Rhoi cymorth i gwsmeriaid sydd angen dychwelyd nwyddau

URN: SFL223
Sectorau Busnes (Suites): Gyrru Cerbydau Nwyddau,Cludwr
Datblygwyd gan: Lantra
Cymeradwy ar: 31 Ion 2018

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â rhoi cymorth i gwsmeriaid sydd angen dychwelyd nwyddau. Gallai hyn fod wyneb yn wyneb neu dros y ffôn. Mae'n ymdrin â deall polisïau a gweithdrefnau'r sefydliad ar gyfer ymdrin â nwyddau wedi eu dychwelyd, rhoi'r wybodaeth ofynnol i'r cwsmer, a threfnu gyda'r cwsmer i dderbyn y nwyddau sy'n cael eu dychwelyd.

Mae'r safon hon yn berthnasol i'r holl yrwyr sydd yn gyfrifol am gerbydau nwyddau o fewn sefydliadau logisteg.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. cyflwyno eich hun i'r cwsmer a rhoi prawf adnabod perthnasol i ddilysu pwy ydych a pha sefydliad yr ydych yn ei gynrychioli
  2. gofyn i'r cwsmer pam y mae angen iddynt ddychwelyd nwyddau
  3. rhoi cymorth i'r cwsmer trwy esbonio unrhyw gamau y byddwch yn eu cymryd, o fewn terfynau eich awdurdod, polisïau a gweithdrefnau'r sefydliad ac unrhyw ofynion cyfreithiol perthnasol
  4. cyfeirio unrhyw faterion o ran dychwelyd nwyddau sydd y tu hwnt i derfynau eich awdurdod at gydweithwyr perthnasol, gan ddilyn gweithdrefnau sefydliadol
  5. cadarnhau cyflwr y nwyddau i gael eu dychwelyd
  6. trefnu bod y nwyddau'n cael eu casglu a'u dychwelyd i'ch sefydliad ar adeg sydd yn addas ar gyfer y cwsmer
  7. hysbysu'r cwsmer trwy gydol y broses o ddychwelyd y nwyddau
  8. cwblhau'r holl ddogfennau gofynnol ar gyfer dychwelyd nwyddau yn unol â pholisïau a gweithdrefnau eich sefydliad
  9. cadarnhau bod gan y cydweithwyr sydd yn derbyn y nwyddau yn eich sefydliad yr holl wybodaeth ofynnol
  10. storio holl ddogfennau perthnasol y cwsmer fel cofnod o'r nwyddau i gael eu dychwelyd

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. polisïau a gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer dychwelyd nwyddau
  2. y gweithdrefnau iechyd, diogelwch a diogeledd sefydliadol perthnasol ar gyfer ymdrin â nwyddau sy'n cael eu dychwelyd
  3. hawliau cyfreithiol y cwsmer mewn perthynas â dychwelyd nwyddau
  4. y prif resymau y mae cwsmeriaid angen dychwelyd nwyddau yn eich sefydliad
  5. sut i gael manylion gan y cwsmer am y nwyddau i gael eu dychwelyd
  6. y dulliau cyfathrebu â chwsmeriaid a ddefnyddir gan eich sefydliad
  7. y polisïau a'r gweithdrefnau sefydliadol ar gyfer amnewid nwyddau
  8. terfynau eich awdurdod wrth ymdrin â cheisiadau i ddychwelyd nwyddau a phwy i fynd atynt os yw'r mater y tu hwnt i derfyn eich awdurdod
  9. sut i gadarnhau cyflwr y nwyddau sy'n cael eu dychwelyd
  10. y gweithdrefnau sefydliadol ar gyfer trefnu'r nwyddau i gael eu dychwelyd
  11. sut i hysbysu'r cwsmer trwy gydol y broses o ddychwelyd y nwyddau
  12. y dogfennau sydd eu hangen ar gyfer dychwelyd nwyddau yn unol â pholisïau a gweithdrefnau eich sefydliad
  13. y wybodaeth a'r systemau cofnodi a ddefnyddir gan eich sefydliad a'r gofynion ar gyfer cadw cofnodion
  14. canlyniadau cadw gwybodaeth anghyflawn ar gyfer y sefydliad a'r cwsmer

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa

Cwsmer: mewnol, allanol **

Cydweithwyr: parhaol, dros dro, staff asiantaeth, allanol

Polisïau a gweithdrefnau: polisïau a gweithdrefnau'r sefydliad fel y maent yn berthnasol i wasanaeth cwsmeriaid a nwyddau sy'n cael eu dychwelyd

Sefydliad: y cwmni yr ydych yn gyrru iddo neu eich busnes eich hun


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

31 Ion 2023

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Skills for Logistics

URN gwreiddiol

SFL223

Galwedigaethau Perthnasol

Gyrwyr a Gweithredwyr Trafnidiaeth, Gweithredu a chynnal a chadw trafnidiaeth, Warws a Dosbarthu, Rheolwyr Dosbarthu, Storio a Manwerthu, Gweithwyr Proffesiynol Perthynol i Drafnidiaeth

Cod SOC

8211

Geiriau Allweddol

cerbyd nwyddau; nwyddau wedi eu dychwelyd; cwsmer; dosbarthu