Gwerthu teithiau awyr amlsector
Trosolwg
Mae'r safon hon yn disgrifio'r cymhwysedd sy'n ofynnol i werthu teithiau awyr amlsector ar hediadau rheolaidd. Mae hefyd yn cynnwys gwerthu gwasanaethau ychwanegol a ddefnyddir yn gyffredin sy'n gysylltiedig â theithiau awyr.
Argymhellir y safon i unrhyw un sydd mewn cysylltiad â chwsmeriaid ac sy'n gyfrifol am werthu teithiau awyr amlsector.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
**Canfod gofynion ac opsiynau eich cwsmeriaid o ran teithiau awyr:
1. fel bod gofynion y cwsmeriaid yn cael eu crynhoi'n gywir a'u cadarnhau
**
2. fel bod yr opsiynau a gynigir yn cyd-fynd orau â'r anghenion a fynegir gan y cwsmeriaid
3. fel bod unrhyw gyfyngiadau sy'n berthnasol i'ch cwsmeriaid yn cael eu hesbonio'n gywir mewn iaith y byddant yn ei deall
4. fel bod trefniadau teithiau awyr yn cael eu hyrwyddo i'r cwsmeriaid mewn modd priodol
5. fel yr achubir ar gyfleoedd i werthu gwasanaethau ychwanegol ar adeg addas
6. fel bod canlyniadau trafodaethau gyda'r cwsmeriaid yn cael eu cofnodi'n gywir gan ddefnyddio gweithdrefnau'r sefydliad
**Hyrwyddo nodweddion a buddion gwahanol drefniadau teithio awyr:
**
- fel bod y cwsmeriaid yn gwybod am brif nodweddion y trefniadau teithio awyr sy'n cyd-fynd â'u hanghenion
- fel eich bod yn ennyn rhagor o ddiddordeb oddi wrth y cwsmeriaid
- fel eich bod yn dehongli arwyddion o brynu yn gywir ac yn gweithredu arnynt
- fel bod y cwsmeriaid yn cael cyfleoedd i drafod ac ymchwilio i nodweddion a buddion yn llawn
- fel bod y dulliau o hyrwyddo gwasanaethau teithio'n cydymffurfio'n llawn â pholisïau'r sefydliad
- fel bod disgrifiadau o drefniadau teithio awyr yn bodloni codau ymarfer cyfredol y diwydiant a'r gofynion cyfreithiol
**Goresgyn gwrthwynebiadau'r cwsmeriaid ac ateb eu hymholiadau:
**
- fel bod gwrthwynebiadau'r cwsmeriaid yn cael eu hegluro
- fel bod gwrthwynebiadau'r cwsmeriaid yn cael eu datrys lle bo modd
- fel bod datrysiadau eraill posibl yn cyd-fynd ag anghenion y cwsmeriaid
- lle na ellir datrys gwrthwynebiadau, fel bod camau dilynol addas yn cael eu cymryd
- fel y caiff hyder y cwsmeriaid ei feithrin a'i gynnal
Sicrhau'r gwerthiant:**
*
*
- fel bod y cwsmeriaid yn cadarnhau eu bwriad i brynu ac yn cael tawelwch meddwl
- fel bod cyfanswm cost yr holl wasanaethau y cytunwyd arnynt yn cael ei gyfrifo'n gywir a'i roi i'r cwsmeriaid
- fel bod y gwerthiant yn cael ei gwblhau gan ddilyn gweithdrefnau'r sefydliad a chydymffurfio â'r gofynion cyfreithiol
- fel yr achubir ar gyfleoedd i hyrwyddo a gwerthu gwasanaethau ychwanegol
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
**Gwybodaeth a dealltwriaeth cyffredinol
**
*
- Cysyniadau cyffredin ym maes tocynnau awyr a sut maent yn effeithio ar yr arlwy a gynigir i’r cwsmer (gan gynnwys teithiau dwyffordd gan ddefnyddio meysydd awyr gwahanol (open-jaw), cwmnïau hedfan rhad, tocynnau unffordd yn lle tocyn dwyffordd (spilt ticketing), cytundebau rhwng cwmnïau hedfan (interline agreements), trefniadau rhannu cod (codeshares), cynghreiriau rhwng cwmnïau hedfan, tocynnau pris net/cyfunedig (consol), prisiau preifat, bargeinion ar lwybrau awyr a thocynnau arbenigol e.e. tocynnau i weithwyr môr (marine / offshore).
**Gwybodaeth a dealltwriaeth sy’n benodol i’r cyd-destun
**45. y ddarpariaeth yswiriant ceir a gynigir gan y cyflenwyr llogi ceir a ddefnyddir gan eich sefydliad, gan gynnwys ildiadau hawl difrod gwrthdrawiad, yswiriant damwain personol ac ychwanegiadau
Cwmpas/ystod
Camau dilynol: gofyn i gydweithiwr am gymorth, cyfeirio'r mater at gydweithiwr uwch, ymddiheuro am beidio â gallu bwrw ymlaen â phethau ymhellach
Gwasanaethau ychwanegol: llogi ceir, lolfeydd VIP, parcio ceir, trosglwyddiadau o / i feysydd awyr, llety, yswiriant, cludiant arall
Technegau cwestiynu: cwestiynu agored, cwestiynu caeedig, holi a stilio
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
1. Cyfarch y cwsmeriaid mewn ffordd brydlon, gyfeillgar a hyderus
2. Cael gwybod beth yw anghenion a chyllideb eich cwsmeriaid trwy ddefnyddio technegau cwestiynu addas a sgiliau gwrando effeithiol
3. Canfod a chynnig opsiynau addas sy'n cyd-fynd orau ag anghenion eich cwsmeriaid mewn ffordd gymwynasgar, gyfeillgar a chadarnhaol
4. Canfod trefniadau teithiau awyr sy'n cyd-fynd ag anghenion eich cwsmeriaid
5. Cwestiynu a thrafod yn effeithiol