Trosolwg
Gyda'r galw cynyddol gan gwsmeriaid am ddewis a threfniadau teithio personol, boed ar deithiau busnes neu deithiau hamdden, mae cyfleoedd yn cynyddu i asiantaethau deilwra elfennau i ddiwallu anghenion unigolion. Er y gall cwsmeriaid brynu cynhyrchion teithio unigol drostynt eu hunain (yn aml ar lein) yn aml mae'n well defnyddio gwasanaethau asiant profiadol i ddethol elfennau oddi wrth amrywiaeth o gyflenwyr a'u trefnu mewn pecyn sydd wedi'i gynllunio'n dda. Un rhan bwysig o'r broses honno sy'n cynnig gwerth gwirioneddol am arian i gwsmeriaid yw paratoi amserlen deithio i deithwyr, gan nodi amserau a disgrifio'r holl gamau.
Argymhellir y safon hon i'r rheiny sy'n paratoi amserlenni teithio i gwsmeriaid sydd eisiau pecynnau teithio a thwristiaeth wedi'u teilwra.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
**Trefnu amserlenni teithio:
**
1. fel bod cysylltiad â’r cwsmer yn cael ei sefydlu a’i gynnal
2. fel y canfyddir beth yw dymuniadau, anghenion a dewisiadau’r cwsmeriaid
3. fel bod gwybodaeth berthnasol am y cwsmeriaid yn cael ei chofnodi’n gyflym, yn gywir ac yn y fformat gofynnol ac yn bodloni gofynion y sefydliad a’r gofynion gweithredol a chyfreithiol
4. fel bod elfennau’n cael eu canfod o amrywiaeth o gyflenwyr addas
5. fel bod y cwsmeriaid yn ymwybodol o amrywiaeth o elfennau a threfniadau addas
6. fel bod amserlenni teithio realistig yn cael eu llunio ar sail y wybodaeth sydd ar gael
7. fel bod amserlenni a awgrymir a phrisiau’n cael eu cyflwyno’n glir ac yn gywir i’r cwsmeriaid eu hystyried
8. fel bod pris, argaeledd a manylion yr amserlen deithio derfynol y cytunir arni yn cael eu cadarnhau gyda’r cwsmeriaid er mwyn sicrhau’r gwerthiant
9. fel bod manylion y trefniadau’n cael eu prosesu a’u storio’n unol â’r gweithdrefnau cymeradwy
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and
understand:
Gwybodaeth a dealltwriaeth cyffredinol
- amrywiaeth o ffyrdd o gyfathrebu â’r cwsmeriaid er mwyn canfod eu hanghenion a’u dymuniadau
2. nodweddion allweddol perthynas gadarnhaol â chwsmeriaid a’r ffactorau sy’n effeithio arni
3. pam mae angen addasu ffyrdd o gyfathrebu â’r cwsmeriaid er mwyn cyd-fynd â’u hanghenion a’u dewisiadau
**Gwybodaeth a dealltwriaeth sy’n benodol i’r diwydiant
**
4. daearyddiaeth teithio addas i ddiwallu anghenion y cwsmeriaid a meithrin hyder
5. y rheolau a’r rheoliadau cyfredol sy’n rheoli gwerthu elfennau teithiau ar wahân, a beth yw pecyn
6. nodweddion amserlen deithio lwyddiannus
7. sut i adnabod cyflenwyr addas cynhyrchion teithio a thwristiaeth i fod yn addas i anghenion cwsmeriaid gwahanol
8. buddion a chyfyngiadau fformatau amserlenni teithio gwahanol
**Gwybodaeth a dealltwriaeth sy’n benodol i’r cyd-destun
**
9. y gweithdrefnau a ddefnyddir i weld a yw elfennau ar gael a beth yw eu prisiau
10. gofynion y sefydliad ar gyfer casglu, cofnodi a storio gwybodaeth cwsmeriaid
11. ffynonellau cyngor arbenigol yn y sefydliad
Cwmpas/ystod
Cysylltu â chwsmeriaid: wyneb yn wyneb, dros y ffôn a thrwy ddulliau electronig
Dymuniadau, anghenion a dewisiadau’r cwsmeriaid: amseru, teithio, llety; gwasanaethau ychwanegol
Cofnodi: â llaw, yn electronig
Gwybodaeth cwsmeriaid: manylion cyswllt cwsmeriaid, ymholiadau am gynhyrchion, diddordebau perthnasol
Elfennau: teithio, trosglwyddo, llety; gan un cyflenwr, gan nifer o gyflenwyr
Prosesu a storio: â llaw, yn electronig
Ymddygiadau
1. Dangos dealltwriaeth glir o gwsmeriaid gwahanol a’u hanghenion gwirioneddol a chanfyddedig
2. Meithrin cyfathrebu a pherthnasoedd cynhyrchiol â’r cwsmeriaid
3. Hybu delwedd gadarnhaol ohonoch chi ac o’ch cwmni i’r cwsmeriaid
4. Defnyddio gwybodaeth am ac ymwybyddiaeth o ddaearyddiaeth teithio a mathau o elfennau i feithrin hyder y cwsmeriaid
5. Meithrin a chynnal perthnasoedd da â chyflenwyr elfennau teithio a thwristiaeth
6. Defnyddio ffyrdd sy’n gost effeithiol ac yn effeithlon o ran amser i gasglu gwybodaeth am elfennau’r amserlen deithio arfaethedig o ffynonellau printiedig, electronig ac ar-lein
7. Casglu, cofnodi a diweddaru gwybodaeth yn effeithiol
8. Monitro dilysrwydd a dibynadwyedd gwybodaeth i’w bwydo i mewn i broffiliau cwsmeriaid
9. Gofyn am gyngor a gwybodaeth gan gydweithwyr yn ôl yr angen
10. Myfyrio’n rheolaidd ar eich profiadau chi a phrofiadau pobl eraill a defnyddio hyn i lywio gweithredu yn y dyfodol
Galwedigaethau Perthnasol
Ymgynghorydd Teithiau Busnes, Galwedigaethau Gwasanaethau Hamdden a Theithio, Ymgynghorydd Teithiau Hamdden, Galwedigaethau Gwasanaethau Personol
Geiriau Allweddol
trefnu, teithio, amserlenni teithio