Cynllunio, marchnata, a gwerthu

URN: SKAEF18
Sectorau Busnes (Suites): Ymarfer Corff a Ffitrwydd
Datblygwyd gan: SkillsActive
Cymeradwy ar: 31 Rhag 2014

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud ag unigolion sy'n gweithio ar sylfaen annibynnol neu mewn cyd-destun lle disgwylir iddynt gynhyrchu busnes o fewn y diwydiant hamdden gweithredol, ac felly bod arnynt angen sgiliau sy'n fwy na thechnegol yn unig.


 


 

Prif ganlyniadau'r safon hon yw:​


 


 

  1. cynllunio'ch strategaeth farchnata a gwerthu
  2. hyrwyddo'ch gwasanaethau
  3. gwerthu'ch gwasanaethau'n uniongyrchol i unigolion
  4. dilyn ymholiadau marchnata ac unigol i fyny


 


 

Mae'n rhaid ichi gynnwys yr wybodaeth graidd ynghylch ymarfer corff a ffitrwydd a dealltwriaeth ddamcaniaethol fel y manylir arnynt yn y ddogfen Gofynion Gwybodaeth Graidd ynghylch Ymarfer a Ffitrwydd SkillsActive sy'n berthnasol i rôl y swydd.

Mae'r safon hon ar gyfer unigolion annibynnol neu staff cyflogedig sy'n gorfod marchnata a gwerthu eu gwasanaethau i ddarpar unigolion yn y diwydiant hamdden gweithredol. Byddant fel arfer yn gweithio heb oruchwyliaeth uniongyrchol.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

Cynllunio'ch strategaeth farchnata a gwerthu**


 


 

1.  cynllunio'ch strategaeth farchnata a gwerthu

2.  ymchwilio i'r farchnad ar gyfer eich gwasanaethau

3.  datblygu gwasanaethau a fydd yn ddeniadol i unigolion a/neu sefydliadau

4.  costio gwasanaethau ar lefel a fydd yn fforddiadwy i unigolion ac/neu sefydliadau

5.  profi'r gwasanaethau hyn gyda chyfranogwyr

6.  dysgu gan adborth

7.  gosod targedau gwerthu SMART

8.   cynllunio sut y byddwch yn gwerthuso effeithiolrwydd eich strategaeth farchnata a gwerthu


** 


** 

Hyrwyddo'ch gwasanaeth**


 


 

9.  nodi a thargedu unigolion a/neu sefydliadau trwy ddefnyddio detholiad o ddulliau

  1.  cyflwyno'ch gwasanaethau fel y byddant yn ddeniadol i unigolion a/neu sefydliadau

11.  cyflwyno delwedd sy'n unigryw i'ch gwasanaethau

  1.   sicrhau y trefnir bod unigolion a/neu sefydliadau yn ymwybodol o'ch gwasanaethau

  2.   sicrhau bod unigolion a/neu sefydliadau yn deall gwerth a buddion eich gwasanaethau

14.  olrhain eich strategaeth farchnata a gwerthu

15.  cymharu'r hyn rydych yn ei gyflawni â'ch targedau

16.  canfod dulliau o wella'ch strategaeth farchnata a gwerthu


** 


** 

Gwerthu'ch gwasanaethau'n uniongyrchol i unigolion**


 


 

17.  ymgymryd â gwerthu rhagweithiol

18.  cynnig a chytuno ar wasanaeth sy'n cwrdd ag anghenion y ddau barti

19.  sicrhau bod yr unigolyn a/neu sefydliad yn barod i ymrwymo i'r gwerthiant

20.  cytuno ar delerau gyda'r unigolyn a/neu sefydliad​

21.  sicrhau bod yr unigolyn a/neu sefydliad yn fodlon ar y gwerthiant

22.  sicrhau y cwblheir pob dogfen


** 


** 


** 


** 

Dilyn ymholiadau marchnata ac unigol i fyny**


 


 

23.  dilyn ymholiadau marchnata ac unigol i fyny**

24.  datblygu system unigol ar gyfer rheoli gwasanaeth

25.  cadw'r system unigol ar gyfer rheoli gwasanaeth yn gyfredol

26.  cysylltu'n rheolaidd ag unigolion a/neu sefydliadau presennol

27.  gwneud ymdrechion i gael busnes newydd

28.  dilyn yr holl weithdrefnau cyfreithiol a sefydliadol


Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

Cynllunio'ch strategaeth farchnata a gwerthu**


 


