Defnyddio’r cyfryngau cymdeithasol mewn lletygarwch

URN: PPL2GEN13
Sectorau Busnes (Cyfresi): Lletygarwch - Cyffredinol
Datblygwyd gan: People 1st
Cymeradwy ar: 2022

Trosolwg

Gall rhyngweithiadau ar y cyfryngau cymdeithasol effeithio’n uniongyrchol ar enw da eich brand neu eich sefydliad, yn arbennig y ffordd rydych chi’n delio ag ymatebion negyddol a phroblemau, sy’n cael eu tynnu i sylw’r cyhoedd. Mae’r safon hon yn ymwneud â bod yn barod i ddelio â chysylltiadau â chwsmeriaid trwy blatfformau’r cyfryngau cymdeithasol, a defnyddio’r cyfryngau cymdeithasol i fodloni cwsmeriaid trwy fodloni eu disgwyliadau.

Pan fyddwch chi wedi cwblhau’r safon hon, byddwch chi wedi dangos eich dealltwriaeth o’r canlynol, a’ch gallu i:
• Ddefnyddio’r cyfryngau cymdeithasol mewn lletygarwch


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. Bwrw golwg ar drafodaethau ar y cyfryngau cymdeithasol i adnabod cwsmeriaid perthnasol
  2. Ymateb i ymholiadau neu geisiadau uniongyrchol trwy gyfathrebiadau ar y cyfryngau cymdeithasol, gan ddilyn canllawiau sefydliadol ac o fewn amserau ymateb
  3. Esbonio’ch gwasanaethau neu’ch cynhyrchion a’r gwasanaeth a gynigir gan eich sefydliad yn glir ac yn gryno i’ch cwsmer
  4. Addasu eich ymateb gan ddefnyddio’r cyfryngau cymdeithasol i anghenion eich cwsmer
  5. Cyflwyno delwedd broffesiynol a pharchus wrth ddelio â’ch cwsmer
  6. Dehongli anghenion eich cwsmer o naws a dull ei bostiadau
    7.Y mateb i’ch cwsmer mewn ffordd sy’n dangos eich bod yn deall ei anghenion
  7. Dilyn confensiynau’r platfform cyfryngau cymdeithasol a ddewiswyd wrth ymateb i gwsmeriaid

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. Canllawiau eich sefydliad ar gyfer delio â chwsmeriaid drwy’r cyfryngau cymdeithasol
  2. Gwahanol safleoedd cyfryngau cymdeithasol sy’n cael eu defnyddio gan eich sefydliad a’ch cwsmeriaid
  3. Ffyrdd o gyfleu gwybodaeth gwasanaeth cwsmeriaid i safleoedd cyfryngau cymdeithasol
  4. Sut i chwilio ffynonellau cyfryngau cymdeithasol am bostiadau gan gwsmeriaid
  5. Sut gall sgorau ar gyfryngau cymdeithasol ac ar-lein effeithio ar enw da busnes / effaith sylwadau / sgorau cadarnhaol a negyddol ar safleoedd cyfryngau cymdeithasol
  6. Sut i ragweld ceisiadau ac anghenion eich cwsmer
  7. Pwysigrwydd dehongli anghenion ac amgyffredion eich cwsmer o bostiadau ar rwydweithiau’r cyfryngau cymdeithasol
  8. Sut i ymateb i sylwadau negyddol gan gwsmeriaid
  9. Confensiynau’r cyfryngau cymdeithasol y mae eich cwsmeriaid yn dewis eu defnyddio
  10. Pwysigrwydd anfon negeseuon clir a chyson wrth ddefnyddio’r cyfryngau cymdeithasol
  11. Sut i reoli mynediad at drafodaethau gyda chwsmeriaid gan ddefnyddio gosodiadau diogelwch y cyfryngau cymdeithasol
  12. Sut i ddefnyddio’r cyfryngau cymdeithasol yn gyfrifol, gan gynnal enw da eich sefydliad bob amser

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif

3

Dyddiad Adolygu Dangosol

2027

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

People 1st

URN gwreiddiol

PPL2GEN13

Galwedigaethau Perthnasol

Derbynnydd

Cod SOC

4216

Geiriau Allweddol

cyfryngau cymdeithasol, cyfathrebu