Rhoi cyflwyniadau i grwpiau

URN: SFHGEN18
Sectorau Busnes (Suites): iechyd cyffredinol
Datblygwyd gan: Skills for Health
Cymeradwy ar: 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â rhoi cyflwyniadau i grwpiau. Gallai'r grwpiau fod yn gydweithwyr neu'n grwpiau cymorth, neu bobl eraill yn y gymuned y mae angen gwybodaeth arnynt am bwnc sy'n dod o fewn eich maes gwaith.

Mae'r gweithgareddau a allai fod yn berthnasol i'r safon hon yn cynnwys nodi anghenion ac arddulliau dysgu unigol; dewis technegau cyflwyno priodol; strwythuro cyflwyniadau; ac addasu cyflwyniadau i gyfrif am ddysgu seiliedig ar dechnoleg.  


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. gweithio'n ddiogel bob amser ac yn unol â'r holl ddeddfwriaeth, canllawiau, polisïau, gweithdrefnau a phrotocolau perthnasol
  2. nodi a lleihau peryglon a risg yn y gweithle
  3. cyfrif am faint a gwahanol anghenion yr unigolion yn y grŵp wrth benderfynu sut i roi'r cyflwyniad
  4. cyflwyno gwybodaeth yn ôl cyflymder, modd a lefel sy'n briodol i anghenion unigolion a'r hyn sy'n well ganddynt
  5. adnabod ac ymateb i anghenion ac arddulliau dysgu unigol
  6. defnyddio cymhorthion gweledol, technolegau a deunyddiau i ategu'r wybodaeth sy'n cael ei chyflwyno
  7. annog unigolion i ofyn cwestiynau a chael esboniadau ar adegau priodol yn ystod y cyflwyniad
  8. rhoi gwybodaeth glir a chywir i atgyfnerthu pwyntiau dysgu yn y cyflwyniad
  9. cymryd camau i leihau pethau sy'n tynnu sylw ac yn tarfu
  10. cwblhau a storio'r holl ddogfennaeth berthnasol yn unol â gofynion y sefydliad 

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. y ddeddfwriaeth, y canllawiau, y polisïau, y gweithdrefnau a'r protocolau presennol sy'n berthnasol i'ch ymarfer yn y gwaith, ac y mae'n rhaid i chi gadw atynt
  2. cwmpas a chyfyngiadau eich cymhwysedd, eich cyfrifoldebau a'ch atebolrwydd eich hun fel y bo'n berthnasol i'ch rôl
  3. sut i addasu arddulliau cyfathrebu mewn ffyrdd sy'n briodol i anghenion yr unigolyn
  4. y mathau o ddysgu sy'n cael eu cyflawni a'u cefnogi orau trwy gyflwyniadau
  5. y rhannau gwahanol o gyflwyniadau sy'n annog dysgu
  6. sut i wneud i unigolion deimlo'n gartrefol a'u hannog i gymryd rhan
  7. sut i wirio dealltwriaeth unigolion a'u cynnydd
  8. sut i ddewis a pharatoi cymhorthion gweledol, technoleg a deunyddiau priodol
  9. sut i ddewis o blith amrywiaeth o dechnegau cyflwyno
  10. sut i roi gwybodaeth mewn trefn a phenderfynu p'un a yw'r iaith byddwch chi'n ei defnyddio yn briodol
  11. sut i addasu cyflwyniadau a gweithgareddau i ategu dysgu
  12. sut i nodi a defnyddio cyfleoedd dysgu gwahanol
  13. sut i strwythuro cyflwyniadau
  14. pa ffactorau sy'n debygol o atal dysgu a sut i'w goresgyn
  15. sut i nodi a gwerthuso newidiadau a datblygiadau mewn technoleg ac e-ddysgu
  16. sut i ddefnyddio mathau priodol o holi yn ystod cyflwyniadau
  17. sut i ddadansoddi a defnyddio datblygiadau mewn dysgu a ffyrdd newydd o drosglwyddo, gan gynnwys dysgu seiliedig ar dechnoleg
  18. sut i gwblhau'r holl ddogfennaeth berthnasol yn unol â gofynion y sefydliad, a'i storio'n ddiogel 

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Skills for Health

URN gwreiddiol

SFHGEN18

Galwedigaethau Perthnasol

Rheolwyr ac Uwch Swyddogion, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt a Galwedigaethau Technegol, Gweithwyr iechyd proffesiynol, Gwasanaethau Cyhoeddus a Gofal, Swyddogion Iechyd a Gwasanaethau Cymdeithasol, Lechyd, Galwedigaethau Gwasanaethau Personol, Iechyd a Gofal Cymdeithasol

Cod SOC

2219

Geiriau Allweddol

Cyflwyniadau, grwpiau