Cynnal gwasanaeth i gwsmeriaid yn ystod cyfnod trosglwyddo

URN: PPL2GEN11
Sectorau Busnes (Cyfresi): Lletygarwch - Cyffredinol
Datblygwyd gan: People 1st
Cymeradwy ar: 2022

Trosolwg

Mae darparu gwasanaeth i gwsmeriaid mewn tîm yn cynnwys llawer o sefyllfaoedd pan na fyddwch yn gallu cwblhau gweithredoedd a byddwch yn trosglwyddo’r cyfrifoldeb amdanynt i gydweithiwr, er enghraifft wrth newid shifft. Dylid trefnu rhannu cyfrifoldeb fel hyn a dylai ddilyn patrwm cydnabyddedig. Yn anad dim, mae angen i chi sicrhau bod gweithredoedd yn cael eu cwblhau, pan drosglwyddir cyfrifoldeb. Mae hyn yn cynnwys gwirio gyda’ch cydweithwyr, fel mater o drefn, bod gweithredoedd gwasanaeth cwsmeriaid wedi’u cwblhau. Mae’r safon hon i chi os yw eich swydd yn cynnwys darparu gwasanaeth fel rhan o dîm ac rydych chi’n trosglwyddo cyfrifoldeb am gwblhau gweithred gwasanaeth cwsmeriaid i gydweithiwr yn rheolaidd.

Pan fyddwch chi wedi cwblhau’r safon hon, byddwch chi wedi dangos eich dealltwriaeth o’r canlynol, a’ch gallu i:
• Gynnal gwasanaeth i gwsmeriaid yn ystod cyfnod trosglwyddo


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. Nodi gwasanaethau neu gynhyrchion rydych chi’n ymwneud â’u darparu, sy’n dibynnu ar waith tîm effeithiol
  2. Nodi camau yn ystod y broses drosglwyddo sy’n dibynnu ar gyfnewid gwybodaeth rhyngoch chi a’ch cydweithwyr
  3. Cytuno â chydweithwyr pan fydd hi’n briodol trosglwyddo cyfrifoldeb am gwblhau gweithred gwasanaeth cwsmeriaid i rywun arall
  4. Cytuno â chydweithwyr ar sut dylid cyfnewid gwybodaeth rhyngoch chi i alluogi rhywun arall i gwblhau gweithred gwasanaeth cwsmeriaid
  5. Nodi ffyrdd o’ch atgoffa’ch hun pan fyddwch wedi trosglwyddo cyfrifoldeb i gydweithiwr am gwblhau gweithred gwasanaeth cwsmeriaid
  6. Nodi pryd i wirio bod gweithred gwasanaeth cwsmeriaid wedi’i chwblhau
  7. Sicrhau eich bod yn ymwybodol o holl fanylion gweithredodd gwasanaeth cwsmeriaid y dylai eich cydweithiwr fod wedi’u cwblhau
  8. Gofyn i’ch cydweithiwr am ganlyniad cwblhau’r weithred gwasanaeth cwsmeriaid fel y cytunwyd arno
  9. Nodi’r gweithredoedd gwasanaeth cwsmeriaid nesaf os nad yw eich cydweithwyr wedi gallu cwblhau’r gweithredoedd y cytunoch arnynt yn flaenorol
  10. Gweithio gyda chydweithwyr i adolygu’r ffordd y mae gweithredoedd gwasanaeth cwsmeriaid yn cael eu rhannu

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. Gweithdrefnau trosglwyddo eich sefydliad ar gyfer y gwasanaethau neu’r cynhyrchion rydych chi’n ymwneud â’u darparu
  2. Gweithdrefnau trosglwyddo eich sefydliad a sut mae’r rhain yn amrywio yn ystod a rhwng shifftiau
  3. Eich rôl a’ch cyfrifoldebau yng ngweithdrefn drosglwyddo’r sefydliad
  4. Y cydweithwyr priodol i drosglwyddo cyfrifoldeb iddynt am gwblhau gweithredoedd gwasanaeth cwsmeriaid penodol
  5. Ffyrdd o sicrhau bod gwybodaeth yn cael ei throsglwyddo rhyngoch chi a’ch cydweithwyr yn effeithiol
  6. Pwysigrwydd gwirio gyda chydweithiwr p’un a yw wedi cwblhau’r gweithredoedd gwasanaeth cwsmeriaid yn unol â gweithdrefnau trosglwyddo sefydliadol
  7. Cyfleoedd i gyfrannu at adolygu’r ffordd y mae gweithredoedd gwasanaeth cwsmeriaid yn cael eu rhannu mewn prosesau gwasanaeth cwsmeriaid

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif

3

Dyddiad Adolygu Dangosol

2027

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Teilwra

Sefydliad Cychwynnol

People 1st

URN gwreiddiol

PPL2GEN11

Galwedigaethau Perthnasol

Aelod o'r tîm, Gweinydd/Gweinyddes, Staff bar, Derbynnydd, Gwasanaethydd ystafell (cadw tŷ), Morwyn ystafell

Cod SOC

9264

Geiriau Allweddol

gwasanaeth cwsmeriaid, trosglwyddo effeithiol, gwaith tîm, trosglwyddo, trosglwyddo shifft