Cydweithio gyda chydweithwyr, partneriaid a chyflenwyr yn y diwydiannau creadigol
Trosolwg
Mae’r safon hon ymwneud â chydweithio gyda phobl eraill yn eich tîm, adrannau eraill, sefydliadau eraill a sefydliadau cyflenwi i gyflawni nodau ac amcanion.
Mae’n ymwneud â gweithio mewn ffordd sy’n hybu perthnasoedd gweithio cadarnhaol drwy egluro a chytuno ar rolau, cyfrifoldebau a threfniadau gweithio, cyflawni eich tasgau eich hunain yn brydlon ac yn effeithiol, sicrhau’r cydbwysedd priodol rhwng gweithio’n effeithlon a diwallu anghenion cydweithwyr, cynnal perthnasau proffesiynol a chwrtais, dangos parodrwydd a hyblygrwydd, cydweithio gyda chydweithwyr, cynnig cymorth pan fo’n bosibl a gofyn am eu help pan fo’i angen.
Gellir defnyddio’r safon hon ynghlwm â phob rôl yn y diwydiannau sgrin ac mae hefyd yn berthnasol i rolau diwydiant creadigol ehangach fel enghraifft theatr, digwyddiadau byw, treftadaeth ddiwylliannol a galwedigaethau dylunio.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- meithrin perthnasoedd a chynnal sgyrsiau rheolaidd gyda chydweithwyr neu bobl mewnol neu allanol
- ymdrin ag eraill mewn ffordd sy’n annog cyd-gymorth a chyd-ymddiriedaeth
- rheoli disgwyliadau pobl eraill
- bodloni terfynau amser a chyflawni cytundebau gan gadw at y raddfa amser a’r ansawdd gofynnol
- hysbysu eraill o unrhyw anawsterau wrth fodloni ymrwymiadau
- adnabod dulliau amgen i ymdrin â newidiadau o ran gofynion neu’r adnoddau sydd ar gael
- dwyn i ystyriaeth sut bydd eich penderfyniadau’n effeithio ar eraill o fewn a’r tu hwnt i’r sefydliad
- dwyn i ystyriaeth perthnasoedd mewnol ac allanol a chydnabod a pharchu rolau, cyfrifoldebau a blaenoriaethau pobl eraill
- rhannu gwybodaeth, eich gofynion a’ch pryderon yn eglur ac yn brydlon
- dwyn i ystyriaeth barn a phryderon pobl eraill, gan gynnwys eu blaenoriaethau, disgwyliadau ac ymagweddau a rhannu eich disgwyliadau chi gyda nhw
- defnyddio dulliau i’ch helpu i gydweithio gyda phobl heriol
- adnabod gwrthdaro buddiannau ac anghytundebau a chymryd camau gweithredu i’w unioni
- monitro ac adolygu effeithiolrwydd perthnasoedd gweithio
- ceisio a chynnig adborth i nodi’r meysydd sydd i’w gwella
- gweithio mewn ffordd gyfrifol a moesegol
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- y gwahanol swyddogaethau yn y sefydliad a’u rolau i gyflawni amcanion y sefydliad
- hierarchaethau a dynameg unrhyw dimau rydych chi’n rhan ohonyn nhw
- am y bobl yn eich adran chi, adrannau eraill, sefydliadau cyflenwi neu sefydliadau partner a’u rolau a chyfrifoldebau gwaith
- y prosesau cynllunio a gwneud penderfyniadau, a’r berthynas â chyflenwyr yn y sefydliad cleient, eich sefydliad eich hun a sefydliadau partner
- sut i ymateb i newidiadau
- sut i wneud penderfyniadau gyda gwybodaeth gyfyngedig
- anghenion sefydliadau a chleientiaid ynghlwm â syniadau a chynlluniau eich sefydliad
- pwysigrwydd rheoli disgwyliadau pobl eraill o ran beth ellir ei gyflawni a phryd
- pwysigrwydd canolbwyntio ar ddatrysiadau yn hytrach na phroblemau
- sut i weithio fel rhan o dîm i annog meddwl ar y cyd a chyflawni’r briff
- sut i adnabod pryd a sut i gyfathrebu gydag eraill
- y ffyrdd o ymgynghori gyda chydweithwyr neu bobl mewnol ac allanol
- sut i adnabod pwysigrwydd eich rôl yn y broses gyffredinol ac effaith posibl eich agwedd, rheolaeth amser, terfynau ac ansawdd eich gwaith ar eraill
- sut a phryd i gyfathrebu gyda chydweithwyr uwch neu fwy profiadol
- sut i gyfathrebu gyda chydweithwyr a chyflenwyr mewn gwahanol sefyllfaoedd, lleoliadau a gwledydd a pha wybodaeth sydd ei hangen arnyn nhw
- sut i gydweithio gyda phobl ar bob lefel
- rolau, cyfrifoldebau, anghenion, cymhellion, diddordebau a phryderon cydweithwyr, sefydliadau partner a chyflenwyr
- sut i adnabod a chyflenwi’r wybodaeth sydd ei hangen gan gydweithwyr a chyflenwyr yn unol â‘r gofynion diogelu data
- pa wybodaeth i’w chynnig i gydweithwyr a chyflenwyr a’r agweddau i’w dwyn i ystyriaeth
- yr effaith y gallai atal gwybodaeth allweddol ei chael ar gydweithwyr, sefydliadau partner a chyflenwyr ac ansawdd eu gwaith