Cysylltu â chleientiaid er mwyn nodi a chytuno ar eu nodau ac amcanion ar gyfer hyfforddiant personol
Trosolwg
Mae'r safon yma'n ymwneud â'r gallu mae hyfforddwyr personol ei angen ar gyfer adnabod a chefnogi anghenion ac amcanion cleientiaid er mwyn ymgymryd â rhaglenni hyfforddiant personol. Mae hyn yn debygol o fod y cam cyntaf o gwrdd â chleient er mwyn sefydlu perthynas effeithiol tra'n casglu gwybodaeth addas ar gyfer llunio rhaglen.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
1. cwrdd â'r cleient ar adeg briodol ac mewn man priodol
sefydlu cydberthynas ac ymgysylltu â'r cleient gan ddefnyddio technegau addas
egluro eich swyddogaeth a'ch cyfrifoldebau eich hun a rhai'r cleientiaid yn y broses hyfforddiant personol
cyfathrebu â'r cleient mewn modd effeithiol sy'n ei annog i ymgysylltu mewn modd agored a gonest
rhoi proses o gydsyniad gwybodus ar waith ar gyfer casglu gwybodaeth a rhagnodi ymarfer corff
nodi dulliau priodol ar gyfer casglu gwybodaeth a data perthnasol am y cleient
casglu a chofnodi gwybodaeth a data gan gleientiaid
cyfeirio neu ddanfon at bobl broffesiynol eraill, unrhyw anghenion neu anghenion posibl sydd gan y cleient na allwch chi mo'u diwallu
dadansoddi parodrwydd y cleientiaid i newid drwy nodi ymddygiadau a rhwystrau yn eu ffordd o fyw
cefnogi'r cleient i nodi ffyrdd addas o oresgyn y rhwystrau hyn
cefnogi'r cleient i sefydlu nodau addas yn seiliedig ar y wybodaeth a'r data a gasglwyd
darparu'r cleient â gwybodaeth berthnasol a chredadwy er mwyn cefnogi nodau a gytunwyd
gweithio yn unol â'r holl ddeddfwriaeth, canllawiau, polisïau, gweithdrefnau a phrotocolau perthnasol
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
1. y ddeddfwriaeth, canllawiau, polisïau, gweithdrefnau a phrotocolau cyfredol sy'n berthnasol i ymarfer eich gwaith ac sydd raid i chi gadw atynt
egwyddorion anatomeg a ffisioleg yn cynnwys y systemau ysgerbydol, cardiofasgwlar, myoffasgial, endocrinaidd, ynni a threuliol.
sut i gymhwyso anatomeg a ffisioleg pan yn darparu rhaglenni dilynnol ar gyfer amrywiaeth o gleientiaid hyfforddiant personol.
y rhannau o iechyd a ffitrwydd sy'n gysylltiedig â sgil a sut i gymhwyso'r rhain i mewn i raglen ddilynnol o ymarfer corff i gwrdd ag anghenion eich cleientiaid
amrediad a ffiniau proffesiynol hyfforddiant personol amryw gleientiaid i gynnwys y canlynol ond heb fod yn gyfyngedig iddynt, merched cyn rhoi genedigaeth ac wedi rhoi genedigaeth, oedolion hŷn, pobl anabl a phobl ifanc.
6. manteision gweithgaredd corfforol i iechyd a risgiau diffyg gweithgaredd
y cyngor cyffredinol ynglŷn â bwyta'n iach wedi ei seilio ar ffynonellau credadwy a sut i gymhwyso'r rhain i raglen cleientiaid
pwysigrwydd cwrdd â'r cleient ar yr amser cywir ac yn y man cywir er mwyn darparu lleoliad proffesiynol
sut i greu perthynas â gwahanol gleientiaid
pwysigrwydd sefydlu swyddogaethau a chyfrifoldebau ar y cychwyn er mwyn sicrhau'r canlyniad gorau
sut gall sgiliau cyfathrebu'r hyfforddwr personol ddylanwadu ar ansawdd y wybodaeth a dderbynnir
sut gall cyfathrebu di-eiriau ddylanwadu ar y wybodaeth a gesglir gan y cleient
y lefel o ymrwymiad a chymhelliant sydd eu hangen ar gyfer cyflawni'r rhaglen hyfforddiant personol
pryd a sut i sicrhau cydsyniad gwybodus sy'n addas ar gyfer gwybodaeth y cleientiaid a rhagnodi ymarfer corff.
sut i nodi dulliau **priodol ar gyfer casglu gwybodaeth a data gan gleientiaid
sut a phryd i gyfeirio cleientiaid
y modelau ar gyfer newid ymddygiad
y mathau o rwystrau i gymryd rhan sy'n codi eu pennau yn aml a'r strategaethau ar gyfer goresgyn y rhwystrau hynny
sut i asesu parodrwydd y cleientiaid i newid yr ymddygiadau hynny sy'n gysylltiedig â'u ffordd o fyw er mwyn cyflawni eu hamcanion cyffredinol
y broses o bennu nodau a chynllunio gweithredu mewn modd effeithiol gyda'r cleient
sut i gefnogi a galluogi cleientiaid i ddatblygu eu strategaethau eu hunain ar gyfer ymlyniad
sut i gael gafael ar wybodaeth berthnasol gredadwy i gefnogi anghenion ac amcanion cyffredinol y cleientiaid
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Dulliau
- cyfweliad
- holiadur
- asesiadau corfforol
- arsylwad
- defnyddio technoleg gwybodaeth
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
SKAEAF13, SKAEAF14, SKAEAF15, SKAEAF20