Rhoi delwedd gadarnhaol ohonoch chi’ch hun

URN: SFS5W
Sectorau Busnes (Suites): Gweithrediadau Diogelwch Digwyddiad
Datblygwyd gan: Skills for Security
Cymeradwy ar: 30 Ebr 2007

Trosolwg

​Mae’r safon hon yn ymwneud â chyfathrebu â chwsmeriaid a rhoi darlun cadarnhaol ohonoch chi eich hun pan fyddwch chi’n delio â chwsmer.  Wrth wneud hyn, byddwch hefyd yn rhoi darlun cadarnhaol o’ch sefydliad a’r gwasanaeth cwsmeriaid mae’n ei ddarparu.


Mae’r uned hon yn cynnwys y gweithgareddau canlynol:

Sefydlu perthynas effeithiol â chwsmeriaid 
Ymateb i gwsmeriaid yn briodol 
Cyfleu gwybodaeth i gwsmeriaid

Grŵp Targed

Mae’r safon hon ar gyfer y rheini sy’n gweithio ym maes gwasanaeth cwsmeriaid gan greu’r argraff gywir, ymateb i eraill a darparu gwybodaeth dda.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

​Sefydlu perthynas effeithiol â chwsmeriaid ​


1. bodloni safonau’ch sefydliad o ran gwedd ac ymddygiad
2. cyfarch eich cwsmer yn barchus ac mewn modd cyfeillgar
3. cyfathrebu â’ch cwsmer mewn modd sy’n gwneud iddo deimlo ei fod yn cael ei werthfawrogi a’i barchu
4. adnabod a chadarnhau disgwyliadau’ch cwsmer
5. trin eich cwsmer yn gwrtais ac yn gymwynasgar bob amser
6. rhoi gwybodaeth a sicrwydd i’ch cwsmer drwy’r amser
7. addasu’ch ymddygiad i ymateb yn effeithiol i wahanol ymddygiad gan y cwsmer

Ymateb i gwsmeriaid yn briodol *

8. ymateb yn brydlon i gwsmer sy’n chwilio am gymorth
9. dewis y ffordd fwyaf priodol o gyfathrebu â’ch cwsmer
10. holi eich cwsmer i wneud yn siŵr eich bod wedi deall ei ddisgwyliadau yn llwyr 
11. ymateb yn syth ac yn gadarnhaol i gwestiynau a sylwadau’ch cwsmer
12. rhoi amser i'ch cwsmer ystyried eich ymateb a rhoi esboniad pellach pan fo hynny’n briodol

Cyfleu gwybodaeth i gwsmeriaid*

13. dod o hyd i wybodaeth yn gyflym a fydd o gymorth i’ch cwsmer
14. rhoi’r wybodaeth sydd ei hangen ar eich cwsmer am y gwasanaethau neu’r cynnyrch a gynigir gan eich sefydliad
15. adnabod gwybodaeth y gallai eich cwsmer ei gweld yn gymhleth a gwneud yn siŵr ei fod wedi deall popeth yn llwyr
16. esbonio unrhyw resymau yn glir i’ch cwsmer pam na ellir bodloni ei anghenion neu ei ddisgwyliadau


Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

​Rhoi delwedd gadarnhaol ohonoch chi’ch hun​

*
*

1. safonau’ch sefydliad o ran gwedd ac ymddygiad 2. canllawiau’ch sefydliad ar gyfer sut mae gwybod beth sydd eisiau ar eich cwsmer ac ymateb yn briodol  3. rheolau a gweithdrefnau’ch sefydliad ynghylch y dulliau cyfathrebu rydych chi’n eu defnyddio 4. sut mae gwybod pan fydd cwsmer yn flin neu wedi drysu  5. safonau eich sefydliad o ran prydlondeb wrth ymateb i gwestiynau cwsmeriaid a cheisiadau am wybodaeth

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

30 Ebr 2012

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Skills for Security

URN gwreiddiol

SFS5

Galwedigaethau Perthnasol

Galwedigaethau Elfennol, Galwedigaethau Diogelwch Elfennol

Cod SOC


Geiriau Allweddol

delwedd; cadarnhaol; cyfathrebu; darlun; cwsmer