Cydlynu darpariaeth rheithwyr
URN: SFJDD1
Sectorau Busnes (Suites): Llysoedd, Tribiwnlysoedd ac Erlyniadau
Datblygwyd gan: Skills for Justice
Cymeradwy ar:
2018
Trosolwg
Mae'r safon hon ynglŷn â sicrhau bod digon o reithwyr ar gael ar gyfer trefnu achosion. Mae'n cynnwys cyflwyno gwŷs i fynychu gwasanaeth rheithgor a monitro ymatebion.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
1. nodi nifer y darpar reithwyr sy’n ofynnol ar gyfer trefnu achosion, yn unol â gofynion sefydliadol, ac:
1.1 ystyried y weithdrefn i ddewis rheithgor
2. cynhyrchu’r nifer angenrheidiol o enwau a chyfeiriadau i’w galw ar gyfer gwasanaeth rheithgor, yn unol â gofynion sefydliadol
3. sicrhau bod yr enwau a nodwyd yn gymwys ar gyfer gwasanaeth rheithgor, yn unol â gofynion sefydliadol
4. cyhoeddi gwŷs ar gyfer gwasanaeth rheithgor, yn unol â gofynion sefydliadol, gan gynnwys:
4.1 lleoliadau llysoedd i’w mynychu ar gyfer gwasanaeth rheithgor
4.2 dyddiadau ac amseroedd y bydd gwasanaeth rheithgor yn dechrau
4.3 beth y gall darpar reithwyr ei ddisgwyl wrth fynychu ar gyfer gwasanaeth rheithgor
4.4 manylion cyswllt ar gyfer ymholiadau ynglŷn â gwasanaeth rheithgor
5. monitro ymatebion i wysiadau rheithgor, yn unol â gofynion sefydliadol
6. cofnodi manylion am ddarpar reithwyr sy’n gallu mynychu
7. mynd i’r afael â cheisiadau am drefniadau arbennig gan ddarpar reithwyr, yn unol â gofynion sefydliadol
8. rhoi ceisiadau ar waith i esgusodi neu ohirio gwasanaeth rheithgor, yn unol â gofynion sefydliadol
9. hysbysu unigolion am ganlyniadau ceisiadau i esgusodi neu ohirio, yn unol â gofynion sefydliadol, a:
9.1 datgan y rhesymau am benderfyniadau
10. cymryd camau os bydd nifer y darpar reithwyr yn disgyn islaw’r lefel sy’n ofynnol, yn unol â gofynion sefydliadol
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
1. gofynion a gweithdrefnau sefydliadol ar gyfer cynhyrchu enwau’r rheiny a fydd yn cael eu galw ar gyfer gwasanaeth rheithgor
2. gofynion a gweithdrefnau sefydliadol ar gyfer cyhoeddi gwysiadau i unigolion a ddewiswyd
3. gofynion a gweithdrefnau sefydliadol ar gyfer monitro ymatebion i wysiadau, gan gynnwys:
3.1 camau ar gyfer delio ag ymatebion hwyr
3.2 ffactorau sy’n effeithio ar gymhwyster ar gyfer gwasanaeth rheithgor
3.3 gwybodaeth a fydd yn cael ei chofnodi
3.4 camau ar gyfer delio â cheisiadau am drefniadau arbennig
4. gweithdrefnau dewis ar gyfer rheithwyr mewn llysoedd
5. rolau a chyfrifoldebau rheithwyr
6. gweithdrefnau ar gyfer derbyn rheithwyr yn y llys, a’r hyn y gall rheithwyr ei ddisgwyl
7. treuliau y gellir eu hawlio gan reithwyr a’r broses ar gyfer hawlio a’u had-dalu
8. gwybodaeth y dylid ei chynnwys gyda gwysiadau ar gyfer gwasanaeth rheithgor
9. ffactorau i’w hystyried a meini prawf i’w bodloni wrth ystyried ceisiadau am esgusodi neu ohirio, gan gynnwys:
9.1 graddfeydd amser
9.2 ceisiadau a wnaed ar ddiwrnod y gwrandawiadau
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
Dyddiad Adolygu Dangosol
2023
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
Sgiliau er Cyfiawnder
URN gwreiddiol
SFJ DD1
Galwedigaethau Perthnasol
Swyddog Llys, Swyddog erlyn, Swyddog Tribiwnlys
Cod SOC
4131
Geiriau Allweddol
llys; achos; rheithiwr; trefnu; gwŷs; cydlynu; darpariaeth