Darparu ymarfer corff a gweithgaredd corfforol fel rhan o raglenni hyfforddiant personol
Trosolwg
Mae'r safon yma'n ymwneud â'r gallu mae hyfforddwyr personol ei angen i ddarparu ymarfer corff a gweithgaredd corfforol fel rhan o raglen hyfforddiant personol ar gyfer cleientiaid. Mae hyn yn debygol o ddilyn o ymgynghoriad cychwynnol, casglu gwybodaeth a llunio rhaglen.
Bydd disgwyl i hyfforddwyr personol ddarparu sesiynau diogel ac effeithiol fel rhan o raglen hyfforddiant personol sy'n diwawllu anghenion ac amcanion y cleient a'r nodau a gytunwyd.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- paratoi'r amgylchedd a chi eich hun, yn barod ar gyfer darparu'r sesiwn hyfforddi personol
2. nodi a dewis cyfarpar ac adnoddau diogel a chywir ar gyfer y sesiwn hyfforddi personol
cwrdd â'r sawl sy'n cymryd rhan ar yr amseroedd a gytunwyd
casglu unrhyw wybodaeth newydd gan y cleientiaid ynglŷn â'u hymateb i sesiynau hyfforddi personol blaenorol a/neu eu lles yn gyffredinol
hysbysu'r cleientiaid o sut mae'r sesiwn y cysylltu gyda'u nodau
trafod gofynion corfforol a thechnegol yr ymarferion sydd wedi eu cynllunio gyda'r cleient
negodi, cytuno a chofnodi gyda chleientiaid unrhyw newidiadau i'r ymarferion sydd wedi eu cynllunio er mwyn cwrdd â'u nodau a'u hoff ddewisiadau
hyfforddi a dangos i'r cleient sut i wneud ymarferion corff gyda'r technegau cywir
9 cyfathrebu â'r cleientiaid mewn dull a ffordd sy'n addas ar gyfer yr hyn maent yn ei hoffi fwyaf
cynnig strategaethau cymhellol addas i'r cleientiaid yn ystod y sesiwn
arsylwi a dadansoddi perfformiad y cleientiaid a nodi strategaethau dilys er mwyn gwella technegau'r cleientiaid
darparu atgyfnerthiad cadarnhaol o berfformiad ymarfer corff cywir er mwyn adeiladu hunan-hyder a hunan effeithiolrwydd
monitro'r amgylchedd ymarfer corff er mwyn sicrhau bod y cleientiaid yn ddiogel a chyfforddus
ymarferion dilyniant neu atchweliad yn ôl perfformiad y cleientiaid
15. gadael digon o amser ar gyfer rhan olaf y sesiwn
rhoi adborth i gleientiaid am eu perfformiad
egluro i gleientiaid sut mae eu cynnydd yn cysylltu â'u nodau tymor byr, tymor canolig a thymor hir
rhoi cyfle i gleientiaid ofyn cwestiynau am y sesiwn
trafod gweithgareddau posibl eraill a newidiadau ymddygiad gyda chleientiaid all fod o gymorth iddynt gyflawni eu hamcanion
gadael yr amgylchedd mewn cyflwr sy'n addas ar gyfer ei defnyddio eto yn y dyfodol, gan ddilyn gweithdrefnau cyfreithiol a chyfundrefnol
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
y ddeddfwriaeth, canllawiau, polisïau, gweithdrefnau a phrotocolau cyfredol sy'n berthnasol i ymarfer eich gwaith ac sydd raid i chi gadw atynt
egwyddorion anatomeg a ffisioleg yn cynnwys y systemau ysgerbydol, cardiofasgwlar, myoffasgial, endocrinaidd, ynni a threuliol
sut i gymhwyso anatomeg a ffisioleg pan yn darparu rhaglenni dilynnol ar gyfer amrywiaeth o gleientiaid personol.
y rhannau o iechyd a ffitrwydd sy'n gysylltiedig â sgil a sut i gymhwyso'r rhain i mewn i raglen dilyniant o ymarfer corff i gydweddu ag anghenion eich cleientiaid
amrediad a ffiniau proffesiynol hyfforddiant personol amryw gleientiaid i gynnwys y canlynol ond heb fod yn gyfyngedig iddynt, merched cyn rhoi genedigaeth ac wedi rhoi genedigaeth, oedolion hŷn, pobl anabl a phobl ifanc.
manteision iechyd gweithgaredd corfforol a risgiau diffyg gweithgaredd
ffyrdd o nodi a pharatoi amgylcheddau diogel a chi eich hun ar gyfer y sesiwn ymarfer corff
ffyrdd o drefnu'r amgylchedd er mwyn galluogi perfformiad ymarfer corff diogel
y gweithdrefnau cywir ar gyfer edrych ar gyfarpar a deilio ag eitemau sy'n anniogel
pam dylech chi gwrdd â'r sawl sy'n cymryd rhan yn brydlon a gwneud iddynt deimlo bod croeso iddynt
pam a sut dylech chi gasglu unrhyw wybodaeth newydd sy'n gysylltiedig ag ymateb cleientiaid i sesiynau blaenorol a lles
pam dylech chi egluro i gleientiaid sut mae'r sesiwn yn cysylltu â'u nodau
gofynion corfforol a thechnegol yr ymarferion
14. sut i gael ymarferion dilyniannol a atchweliadol o fewn y sesiwn
sut i negodi a chytuno ar newidiadau i'ch cynlluniau gyda chleientiaid
dulliau addysgu ar gyfer rhoi cyfarwyddiadau ac esboniadau o'r safleoedd cywir i'r ymarferion
sut i addasu eich dulliau cyfathrebu i gwrdd ag anghenion cleientiaid
sut i ddefnyddio strategaethau cymhellol addas yn ystod y sesiwn
pam dylai cleientiaid wneud yr ymarferion wrth eu hunain
20. sut i ddadansoddi a gwella perfformiad a phatrwm symud cleientiaid
ffyrdd o gynnig atgyfnerthiad cadarnhaol drwy gydol y sesiwn
ffyrdd o symud ymarfer ymlaen neu ei atchwelyd yn dibynnu ar berfformiad y cleientiaid* ***
pam dylech chi adael digon o amser ar gyfer rhan olaf y sesiwn
sut a phryd i roi adborth cadarnhaol i gleientiaid am eu perfformiad
pam bod angen i gleientiaid weld sut mae eu cynnydd yn gysylltiedig â'u nodau cyffredinol
pam dylai cleientiaid gael y cyfle i ofyn cwestiynau am eu perfformiad a'u cynnydd cyffredinol
gweithgareddau amgen addas all fod o gymorth i gleientiaid i gyflawni eu nodau
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Adnoddau
1. amgylchedd ar gyfer y sesiwn2. gwybodaeth am y cleient3. defnydd o dechnoleg gwybodaeth
Strategethau cymhellol
- cynhenid
anghynhenid
pennu nodau
- anogaethau / gwobrwyon
- newid ymddygiad
Amgylchedd
- campfa
- stiwdio/neuadd chwaraeon
- cartref yr un sy'n cymryd rhan neu fan amgaëdig arall
- awyr agored
- arlein
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
SKAEAF12, SKAEAF13, SKAEAF14, SKAEAF20