1. sut mae egwyddorion gwaith chwarae sy’n sail i’ch sector yn ymwneud yn benodol â’r uned hon
Technegau dadansoddi
2. sut mae barnu a yw’r wybodaeth sydd ei hangen i gefnogi’r broses o wneud penderfyniadau mewn gwahanol gyd-destunau yn gywir, yn berthnasol ac yn ddigonol
3. sut mae adnabod gwybodaeth a all fod yn annigonol, yn amwys neu’n gwrthddweud a sut mae delio â’r problemau hyn
4. gwahanol ffyrdd a dulliau o ddadansoddi gwybodaeth a sut mae dewis dulliau sy’n briodol i’r penderfyniadau mae’n rhaid i’r rheolwr eu gwneud
5. sut mae dadansoddi gwybodaeth er mwyn adnabod patrymau a thueddiadau
6. sut mae dod i gasgliadau ar sail dadansoddi gwybodaeth
7. y gwahaniaeth rhwng ffaith a barn, sut mae adnabod y rhain a’u cyflwyno yn unol â hynny
Cyfathrebu
8. gwahanol fformatau ar gyfer cyflwyno gwybodaeth ansoddol a meintiol y gall fod ei hangen
9. sut mae dewis y fformat priodol ar gyfer gwahanol ddibenion a gwahanol bobl sy’n cael y wybodaeth
10. sut mae datblygu a chyflwyno achos ar sail canlyniadau dadansoddiad
11. sut mae cyfleu gwybodaeth a chyngor yn effeithiol ar lafar ac ar bapur
12. sut mae datblygu a chyflwyno achos â rhesymau wrth ddarparu cyngor i bobl eraill
13. pam ei bod yn bwysig cadarnhau bod pobl sy’n cael y wybodaeth a’r cyngor a roddwyd yn eu deall, a’r dulliau y gellid eu defnyddio er mwyn sicrhau hynny
Gwella parhaus
14. sut mae asesu effeithiolrwydd y dulliau presennol o gasglu a storio gwybodaeth a pha weithdrefnau i’w dilyn er mwyn cynnig argymhellion ar wella
Trin gwybodaeth
15. pwysigrwydd rheoli gwybodaeth o ran effeithiolrwydd y tîm a’r sefydliad, a’ch rôl a’ch cyfrifoldeb mewn perthynas â hyn
16. y mathau o wybodaeth ansoddol a meintiol sy’n hanfodol i’ch rôl a’ch cyfrifoldebau a sut mae adnabod y rhain
17. yr amrywiaeth o ffynonellau gwybodaeth sydd ar gael i chi a sut mae sicrhau bod y rhain yn gallu bodloni gofynion gwybodaeth yn awr a gofynion tebygol yn y dyfodol
18. sut mae adnabod ffynonellau newydd o wybodaeth y gall fod ei hangen
19. yr amrywiaeth o ddulliau i gasglu gwybodaeth o’r fath ac i’w dilysu, a manteision ac anfanteision y dulliau hynny
20. gwahanol ddulliau o gofnodi a storio gwybodaeth a’u manteision a’u hanfanteision
21. sut mae gwneud yn siŵr bod gwybodaeth wedi’i threfnu mewn modd sy’n sicrhau ei bod ar gael yn rhwydd
22. egwyddorion cyfrinachedd – pa wybodaeth ddylai fod ar gael i bwy
23. pwysigrwydd dadansoddi gwybodaeth yn effeithiol a’ch rôl a’ch cyfrifoldeb chi mewn perthynas â hyn
24. y mathau o wybodaeth ansoddol a meintiol sydd ei hangen arnoch er mwyn i chi allu dadansoddi
25. sut mae dewis gwybodaeth sy’n berthnasol i’r penderfyniad i’w wneud a sicrhau bod gwybodaeth o’r fath yn gywir ac yn berthnasol
26. pwysigrwydd cadw cofnodion o ran y broses dadansoddi gwybodaeth a sut dylid cadw a defnyddio cofnodion o’r fath
27. pam ei bod yn hanfodol gwneud yn siŵr bod y wybodaeth a’r cyngor a roddir i bobl eraill yn ddilys
28. sut mae sicrhau bod y wybodaeth a’r cyngor yn gywir, yn gyfredol, yn ddigonol ac yn berthnasol
29. egwyddorion cyfrinachedd wrth drin gwybodaeth a chyngor – pa fathau o wybodaeth a chyngor y gellir eu rhoi i bwy
Cynnwys a chymell
30. pam ei bod yn bwysig rhoi cyfleoedd i aelodau’r tîm gynnig argymhellion ar gyfer gwella systemau a gweithdrefnau
31. sut mae annog a galluogi argymhellion o’r fath
Cyd-destun y sefydliad
32. gofynion cyfreithiol a pholisïau’r sefydliad sy’n effeithio ar gofnodi a storio gwybodaeth a sut mae dehongli’r rhain
33. cyfyngiadau’r sefydliad o ran adnoddau, a pholisïau a gweithdrefnau’r sefydliad a all ddylanwadu ar y cyngor a roddir i eraill
Darparu cefnogaeth
34. pam ei bod yn bwysig darparu cyngor a gwybodaeth a’ch rôl a’ch cyfrifoldebau
35. y mathau wybodaeth a chyngor y gall fod eu hangen ar bobl
36. sut mae canfod anghenion o ran gwybodaeth
37. sefyllfaoedd lle mae’n briodol i chi weithredu ar eich liwt eich hun wrth roi gwybodaeth a chyngor
38. pam ei bod yn bwysig gofyn am adborth am ansawdd a pherthnasedd y wybodaeth a’r cyngor rydych chi’n eu rhoi