 

1.  sut mae ymchwilio i'r farchnad ar gyfer eich gwasanaethau

  1.  dulliau datblygu gwasanaethau a fydd yn ddeniadol i unigolion a/neu sefydliadau

  2.  sut mae costio gwasanaethau ar lefelau a fydd yn fforddiadwy i unigolion a/neu sefydliadau

  3.  dulliau profi gwasanaethau

5.  sut mae datblygu'ch cynllun marchnata a gwerthu gan adborth

6.  sut mae datblygu targedau gwerthu SMART

7.  dulliau gwerthuso effeithiolrwydd eich strategaeth farchnata a gwerthu

8.  sut mae cyflwyno cynllun o'ch gwasanaeth marchnata a gwerthu


** 


** 

Hyrwyddo'ch gwasanaeth**


 


 

9.  dulliau** nodi a thargedu unigolion a/ neu sefydliadau

10.    dulliau cyflwyno'ch gwasanaethau fel y byddant yn ddeniadol i unigolion ac neu sefydliadau

11.  sut mae datblygu delwedd sy'n unigryw i chi

12.  sut mae sicrhau bod unigolion a/ neu sefydliadau yn ymwybodol o'ch gwasanaethau

13.    sut mae argyhoeddi unigolion a/ neu sefydliadau ynghylch gwerth a buddion eich gwasanaethau

14.  systemau olrhain marchnata a gwerthiannau

15.  dulliau cymharu targedau

16.  sut mae gwella'ch strategaeth farchnata a gwerthu


** 


** 

Gwerthu'ch gwasanaethau'n uniongyrchol i unigolion**


 


 

17.  gwahanol dechnegau gwerthu**

18.  sut mae cynnig a chytuno ar wasanaeth sy'n cwrdd ag anghenion y ddau barti

19.  sut mae cadarnhau bod yr unigolyn a/neu sefydliad yn barod i gwblhau'r gwerthiant

20.  pam mae'n bwysig cytuno ar delerau ac amodau gyda'r unigolyn a/neu sefydliad cyn gwerthiant

21.  sut mae sicrhau bod yr unigolyn a/neu sefydliad yn fodlon ar y gwerthiant

22.  sut mae cwblhau dogfennaeth y gwerthiant


** 


** 

Dilyn ymholiadau marchnata ac unigol i fyny**


 


 

23.  nodweddion system unigol gyfredol ar gyfer rheoli gwasanaeth **

24.  sut mae cadw system unigol ar gyfer rheoli gwasanaeth yn gyfredol

25.  sut mae cysylltu'n rheolaidd ag unigolion presennol

26.  sut mae cael busnes newydd

27.  y gweithdrefnau cyfreithiol a sefydliadol ar gyfer diogelu data​


Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad

Ymchwil**, i


 


 

  1. nodi tueddiadau presennol a newydd yn y diwydiant
  2. dadansoddi'ch cryfderau a gwendidau'ch hunan
  3. nodi'ch cystadleuwyr
  4. dadansoddi cryfderau a gwendidau'ch cystadleuwyr
  5. nodi'r mathau o unigolion a/neu sefydliadau a allai fod â diddordeb yn eich gwasanaethau
  6. nodi'r buddion mae unigolion a/neu sefydliadau yn chwilio amdanynt


** 


** 

Marchnad**


** 


** 

  1. presennol
  2. newydd


** 


** 

Cyfranogwyr**


** 


** 

  1. cwsmeriaid unigol
  2. grwpiau cwsmeriaid
  3. cwsmeriaid ag anghenion penodol


** 


** 

SMART**


** 


** 

  1. penodol
  2. mesuradwy
  3. cyraeddadwy
  4. canolbwyntio ar ganlyniadau
  5. yn rhwym wrth amser


** 


** 

Dulliau**

  1. yn bersonol
  2. trwy bobl eraill
  3. trwy ddeunyddiau hysbysebu
  4. trwy'r cyfryngau cymdeithasol


** 


** 


** 


** 

Cyflwyno'ch gwasanaethau**


** 


** 

  1. siarad â phobl yn uniongyrchol
  2. defnyddio deunyddiau printiedig
  3. yn electronig
  4. trwy'r cyfryngau cymdeithasol


** 


** 

Ymholiadau**


** 


** 

  1. cysylltu'n rheolaidd
  2. darparu gwybodaeth ar wasanaethau newydd a phresennol
  3. ymateb yn ddi-oed
  4. ymateb yn gadarnhaol


