Cyfrannu at ddarparu gwasanaeth cwsmeriaid ar gyfer gweithgareddau aml-ollwng

URN: SFL220
Sectorau Busnes (Suites): Gyrru Cerbydau Nwyddau,Cludwr
Datblygwyd gan: Lantra
Cymeradwy ar: 31 Ion 2018

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â chyfrannu at wasanaeth cwsmeriaid ar gyfer gweithgareddau aml-ollwng a gallai fod wyneb yn wyneb neu dros y ffôn.

Mae'n cynnwys cyfathrebu, datblygu a chynnal perthynas cwsmeriaid, deall busnes a chyfrinachedd cwsmeriaid, deall sut i gynnal delwedd y sefydliad, a chyfyngiadau eich awdurdod eich hun wrth ymdrin â chwsmeriaid.

Mae'r safon hon yn berthnasol i'r holl yrwyr sy'n dosbarthu i gwsmeriaid fel rhan o weithgareddau aml-ollwng neu'r staff hynny sydd mewn swyddfeydd ac yn gyfrifol am gerbydau nwyddau o fewn sefydliadau logisteg.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. cyfrannu at ddarparu gwasanaeth cwsmeriaid ar gyfer gweithgareddau aml-ollwng trwy ddatblygu a chynnal perthynas waith gyda chwsmeriaid, **gan weithio o fewn cyfyngiadau'r amserlen ar gyfer gweithgareddau aml-ollwng
  2. cynnal eich ymddangosiad a'ch ymddygiad, ar gyfer anghenion delwedd y sefydliad bob amser
  3. bodloni ymrwymiadau dosbarthu i gwsmeriaid, o fewn terfynau eich awdurdod eich hun ac o fewn cyfyngiadau gweithredol
  4. cyfathrebu gyda chwsmeriaid mewn ffordd sydd yn cynnal perthynas waith
  5. arddangos gallu i wrando ar ofynion cwsmeriaid a darparu gwybodaeth berthnasol
  6. sefydlu natur unrhyw gŵynion a dderbyniwyd gan gwsmeriaid a chydnabod y gŵyn yn ôl at y cwsmer
  7. cofnodion cwynion yn unol â pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol
  8. ymateb i'r gŵyn o fewn terfynau eich awdurdod eich hun
  9. cyfeirio ceisiadau neu gŵynion sydd y tu hwnt i derfynau eich awdurdod at y cydweithwyr neu'r adran berthnasol
  10. cadw gwybodaeth berthnasol yn unol â gweithdrefnau sefydliadol
  11. cadw cyfrinachedd busnes a chwsmeriaid bob amser
  12. cydymffurfio â gofynion cyfreithiol a sefydliadol wrth ddarparu gwasanaeth cwsmeriaid ar gyfer gweithgareddau aml-ollwng

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. ymagwedd eich sefydliad at ddatblygu a chynnal perthynas gyda'r cwsmer mewn perthynas â gweithgareddau aml-ollwng
  2. ystod y cwsmeriaid yr ydych yn debygol o ddod ar eu traws a'r cysyniad o gwsmeriaid mewnol ac allanol
  3. pwysigrwydd datblygu a chynnal perthynas waith gyda chwsmeriaid, a chanlyniadau methu gwneud hynny
  4. delwedd y sefydliad a pham y mae'n bwysig ei hybu a'i chynnal
  5. pwysigrwydd bodloni dosbarthu wedi ei drefnu a pha gamau i'w cymryd os byddwch yn methu bodloni'r amserlen
  6. ystod a nodweddion hanfodol gwasanaethau gan eich sefydliad sydd ar gael i gwsmeriaid a sut mae'r rhain yn berthnasol i'w gofynion
  7. sut mae cyfyngiadau gweithredol a chyfyngiadau eich awdurdod eich hun yn effeithio ar ddarpariaeth gwasanaeth
  8. pwysigrwydd cyfathrebu gyda chwsmeriaid a goblygiadau cyfathrebu gwael **
  9. pwysigrwydd deall gofynion cwsmeriaid
  10.  ymagwedd y sefydliad at ddarparu gwybodaeth yn ymwneud â gwasanaeth i gwsmeriaid
  11. pam y mae'n rhaid i wybodaeth cwsmeriaid fod yn berthnasol ac yn gywir, a beth i'w wneud pan na fydd gwybodaeth ar gael yn syth
  12. sut i asesu cwynion cwsmeriaid a chymryd y camau gofynnol
  13. gweithdrefn gwyno'r sefydliad a chanlyniadau peidio â dilyn y gweithdrefnau hyn
  14. y math o gais gan gwsmeriaid sydd y tu hwnt i derfynau eich awdurdod eich hun ac y mae'n rhaid ei gyfeirio at gydweithwyr neu adrannau eraill
  15. pwysigrwydd hysbysu'r cwsmer ynghylch unrhyw gamau sy'n cael eu cymryd
  16. polisi a gweithdrefnau'r sefydliad ar gyfer ymdrin â nwyddau wedi eu dychwelyd
  17. y systemau gwybodaeth a chofnodi a ddefnyddir gan y sefydliad a'r gofynion ar gyfer cadw cofnodion cwsmeriaid
  18. pwysigrwydd cadw cyfrinachedd busnes a chwsmeriaid
  19. y gofynion cyfreithiol a sefydliadol perthnasol yn ymwneud â darparu gwasanaeth cwsmeriaid ar gyfer gweithgareddau aml-ollwng

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa

Cwsmer(iaid): mewnol, allanol

Cydweithiwr(cydweithwyr): parhaol, dros dro, staff asiantaeth, allanol

Cyfathrebu: llafar a ddim ar lafar, electronig, ysgrifenedig, siarad a gwrando

Gofynion cyfreithiol a sefydliadol: yn ymwneud â darparu gwasanaeth cwsmeriaid a'r nwyddau

Sefydliad: y cwmni yr ydych yn gyrru drosto neu eich busnes eich hun


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

31 Ion 2023

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Skills for Logistics

URN gwreiddiol

SFL220

Galwedigaethau Perthnasol

Gyrwyr a Gweithredwyr Trafnidiaeth, Gweithredu a chynnal a chadw trafnidiaeth, Warws a Dosbarthu, Rheolwyr Dosbarthu, Storio a Manwerthu

Cod SOC

8211

Geiriau Allweddol

cerbyd nwyddau; gwasanaeth cwsmeriaid; gweithgareddau aml-ollwng