1. sut i ddewis gwahanol ddulliau ar gyfer cyfathrebu gyda phobl ar draws maes eich cyfrifoldeb a’u defnyddio’n llwyddiannus
2. pwysigrwydd cadarnhau/egluro’r gwaith y gofynnir amdano gyda’ch rheolwr, a sut i wneud hynny mewn modd effeithiol
3. sut i nodi a chymryd i ystyriaeth ddyledus faterion iechyd a diogelwch wrth gynllunio, neilltuo a monitro gwaith
4. sut i greu cynllun ar gyfer gwaith ym maes eich cyfrifoldeb, yn cynnwys sut i nodi unrhyw flaenoriaethau neu weithgareddau hanfodol, a’r adnoddau sydd ar gael
5. pwysigrwydd ceisio safbwyntiau pobl sy’n gweithio yn eich maes a sut i gymryd y safbwyntiau hynny i ystyriaeth pan yn creu’r cynllun ar gyfer y gwaith
6. pam ei bod yn bwysig neilltuo gwaith i unigolion a/neu dimau mewn modd teg a sut i wneud hynny’n effeithiol
7. pan ei bod yn bwysig fod unigolion a/neu dimau yn cael gwybodaeth am waith a neilltuwyd iddynt a’r safon neu lefel o berfformiad a ddisgwylir, a sut i wneud hynny’n effeithiol
8. pwysigrwydd dangos i unigolion a/neu dimau sut mae eu gwaith yn ffitio i mewn i weledigaeth ac amcanion y maes, a rhai’r sefydliad
9. ffyrdd o annog unigolion a/neu dimau i ofyn cwestiynau, a/neu geisio eglurhad mewn perthynas â’r gwaith sydd wedi ei neilltuo iddynt.
10. ffyrdd effeithiol o fonitro cynnydd ac ansawdd gwaith unigolion a/neu dimau yn rheolaidd ac yn deg, yn erbyn y safonau neu’r lefel o berfformiad a ddisgwylir
11. sut i ddarparu adborth buan ac adeiladol i unigolion a/neu dimau
12. pam ei fod yn bwysig monitro eich maes am wrthdaro, a sut i nodi achos(ion) y gwrthdaro pan mae’n digwydd a delio ag ef yn sydyn ac yn effeithiol
13. pam ei fod yn bwysig nodi perfformiad annerbyniol neu wael gan unigolion a/neu dimau a sut i drafod yr achos(ion) a chytuno ar ffyrdd o wella perfformiad gyda hwy
14. y mathau o broblemau a digwyddiadau na ellir mo’u rhagweld a all ddigwydd a sut i gefnogi unigolion a/neu dimau wrth ddelio â hwy
15. y gefnogaeth a/neu adnoddau ychwanegol y gall unigolion a/neu dimau fod eu hangen i gwblhau eu gwaith a sut i gynorthwyo i ddarparu hyn
16. sut i ddewis a defnyddio’n llwyddiannus wahanol ddulliau o annog, cymhell a chefnogi unigolion a/neu dimau i gwblhau’r gwaith a neilltuwyd iddynt, gwella eu perfformiad a rhoi cydnabyddiaeth i’w gorchestion
17. sut i gofnodi gwybodaeth am berfformiad parhaus unigolion a/neu dimau a sut i ddefnyddio’r wybodaeth yma at ddibenion gwerthusiad perfformiad ffurfiol
18. pwysigrwydd adolygu a diweddaru cynlluniau ar gyfer gwaith yn eich maes yng ngoleuni datblygiadau, a sut i ail-neilltuo gwaith ac adnoddau a chyfathrebu’r newidiadau mewn modd clir i’r sawl sy’n cael eu heffeithio
19. y ddeddfwriaeth, canllawiau, polisïau, gweithdrefnau a phrotocolau cyfredol sy’n berthnasol i’ch arfer gwaith ac mae’n rhaid i chi gadw atynt
20. yr unigolion a/neu’r timau ym maes eich cyfrifoldeb
21. y weledigaeth a’r amcanion ar gyfer maes eich cyfrifoldeb a’ch sefydliad
22. yr adnoddau sydd ar gael ar gyfer gwneud y gwaith sydd ei angen
23. y cynllun gwaith ar gyfer maes eich cyfrifoldeb
24. polisi a gweithdrefnau eich sefydliad pan ddaw i ddatblygiad personol
25. safonau cyfundrefnol neu lefel disgwyliedig o berfformiad
26. polisïau a gweithdrefnau cyfundrefnol ar gyfer cwynion a disgyblu
27. systemau gwerthuso perfformiad cyfundrefnol