Rheoli perthnasoedd gyda chleientiaid neu gwsmeriaid yn y diwydiannau creadigol

URN: SKSCMGS11
Sectorau Busnes (Cyfresi): Sgiliau Cyffredinol y Cyfryngau Creadigol
Datblygwyd gan: ScreenSkills
Cymeradwy ar: 2024

Trosolwg

Mae’r safon hon yn ymwneud â chydweithio gyda chleientiaid neu gwsmeriaid a meithrin perthnasoedd cynhyrchiol, parhaol gyda nhw i gynyddu’r tebygolrwydd y byddan nhw’n parhau i weithio gyda chi neu’n parhau i ddefnyddio’ch gwasanaethau.

Gellir defnyddio’r safon hon ynghlwm â phob rôl yn y diwydiannau sgrin ac mae hefyd yn berthnasol i rolau diwydiant creadigol ehangach fel enghraifft theatr, digwyddiadau byw, treftadaeth ddiwylliannol a galwedigaethau dylunio.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. rheoli disgwyliadau cleientiaid neu gwsmeriaid o ran perthnasau a’r gwaith
  2. cydbwyso eich mewnbwn chi tuag at berthnasau gyda chleientiaid neu gwsmeriaid gydag adnoddau, gofynion ac arferion eich sefydliad
  3. ymddwyn yn foesegol wrth ymdrin â chleientiaid neu gwsmeriaid
  4. meithrin perthnasoedd sy’n dangos ymddiriedaeth, ymrwymiad a chydweithrediad
  5. meithrin cydberthynas a chyfathrebu mewn dull proffesiynol
  6. cadw cofnodion o ddisgwyliadau, cyfathrebu a chamau gweithredu y cytunwyd arnyn nhw.
  7. llunio cynlluniau a chyflawni gwaith gan gadw at y raddfa amser a’r modd y cytunwyd arno
  8. cyfathrebu newidiadau mewn cytundebau i gleientiaid neu gwsmeriaid
  9. nodi unigolion sy’n brif wneuthurwyr penderfyniadau a dylanwadwyr o fewn sefydliadau cleientiaid neu gwsmeriaid
  10. hysbysu’r cleientiaid neu’r cwsmeriaid o’r ffyrdd y gallan nhw elwa ymhellach o’u perthynas nhw gydag eich sefydliad
  11. meithrin perthnasau proffesiynol gyda’r prif wneuthurwyr penderfyniadau
  12. monitro a gwerthuso effeithiolrwydd a buddioldeb perthnasau
  13. defnyddio adborth gan gleientiaid neu gwsmeriaid i gynnal ansawdd a chysondeb y gwasanaeth
  14. ymdrin â chwynion neu broblemau cleientiaid neu gwsmeriaid
  15. adrodd yn ôl i eraill sydd o fewn a’r tu hwnt i’r sefydliad am agweddau perthnasoedd sy’n berthnasol iddyn nhw
  16. adnabod cyfleoedd i feithrin perthnasau newydd neu bresennol gyda chleientiaid neu gwsmeriaid a fyddai o fudd i’ch sefydliad chi

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. anghenion a blaenoriaethau’r cleient neu’r cwsmer, y marchnadoedd maen nhw’n rhan ohonyn nhw a sut maen nhw’n cynhyrchu incwm
  2. beth allai effeithio ar benderfyniadau’r cleient neu’r cwsmer a’r amseroedd aros gan gynnwys eu strwythur sefydliadol a’u prosesau mewnol
  3. eich gweithdrefnau sefydliadol ar gyfer meithrin perthnasau gyda chleientiaid neu gwsmeriaid
  4. effaith gor-addo neu weithredu er y tymor byr ar perthnasoedd
  5. cyfraniad perthnasau gyda chleientiaid neu gwsmeriaid tuag at gyflawni nodau strategol a chywirdeb creadigol eich sefydliad
  6. rôl meysydd eraill eich sefydliad o ran rheoli’r perthnasau gyda chleientiaid neu gwsmeriaid
  7. buddion ac anfanteision gwahanol ffyrdd o gyfathrebu gyda phobl
  8. sut i asesu risgiau a buddion y perthnasau gyda chleientiaid neu gwsmeriaid
  9. sut i adnabod cyfleoedd i ychwanegu gwerth ac arbed arian cleientiaid neu gwsmeriaid
  10. sut i gyfathrebu addasiadau i gytundebau a newidiadau
  11. sut i ddatrys problemau
  12. sut i bennu’r adnoddau sydd eu hangen i reoli perthynas gyda chleient neu gwsmer
  13. y ffyrdd o adnabod a manteisio ar gyfleoedd wrth gynnal perthnasau gyda chleientiaid neu gwsmeriaid
  14. pryd i gyfathrebu gyda phobl neu sefydliadau eraill i fodloni disgwyliadau cleientiaid neu gwsmeriaid

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif

3

Dyddiad Adolygu Dangosol

2027

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

ScreenSkills

URN gwreiddiol

SKSGS11

Galwedigaethau Perthnasol

Y Cyfryngau a Chyhoeddi, Gweithwyr Proffesiynol Cynhyrchu Sain (Ffilm a Theledu), Gweithwyr proffesiynol ôl-gynhyrchu , Y Celfyddydau, Gweithwyr Proffesiynol Animeiddio, Gweithwyr Addysgu Proffesiyno, Y Cyfryngau a chyfathrebu, Crefftau, y celfyddydau creadigol a dylunio, Y Celfyddydau Perfformio, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt y Cyfryngau, Gweithwyr Proffesiynol Gemau, Gweithwyr Proffesiynol Cyfryngau Rhyngweithiol, Galwedigaethau Marchnata Digidol, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Marchnata, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Dylunio; , Gwasanaethau Technegol a Dosbarthu (Ffilm a Theledu), Gweithwyr Proffesiynol Effeithiau Arbennig Corfforol, Rolau Cymorth Technegol ar gyfer Recordio Sain a Thechnoleg Cerddoriaeth

Cod SOC


Geiriau Allweddol

rheoli; cleientiaid; cwsmeriaid; disgwyliadau; amcanion strategol; cywirdeb creadigol; perthnasau; meithrin; diwydiannau creadigol;