** 


** 

Gweithdrefnau cyfreithiol a sefydliadol** (i gwmpasu isafswm o 4)


 


 

  1. Deddf Iechyd a Diogelwch yn y Gwaith
  2. Rheoli Sylweddau Peryglus i Iechyd
  3. Rheoliadau Adrodd Anafiadau, Clefydau a Digwyddiadau Peryglus
  4. Rheoliadau Trydan yn y Gweithle
  5. Rheoliadau Cymorth Cyntaf
  6. polisïau a gweithdrefnau sefydliadol unigol​

Gwybodaeth Cwmpas

SMART**


** 


** 

  1. penodol
  2. mesuradwy
  3. cyraeddadwy
  4. canolbwyntio ar ganlyniadau
  5. yn rhwym wrth amser


** 


** 

Dulliau**


** 


** 

  1. yn bersonol
  2. trwy bobl eraill
  3. trwy ddeunyddiau hysbysebu
  4. trwy'r cyfryngau cymdeithasol


** 


** 

Systemau olrhain**


** 


** 

  1. â llaw neu wedi'i ysgrifennu â llaw
  2. seiliedig ar TG


** 


** 

Technegau gwerthu**


** 


** 

  1. adweithiol
  2. rhagweithiol


** 


** 

System unigol ar gyfer rheoli gwasanaeth**


** 


** 

  1. parod
  2. pwrpasol


** 


** 

Gweithdrefnau cyfreithiol a sefydliadol**


** 


** 

1. ​​Deddf Iechyd a Diogelwch yn y Gwaith 2. Rheoli Sylweddau Peryglus i Iechyd 3. Rheoliadau Adrodd Anafiadau, Clefydau a Digwyddiadau Peryglus 4. Rheoliadau Trydan yn y Gweithle 5. Rheoliadau Cymorth Cyntaf 6. polisïau a gweithdrefnau sefydliadol unigol​

Gwerthoedd

Mae'r gwerthoedd dilynol yn sylfaenol i'r Safonau Galwedigaethol Cenedlaethol ar gyfer Ymarfer a Ffitrwydd


 


 

Dylai Gweithwyr Proffesiynol Ymarfer:

  1. arddangos a hyrwyddo ffordd gyfrifol o fyw ac ymddwyn, trwy beidio â chefnogi'r defnydd o gyffuriau sy'n gwella perfformiad, ac unrhyw sylwedd anghyfreithlon arall
  2. cynnal cyfrinachedd
  3. delio â chyfranogwyr mewn modd agored a thryloyw; gan barchu anghenion eu cyfranogwyr bob tro
  4. ceisio mabwysiadu'r lefel uchaf o safonau proffesiynol yn holl feysydd eu gwaith a datblygiad eu gyrfa

Ymddygiadau

Mae'r ymddygiadau dilynol yn sylfaenol i'r Safonau Galwedigaethol Cenedlaethol ar gyfer Ymarfer a Ffitrwydd


 


 

Dylai Gweithwyr Proffesiynol Ymarfer:

  1. ceisio magu perthnasau iachus gyda chyfranogwyr a gweithwyr proffesiynol iechyd eraill trwy gefnogi, cydgysylltu a rheoli'r broses ffitrwydd/ymarfer yn effeithiol, gan gadw'r cyfranogwr wrth ganol y broses
  2. bod yn ymwybodol o rolau personél cynorthwyol yn y galwedigaethau gofal iechyd a chydnabod pryd y dylid atgyfeirio problemau i'r arbenigwyr hyn
  3. bod yn ymwybodol o gyfrifoldebau ac atebolrwyddau o dan ddeddfwriaeth cydraddoldeb, amrywiaeth a chynhwysiant a chodau ymarfer y diwydiant
  4. anelu at rymuso cyfranogwyr; yn cefnogi eu hawl i wneud dewisiadau, darganfod eu hatebion eu hunain, a'u galluogi i gymryd rhan a datblygu ar eu cyflymder eu hunain ac yn eu ffordd eu hunain
  5. nodi a chydnabod anghenion y cyfranogwyr ar ddechrau'r broses
  6. anelu at wella hyder, hunan-barch a lefelau ffitrwydd cyfranogwyr

  7. myfyrio ar eu harfer eich hunain a thrwy'r amser geisio ffyrdd i wella eu gallu ffitrwydd ac ymarfer, sgiliau a gwybodaeth eu hunain

