Hyrwyddo gwasanaethau neu gynhyrchion ychwanegol i gwsmeriaid

URN: PPL2GEN8
Sectorau Busnes (Cyfresi): Lletygarwch - Cyffredinol
Datblygwyd gan: People 1st
Cymeradwy ar: 2022

Trosolwg

Mae gwasanaethau neu gynhyrchion yn newid yn gyson mewn sefydliadau i gadw i fyny â disgwyliadau cwsmeriaid. Trwy gynnig gwasanaethau neu gynhyrchion newydd, neu well, gall eich sefydliad gynyddu boddhad cwsmeriaid. Mae’n rhaid i lawer o sefydliadau hyrwyddo’r rhain i allu goroesi mewn byd cystadleuol.

Mae’r safon hon yn ymwneud â’ch angen i gadw i fyny â datblygiadau newydd ac i annog eich cwsmeriaid i ymddiddori ynddynt wyneb yn wyneb a thrwy gyfryngau fel safleoedd rhwydweithio cymdeithasol. Mae cwsmeriaid yn disgwyl bod mwy a mwy o wasanaethau neu gynhyrchion yn cael eu cynnig i fodloni eu disgwyliadau cynyddol nhw; o gynnig cadw bwrdd swper pan fyddant yn cyrraedd i gynnig gwasanaeth coffi a licorau ar ddiwedd pryd. Mae angen iddynt gael gwybod beth sydd ar gael gan eich sefydliad.

Pan fyddwch chi wedi cwblhau’r safon hon, byddwch chi wedi dangos eich dealltwriaeth o’r canlynol, a’ch gallu i:
• Hyrwyddo gwasanaethau neu gynhyrchion ychwanegol i gwsmeriaid


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. Diweddaru a datblygu eich gwybodaeth am wasanaethau neu gynhyrchion eich sefydliad
  2. Gwirio gyda phobl eraill pan na fyddwch yn siŵr am fanylion gwasanaeth neu gynnyrch newydd
  3. Nodi gwasanaethau neu gynhyrchion priodol a all fod o ddiddordeb i’ch cwsmer
  4. Adnabod cyfleoedd i gynnig gwasanaethau neu gynhyrchion ychwanegol i’ch cwsmer, a fydd yn gwella profiad y cwsmer
  5. Dewis yr amser gorau i roi gwybod i’ch cwsmer am wasanaethau neu gynhyrchion ychwanegol
  6. Dewis y dull cyfathrebu gorau i gyflwyno’ch cwsmer i wasanaethau neu gynhyrchion ychwanegol
  7. Rhoi digon o wybodaeth gywir i’ch cwsmer i’w alluogi i wneud penderfyniad am y gwasanaethau neu’r cynhyrchion ychwanegol
  8. Rhoi amser i’ch cwsmer ofyn cwestiynau am y gwasanaethau neu’r cynhyrchion ychwanegol
  9. Dod â’r sgwrs i ben os na fydd eich cwsmer yn dangos diddordeb
  10. Rhoi gwybodaeth i symud y sefyllfa yn ei blaen pan fydd eich cwsmer yn dangos diddordeb
  11. Sicrhau cytundeb y cwsmer a gwirio bod y cwsmer yn deall sut mae’r gwasanaeth neu’r cynnyrch yn cael ei ddarparu
  12. Sicrhau bod y gwasanaethau neu’r cynhyrchion ychwanegol yn cael eu darparu’n brydlon i’ch cwsmer
  13. Cyfeirio’ch cwsmer at bobl eraill neu ffynonellau gwybodaeth eraill, os nad eich cyfrifoldeb chi yw’r gwasanaethau neu’r cynhyrchion ychwanegol

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. Gweithdrefnau a systemau eich sefydliad ar gyfer annog y defnydd o wasanaethau neu gynhyrchion ychwanegol
  2. Polisi eich sefydliad ar ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol a safleoedd rhwydweithio i hyrwyddo cynhyrchion a gwasanaethau ychwanegol
  3. Sut bydd gwasanaethau neu gynhyrchion ychwanegol o fudd i’ch cwsmeriaid
  4. Sut bydd defnydd eich cwsmer o wasanaethau neu gynhyrchion ychwanegol o fudd i’ch sefydliad
  5. Y prif ffactorau sy’n dylanwadu ar gwsmeriaid i ddefnyddio eich gwasanaethau neu gynhyrchion
  6. Sut i gyflwyno gwasanaethau neu gynhyrchion ychwanegol i gwsmeriaid, gan amlinellu eu buddion, goresgyn amheuon a chytuno i ddarparu’r gwasanaethau neu gynhyrchion ychwanegol
  7. Sut i roi gwybodaeth gytbwys, briodol i gwsmeriaid am wasanaethau neu gynhyrchion

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif

3

Dyddiad Adolygu Dangosol

2027

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Teilwra

Sefydliad Cychwynnol

People 1st

URN gwreiddiol

PPL2GEN8

Galwedigaethau Perthnasol

Aelod o'r tîm, Gweinydd/Gweinyddes, Staff bar, Derbynnydd

Cod SOC

9264

Geiriau Allweddol

hyrwyddo, gwasanaethau ychwanegol, cynhyrchion, cwsmeriaid, uwchwerthu, gwerthu, gwerthiannau