Cyd-drafod a chynnal cytundebau gwasanaeth

URN: LSIAG26
Sectorau Busnes (Suites): Cyngor Cyfreithiol,Cyngor ac Arweiniad
Datblygwyd gan: Skills for Justice
Cymeradwy ar: 28 Chwef 2015

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â chyd-drafod a chynnal cytundebau gwasanaeth gyda phartïon eraill perthnasol. Mae wedi'i bwriadu ar gyfer pobl sy'n darparu cyngor a chyfarwyddyd i gleientiaid sy'n defnyddio gwasanaethau megis gwasanaethau cyhoeddus, addysg a hyfforddiant, gwasanaethau iechyd a'r rhai sy'n cael eu darparu gan weithwyr lles proffesiynol ac eraill.

Mae'r safon yn cwmpasu'r hyn y mae angen ei ystyried wrth gyd-drafod cytundebau gwasanaeth, a sut mae monitro a gwerthuso cytundebau. 


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

1. nodi partïon a sefydliadau priodol ar sail polisi gwasanaeth 
2. cadarnhau bod y ddau barti yn darparu gwybodaeth gywir, gyflawn, yn unol â gofynion sefydliadol 
3. cadarnhau bod y ddau barti yn derbyn gwybodaeth gywir, gyflawn, yn unol â gofynion sefydliadol 
4. cynnal cyd-drafodaethau yn unol â gofynion sefydliadol a gofynion y sefydliad sy'n derbyn 
5. archwilio'r opsiynau gwasanaeth sydd ar gael i ddiwallu anghenion cleientiaid 
6. trafod gofynion gyda chleientiaid mewn ffyrdd sy'n diwallu eu hanghenion
7. dewis yr opsiynau gwasanaeth a ffafrir i ddiwallu anghenion cleientiaid 
8. llunio cytundebau gwasanaeth yn unol â gofynion sefydliadol 
9. sicrhau unrhyw gymeradwyaeth angenrheidiol yn unol â gofynion sefydliadol
10. gwerthuso cytundebau gwasanaeth i sicrhau eu heffeithiolrwydd 
11. rhoi adborth ar effeithiolrwydd cytundebau gwasanaeth i bartïon eraill 
12. ceisio adborth ar effeithiolrwydd cytundebau gwasanaeth gan bartïon eraill 
13. nodi problemau sy'n ymwneud â chytundebau gwasanaeth yn unol â gofynion sefydliadol
14. cymryd camau i ddatrys problemau a nodwyd yn unol â gweithdrefnau sefydliadol ac yn unol â thelerau cytundebau gwasanaeth 
15. cydymffurfio â'r holl ofynion a chanllawiau cyfreithiol, proffesiynol a sefydliadol, yng nghyswllt cyd-drafod a chynnal cytundebau gwasanaeth
16. cofnodi unrhyw gymeradwyaeth angenrheidiol yn unol â gofynion sefydliadol


Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

1. pwysigrwydd cydymffurfio â gofynion a chanllawiau cyfreithiol, proffesiynol a sefydliadol perthnasol 
2. deddfwriaeth, codau ymarfer, polisïau a gweithdrefnau sefydliadol mewn perthynas â rôl y swydd/y gweithgareddau a gynhaliwyd
3. gwahanol ddulliau cyfathrebu a sut mae eu haddasu at anghenion a dewisiadau'r cleientiaid
4. partïon eraill priodol y mae'n rhaid dod i gytundeb â nhw 
5. eich rôl a'ch cyfrifoldebau chi ac eraill
6. sut mae cyflwyno, hyrwyddo a chyd-drafod cytundebau gwasanaeth gyda phartïon eraill 
7. dulliau o gadw mewn cysylltiad â phartïon eraill wrth gyd-drafod cytundebau gwasanaeth 
8. natur y gwasanaeth sy'n cael ei ddarparu i'r defnyddiwr terfynol 
9. dulliau o fonitro a gwerthuso effeithiolrwydd cytundebau gwasanaeth 
10. dulliau o ddadansoddi gwybodaeth 
11. diben, cwmpas, dulliau a mathau o adborth 
12. camau i'w cymryd i ddatrys problemau
13. gofynion cofnodi eich sefydliad, gan gynnwys sut mae storio gwybodaeth a gofnodwyd yn ddiogel


Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

29 Chwef 2020

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Y Gwasanaeth Gwella Dysgu a Sgiliau

URN gwreiddiol

AG26

Galwedigaethau Perthnasol

Addysg a hyfforddiant, Gwasanaeth Cyhoeddus a Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiedig eraill, Gweithiwr Proffesiynol ym maes Gwasanaethau Cyhoeddus, Galwedigaethau Gwasanaethau Cwsmeriaid, Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth a Chyfathrebu, Paratoi ar gyfer Gwaith, Gweithwyr canolfan alwadau/gyswllt, Ymgynghorwyr gyrfaoedd ac arbenigwyr ar gyfarwyddyd galwedigaethol, Gweithwyr proffesiynol ym maes lles, Ymgynghorwyr addysg ac arolygwyr ysgolion, Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiedig a Galwedigaethau Technegol

Cod SOC


Geiriau Allweddol

gwasanaeth; cytundeb; cyd-drafod; darparu gwasanaeth; cyngor; arweiniad