  8. sefydlu perthynas dda gyda chyfranogwyr
  9. dangos empathi a sensitifrwydd i nodau a chyflwr parodrwydd cyfredol cyfranogwyr
  10. cyflwyno delwedd gadarnhaol o'u hunain a'u sefydliad i gyfranogwyr
  11. datblygu perthynas weithio effeithiol gyda chyfranogwyr
  12. diffinio'n glir rolau a chyfrifoldebau gweithwyr proffesiynol eraill a allai fod yn gysylltiedig
  13. cyfathrebu'n glir gyda chyfranogwyr mewn ffordd sy'n gwneud iddynt deimlo eu bod yn cael eu gwerthfawrogi
  14. dangos sensitifrwydd ac empathi i'r cyfranogwyr a'r wybodaeth maent yn ei darparu​

Sgiliau

Mae'r sgiliau dilynol yn sylfaenol i'r Safonau Galwedigaethol Cenedlaethol ar gyfer Ymarfer a Ffitrwydd


 


 

Dylai Gweithwyr Proffesiynol Ymarfer:

  1. baratoi'n systematig ar gyfer yr holl weithgareddau gan sicrhau iechyd, diogelwch a lles eu cyfranogwyr
  2. sicrhau bod gwahaniaethu a chynhwysiant a all alluogi cyfranogwyr ag anghenion neilltuol ac o alluoedd amrywiol i gymryd rhan mewn sesiynau a rhaglenni. Dylid ystyried anghenion cyfranogwyr ag anabledd ac, lle mae'n bosibl, dylid cwrdd â'u hanghenion
  3. gweithredu rheolau sylfaenol ar gyfer ymddygiad yn ystod y sesiwn
  4. esbonio eu rôl a chyfrifoldebau i gyfranogwyr
  5. nodi unrhyw rwystrau i gyfranogi
  6. annog cyfranogwyr i ddod o hyd i ateb ar gyfer eu rhwystrau
  7. nodi parodrwydd cyfranogwyr i gyfranogi
  8. nodi a chytuno strategaethau i atal rhoi'r gorau neu lithro'n ôl
  9. defnyddio arddulliau hyfforddi sy'n cyfateb ag anghenion cyfranogwyr

  10. addasu eu perthynas â chyfranogwyr er mwyn cwrdd â'u hanghenion cyfnewidiol

  11. gwrando ar y cyfranogwyr a gofyn cwestiynau iddynt er mwyn gwirio eu dealltwriaeth
  12. nodi'r wybodaeth mae arnynt angen ei chasglu ynghylch eu cyfranogwyr
  13. casglu gwybodaeth ynghylch eu cyfranogwyr gan ddefnyddio dulliau cymeradwy
  14. cofnodi'r wybodaeth mewn ffordd a fydd yn helpu i'w dadansoddi
  15. defnyddio technegau cyfathrebu ac ymatebion priodol wrth ddelio ag anghydfod
  16. cydnabod ymddygiad gwahaniaethol a gwybod am y gweithdrefnau i'w dilyn os bydd unrhyw ddigwyddiadau

Geirfa

​System unigol ar gyfer rheoli gwasanaeth

System sy'n sicrhau y cedwir cofnodion cwsmeriaid mewn fformat y gellir ei reoli a'i gyrchu, sy'n caniatáu ichi adeiladu perthnasau gwell gyda chwsmeriaid.

*
*
 

*
*
 

*
*
 

*
*
 

Gwerthu rhagweithiol

Mae'n hysbys hefyd fel gwerthu 'gweithredol'. Mae gwerthu rhagweithiol yn golygu achub y blaen a gweithredu'n gyntaf, yn hytrach nag ymateb i ddigwyddiadau a sefyllfaoedd allanol. Mae'n golygu cymryd rheolaeth ar yr holl broses werthu o'r cychwyn i'r diwedd.​


Dolenni I NOS Eraill

Mae'r safon hon yn cysylltu ag SKAEF16 ac  SKAEF17.


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

29 Ebr 2018

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

SkillsActive

URN gwreiddiol

SKAD242

Galwedigaethau Perthnasol

Galwedigaethau Chwaraeon a Ffitrwydd, Galwedigaethau proffesiynol a thechnegol cysylltiol

Cod SOC


Geiriau Allweddol

Cynllunio; marchnata; gwerthu; gwasanaethau; gweithredol; hamdden;