Prosesu archebion ar gyfer cwsmeriaid mewn gweithrediadau logisteg

URN: SFLWS29
Sectorau Busnes (Suites): Warws a Storio
Datblygwyd gan: Lantra
Cymeradwy ar: 28 Chwef 2018

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â phrosesu archebion ar gyfer cwsmeriaid mewn gweithrediadau logisteg.  Mae'n cynnwys nodi gofynion archebion cwsmeriaid a phroblemau gyda'r archeb. Mae hefyd yn cynnwys prosesu'r wybodaeth y mae'n rhaid ei throsglwyddo i gwsmeriaid.

Mae'r safon hon yn berthnasol i bob gweithredwr ar bob lefel mewn gweithrediadau logisteg. Gallai'r gweithredwyr, er enghraifft, fod yn gweithio ym maes warws a storio, trafnidiaeth, neu anfon llwythi ymlaen.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. cael gwybodaeth berthnasol ar ofynion cwsmeriaid ar gyfer archebu nwyddau mewn gweithrediadau logisteg
  2. rhoi gwybodaeth ddosbarthu i gwsmeriaid
  3. trosglwyddo archebion a gwybodaeth anfonebu i gydweithwyr perthnasol
  4. ymateb i ymholiadau am gynnydd yr archeb
  5. hysbysu cwsmeriaid os na ellir dosbarthu eu harchebion yn yr amser a gytunwyd yn wreiddiol
  6. adnabod ac ymateb i broblemau yn prosesu archebion
  7. storio manylion cwsmeriaid yn ddiogel a chadw cyfrinachedd yn unol â gofynion sefydliadol a chyfreithiol
  8. cofnodi gwaith a wnaed yn unol â gweithdrefnau sefydliadol
  9. cydymffurfio â gweithdrefnau sefydliadol a gofynion cyfreithiol, diogelwch a gweithredu perthnasol yn ymwneud â phrosesu archebion ar gyfer cwsmeriaid

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. sut i gael gwybodaeth am ofynion y cwsmer ar gyfer archebu nwyddau mewn gweithrediadau logisteg
  2. yr ystod o gwsmeriaid yr ydych yn prosesu archebion ar eu cyfer
  3. y systemau rheoli ac archebu stoc perthnasol a ddefnyddir gan eich sefydliad
  4. y wybodaeth berthnasol sy'n ofynnol gan y cydweithwyr fydd yn cyflawni'r archebion
  5. yr amser y mae'n ei gymryd i gyflawni archebion ar gyfer nwyddau gwahanol a ddarperir gan eich sefydliad, a beth i'w wneud os na ellir cyflawni'r cyfnod amser hwn
  6. y wybodaeth sy'n ofynnol gan y cydweithwyr fydd yn cyhoeddi'r anfoneb
  7. sut i storio manylion personol ac ariannol cwsmeriaid yn ddiogel, sut i gadw cyfrinachedd a gofynion deddfwriaeth diogelu data
  8. y gofynion arbennig yn ymwneud ag archebion
  9. rolau a chyfrifoldebau cydweithwyr mewn gweithrediadau logisteg
  10. y systemau gwybodaeth a chofnodi a ddefnyddir gan y sefydliad a'r gofynion ar gyfer cadw cofnodion
  11. y gweithdrefnau sefydliadol a gofynion cyfreithiol, diogelwch a gweithredu perthnasol yn ymwneud â phrosesu archebion ar gyfer cwsmeriaid

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa

Cwsmeriaid: mewnol, allanol

Cydweithwyr: parhaol, dros dro, staff asiantaeth, allanol, rheolwr llinell, goruchwyliwr, cwsmer/cleientiaid

Gofynion arbennig: lleoliadau dosbarthu, amserau, cyfeiriadau

Gofynion cwsmeriaid: amser dosbarthu, cyfeiriad, enw, rhif cyswllt

Gofynion cyfreithiol, diogelwch a gweithredu: rheoliadau diogelwch, codau ymarfer, cyfyngiadau llwyth, rheoliadau amser gwaith, rheoliadau trafnidiaeth

Gwybodaeth ddosbarthu: amser dosbarthu, cynnydd

Problemau yn prosesu archebion: taliadau, meintiau stoc, stoc wedi ei niweidio





Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

28 Chwef 2023

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Skills for Logistics

URN gwreiddiol

SFLWS29

Galwedigaethau Perthnasol

Warws a Dosbarthu, Rheolwyr Dosbarthu, Storio a Manwerthu, Manwerthu a chyfanwerthu , Galwedigaethau Elfennol Storio Nwyddau, Galwedigaethau Trin a Storio Nwyddau

Cod SOC

1162

Geiriau Allweddol

prosesu; archebion; cwsmeriaid; cleientiaid