocolau, safonau, arferion, ac unrhyw adrannau neu brosesau eraill sydd ynghlwm a sut mae’r bobl eraill sydd ynghlwm yn cyflawni eu swyddi
- cynnal eich datblygiad proffesiynol parhaus eich hun i ddiweddaru ac ychwanegu at eich sgiliau a’ch gwybodaeth
- gosod ac adolygu amcanion ar gyfer anghenion hyfforddiant, perfformiad a chynnydd
- adnabod y rolau swyddi posibl y gallech chi fod yn awyddus i’w cyflawni
- adnabod y cam nesaf i ddatblygu eich gyrfa
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- pwysigrwydd datblygu eich sgiliau a sut gallai effeithio ar eich gyrfa
- sut i wirio bod eich disgwyliadau gyrfa a dysgu yn realistig ac yn gyraeddadwy
- sut i ddangos i eraill eich bod yn deall y pwysau a’r cyfrifoldebau sydd ynghlwm â’r gwaith
- sut a phryd i ofyn cwestiynau am bethau nad ydych chi’n eu deall
- eich arddull dysgu eich hun
- sut i asesu ansawdd gwaith fel ei fod yn bodloni safonau disgwyliedig y diwydiant
- cynllun y gweithle, y bobl sydd ynghlwm a sut caiff gwahanol leoliadau a chyfleusterau eu cyfeirio atyn nhw
- y ffynonellau gwybodaeth sydd eu hangen arnoch i fanteisio i’r eithaf ar gyfleoedd
- y cyfarpar gallwch chi ei ddefnyddio a’r tasgau y byddwch chi’n cynorthwyo gyda nhw
- sut i adnabod mentoriaid posibl a meithrin perthynas mentora cynhyrchiol
- sut i reoli eich datblygiad proffesiynol parhaus i sicrhau eich bod yn meddu ar y sgiliau â’r wybodaeth ddiweddaraf
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
3
Dyddiad Adolygu Dangosol
2027
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
ScreenSkills
URN gwreiddiol
SKSGS2
Galwedigaethau Perthnasol
Gofal anifeiliaid, Gweithwyr Proffesiynol Cynhyrchu Sain (Ffilm a Theledu), Gweithwyr proffesiynol ôl-gynhyrchu , Y Celfyddydau, Cyfryngau a Chyhoeddi, Gweithwyr Proffesiynol Animeiddio, Y Cyfryngau a chyfathrebu, Crefftau, y celfyddydau creadigol a dylunio, Y Celfyddydau Perfformio, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt y Cyfryngau, Gweithwyr Proffesiynol Gemau, Gweithwyr Proffesiynol Cyfryngau Rhyngweithiol, Galwedigaethau Marchnata Digidol, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Marchnata, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Dylunio; , Gwasanaethau Technegol a Dosbarthu (Ffilm a Theledu), Gweithwyr Proffesiynol Effeithiau Arbennig Corfforol, Rolau Cymorth Technegol ar gyfer Recordio Sain a Thechnoleg Cerddoriaeth
Cod SOC
3416
Geiriau Allweddol
sgiliau; profiad; dysgu; cyfleoedd; datblygu; datblygiad proffesiynol parhaus; mentora; diwydiannau creadigol;