Hwyluso a chyflwyno rhaglenni chwaraeon a gweithgaredd corfforol yn y gymuned
Trosolwg
Mae'r safon yma'n disgrifio'r medrusrwydd mae ymarferwyr sy'n gweithio o fewn y gymuned ei angen ar gyfer hwyluso a chyflwyno rhaglenni chwaraeon a gweithgaredd corfforol yn y gymuned. Byddwch yn defnyddio dulliau a strategaethau ar gyfer creu amgylchedd gadarnhaol, ymgysylltu â'r rhai sy'n cymryd rhan a'u grymuso, sicrhau bod y rhaglen yn berson-ganolog ac yn benodol i anghenion, nodau ac amcanion y gymuned. Bydd angen i chi gymhwyso amrywiaeth o ddamcaniaethau a dulliau yn ogystal â bod yn addasadwy er mwyn sicrhau priodoldeb ac effeithiolrwydd y rhaglen.
Mae'r safon yma ar gyfer pob ymarferydd sy'n gweithio o fewn y gymuned.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
adeiladu cydberthynas gyda'r rhai sy'n cymryd rhan a sefydlu eich swyddogaeth
rhyngweithio gyda'r rhai sy'n cymryd rhan, cydweithwyr, a gwirfoddolwyr yn unol â gofynion y rhaglen a rheoliadau a gweithdrefnau cyfundrefnol
creu awyrgylch gorfforol, gymdeithasol ac emosiynol gadarnhaol a grymusol ar gyfer y rhai sy'n cymryd rhan
cymhell cydweithwyr a gwirfoddolwyr i gyflawni eu swyddogaethau gydag ymrwymiad a brwdfrydedd, gan ddefnyddio dulliau sy'n briodol ar gyfer eu hanghenion, galluoedd a hoffterau
defnyddio amrywiaeth o ddulliau er mwyn sicrhau newid cadarnhaol mewn agweddau ac ymddygiadau
addasu eich arfer eich hun a defnyddio dull person-ganolog er mwyn cwrdd ag anghenion y rhai sy'n cymryd rhan
gwneud yn siwr bod ffiniau diogelwch effeithiol, addasadwy, a hyblyg wedi eu sefydlu gan ddilyn gofynion iechyd a diogelwch
unigoleiddio a gwahaniaethu'r cyflwyniad er mwyn sicrhau bod y ddarpariaeth yn gynhwysol, yn cwrdd ag anghenion, nodau ac amcanion y rhai sy'n cymryd rhan a'i fod ar gael iddynt
cyfarwyddo, addysgu, hyfforddi a mentora'r rhai sy'n cymryd rhan gan ddefnyddio dulliau a strategaethau perthnasol, er mwyn cyflawni'r canlyniadau a ddymunir
defnyddio datblygiadau a chynnyrch technolegol er mwyn cefnogi eich cyflwyniad
cyfathrebu gyda'r rhai sy'n cymryd rhan ac eraill ar gyflymder, mewn modd ac ar lefel sy'n briodol ar gyfer eu dealltwriaeth, hoffterau a'u hanghenion
rheoli ymddygiad aflonyddol gan y rhai sy'n cymryd rhan
defnyddio amrywiaeth o ddulliau er mwyn galluogi'r unigolyn sy'n cymryd rhan i roi adborth er mwyn cefnogi darpariaeth yn y dyfodol
gweithredu o fewn rhychwant eich ymarfer ac yn unol â'r canllawiau
dilyn deddfwriaeth gyfredol, canllawiau, polisïau, gweithdrefnau a phrotocolau sy'n berthnasol i ymarfer eich gwaith ac y mae'n rhaid i chi gadw atynt
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
sut i sefydlu eich swyddogaeth gyda'r rhai sy'n cymryd rhan, cydweithwyr a gwirfoddolwyr gan ddefnyddio amrywiaeth o dechnegau a dulliau o gyfathrebu
sut i greu a chynnal perthynas gadarnhaol, broffesiynol ac sy'n ennyn ymddiriedaeth gyda'r rhai sy'n cymryd rhan
pwysigrwydd grymuso'r rhai sy'n cymryd rhan i gymryd lefel o ymreolaeth ac annibyniaeth pan yn cyflwyno'r rhaglen
manteision defnyddio cydweithwyr a gwirfoddolwyr i gefnogi'r cyflwyniad
egwyddorion, dulliau, offer a thechnegau cymhellol
damcaniaethau o newid ymddygiad
y gwahanol ddulliau gan gynnwys person-ganolog, addysgeg/addysg oedolion a'u cymhwyso ar gyfer mabwysiadau eu hymarfer eu hunain i gwrdd ag anghenion y rhai sy'n cymryd rhan
pwysigrwydd ffiniau diogelwch effeithiol, addasadwy a hyblyg gan ddilyn gofynion iechyd a diogelwch
dulliau o wahaniaethu er mwyn ymateb i hoffterau dysgu a chyfathrebu gwahanol y rhai sy'n cymryd rhan
sut i wneud y ddarpariaeth yn gynhwysol ar gyfer grwpiau targed penodol ac ar gael iddynt
amrywiaeth eang o offer, strategaethau a thechnegau cyfathrebu addas fydd yn cefnogi'r rhai sy'n cymryd rhan i gwrdd a'u hanghenion
pwyigrwydd hinsawdd gymhellol a'r effaith gaiff hyn ar y rhai sy'n cymryd rhan
damcaniaethau perthnasol o ddatblygiad dynol a chymdeithasol, llythrennedd corfforol a modelau o seicoleg a ddefnyddir ar gyfer hwyluso a chyflwyno rhaglenni
amrywiaeth o ddatblygiadau a chynnyrch technolegol all gefnogi cyflwyno rhaglenni
yr ystyriaethau cymdeithasol economaidd, daearyddol, amgylcheddol a chyfreithiol mewn perthynas â rhoi technolegau ar waith
beth a sut i gymhwyso deallusrwydd emosiynol a diwylliannol er mwyn ymgysylltu mewn modd effeithiol â'r rhai sy'n cymryd rhan
ymchwil a damcaniaethau perthnasol am grebwyll a gwneud penderfyniadau
sut i reoli ymddygiad aflonyddol mewn modd effeithiol
yr amrywiaeth eang o ddulliau priodol i alluogi'r rhai sy'n cymryd rhan i roi adborth i'w helpu i ddysgu o'u profiad
rhychwant a chyfyngiadau eich medrusrwydd, eich cyfrifoldebau a'ch atebolrwydd chi eich hun fel ag y mae'n berthnasol i'ch swydd chi
deddfwriaeth gyfredol, canllawiau, polisïau, gweithdrefnau a phrotocolau sy'n berthnasol i ymarfer eich gwaith ac y mae'n rhaid i chi gadw atynt
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Mae’r safon yma’n cysylltu â SKAWWC3