Cyfrannu tuag at ddatblygiad cydberthynasau effeithiol yn y gwaith

URN: SKAHDB19
Sectorau Busnes (Suites): Trin gwallt a barbro,Therapi Harddwch
Datblygwyd gan: SkillsActive
Cymeradwy ar: 30 Maw 2021

Trosolwg

Mae'r safon yma'n cydfodoli â, SKAHDBRBNST1 Gweithredu a chynnal arferion gwaith diogel, glanwaith ac effeithiol*.* Mae'r safon yma ar gyfer pobl broffesiynol sy'n gweithio gyda chydweithwyr er mwyn gwella datblygiad personol a hybu rhediad rhwydd y busnes. Bydd gofyn i chi ddangos agwedd gadarnhaol tuag at eich gwaith a defnyddio sgiliau cyfathrebu effeithiol gyda'ch cydweithwyr er mwyn osgoi camddealltwriaeth a chamgyfarwyddiad. Bydd gofyn i chi hefyd wneud gwerthusiad ar ôl y driniaeth ac adfyfyrio er mwyn gwelliant parhaus. Bydd rhaid i ddefnyddwyr y safon yma wneud yn siwr bod eu harferion yn adlewyrchu'r wybodaeth, y polisïau, y gweithdrefnau a'r cyfarwyddyd am yr arfer orau.

Y prif ddeilliannau yw:

  1. Gwella eich perfformiad personol yn y gwaith.
  2. Gweithio'n effeithiol fel rhan o dîm.

Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

Gwella eich perfformiad personol yn y gwaith

  1. nodi eich cryfderau a'ch gwendidau a'u trafod gyda'r unigolyn perthnasol
  2. canfod mwy o wybodaeth gan bobl berthnasol i berfformio tasg pan fo'r cyfarwyddiadau sydd gennych yn aneglur
  3. ceisio adborth gan bobl berthnasol ynglŷn â sut gellwch wella eich perfformiad
  4. gofyn i'ch cydweithwyr am gymorth a manteisio ar gyfleoedd i ddysgu pan maent ar gael
  5. ceisio cymorth a gwybodaeth gan bobl berthnasol pan nad ydych yn medru cael cyfleoedd dysgu sy'n gysylltiedig â'ch gwaith
  6. adolygu datblygiadau yn eich diwydiant a meysydd cysylltiedig yn rheolaidd
  7. cytuno ar dargedau gwaith realistig gyda'r unigolyn perthnasol
  8. adolygu yn rheolaidd eich cynnydd tuag at gyflawni eich targedau a gytunwyd
  9. defnyddio canlyniadau eich adolygiadau i ddatblygu eich cynllun datblygiad personol ar gyfer y dyfodol
  10. cytuno ar ffyrdd o weithio gyda'ch gilydd er mwyn cyflawni amcanion
  11. gofyn am gymorth a gwybodaeth gan eich cydweithwyr pan fo angen
  12. ymateb i geisiadau am gymorth gan gydweithwyr
  13. rhagweld anghenion pobl eraill a chynnig cymorth o fewn eich gallu
  14. gwneud defnydd effeithiol o'ch amser drwy gydol eich diwrnod gwaith
  15. adrodd am broblemau sy'n debygol o effeithio ar wasanaethau i'r unigolyn perthnasol
  16. datrys camddealltwriaethau gyda'ch cydweithwyr

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. sut i gael gwybodaeth am eich swydd, eich cyfrifoldebau gwaith a'r safonau a ddisgwylir gennych
  2. sut i ganfod gwybodaeth berthnasol am feysydd cyfrifoldeb pobl eraill
  3. pam ei bod yn bwysig gweithio o fewn cyfrifoldebau eich swydd a beth all ddigwydd os na wnewch chi hynny
  4. sut i nodi eich cryfderau a'ch gwendidau eich hun
  5. pwysigrwydd cwrdd â'ch targedau datblygiad personol a chynhyrchiant
  6. pwysigrwydd datblygiad proffesiynol parhaus a sut mae'n effeithio ar eich swydd
  7. pwy all fod o gymorth i chi i nodi a chael cyfleoedd ar gyfer eich datblygiad a'ch hyfforddiant
  8. cyfyngiadau eich awdurdod chi ac eraill pan ddaw i roi cymorth
  9. y safonau ymddygiad a ddisgwylir gennych chi o fewn eich amgylchedd waith
  10. gweithdrefnau apelio a chwynion eich sefydliad
  11. yr amrywiaeth o amseroedd ar gyfer cyflawni gwasanaethau a gynigir ac sy'n fasnachol hyfyw
  12. sut gall defnyddio'r Safonau Galwedigaethol Cenedlaethol fod o gymorth i chi ar gyfer nodi eich anghenion datblygiad
  13. sut i gadw ymwybyddiaeth o dueddiadau cyfredol a datblygiadau o fewn y diwydiant a rhai sy'n datblygu a pham bod hyn yn bwysig
  14. pwysigrwydd defnyddio a diweddaru eich cynllun personol eich hun yn barhaus
  15. pam bod cydberthnasau cytûn yn y gwaith yn bwysig
  16. sut i ymateb yn gadarnhaol i adolygiadau ac adborth a pham bod hyn yn bwysig
  17. sut i gefnogi ffyrdd cydweithredol o weithio
  18. sut i reoli eich amser yn effeithiol
  19. i bwy dylech adrodd pan 'rydych yn cael trafferthion yn gweithio gydag eraill
  20. sut i ddelio gyda thrafferthion mewn cydberthnasau a gwrthdrawiadau pan yn gweithio gydag eraill
  21. y sgiliau holi a gwrando yr ydych eu hangen er mwyn dod o hyd i wybodaeth

Cwmpas/ystod


Cyfleoedd i ddysgu
*
1. gan gydweithwyr a phobl berthnasol eraill
2. cymryd rhan weithgar mewn gweithgareddau hyfforddiant a datblygu
3. cymryd rhan weithgar mewn gweithgareddau cyfundrefnol

Targedau

1. cynhyrchiant
2. datblygiad personol

Cymorth

*
1. un i un
2. mewn grŵp


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill

SKAHDBRBNST1, SKAHDBRBNS1, SKAHDBR1, SKAHD1, SKAHD2
SKAHDBR2, SKAHDBR3, SKAHDBR4, SKAHDBR5,
SKAHDBR6, SKAHDBR7, SKAHDBR8, SKAHDBR9, SKAHDBR10,
SKAHDBR11, SKAHDBR12, SKAHDBR13, SKAHDBR14,
SKAHDBR15, SKAHDB16, SKAHDB19, SKAHDB20, SKAHDB21, SKABR5
 



Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

31 Maw 2024

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

SkillsActive

URN gwreiddiol

SKAG3

Galwedigaethau Perthnasol

Trinwyr gwallt a Galwedigaethau Cysylltiedig, Therapydd Harddwch

Cod SOC

6221

Geiriau Allweddol

Cyfrannu tuag at ddatblygiad cydberthynasau effeithiol yn y gwaith, therapyddion harddwch, trin gwallt a barbro