Gwerthuso marchnadoedd ar gyfer gwerthu cynnyrch a gwasanaethau coedwig a choetir
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â gwerthuso marchnadoedd ar gyfer gwerthu cynnyrch a gwasanaethau coetir. Gall hyn gynnwys pren a chynnyrch eraill.
Mae hefyd yn cynnwys ymchwilio i farchnadoedd, ac adnabod cynnyrch a gwasanaethau pren a rhai nad ydynt yn bren sydd ar gael i'w gwerthu.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- gwerthuso marchnadoedd ar gyfer gwerthu cynnyrch a gwasanaethau coedwig a choetir
- asesu addasrwydd cynnyrch a gwasanaethau coetir i fodloni gofynion y farchnad
- pennu'r fanyleb a maint yr holl gynnyrch i gael ei farchnata
- meintioli a phrisio'r cynnyrch i gael ei farchnata
- pennu'r dull a'r man gwerthu yn unol â gofynion eich sefydliad
- cael yr elw gorau ar gyfer pob cynnyrch a gwasanaeth sydd ar gael, yn effeithlon, ac yn unol â pholisïau eich sefydliad
- cadw cofnodion cywir a diweddar, yn unol â deddfwriaeth berthnasol a gofynion eich sefydliad
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- pam y dylid gwerthuso marchnadoedd a chanlyniadau peidio gwneud hynny
- ffactorau byd-eang sy'n dylanwadu ar ac yn effeithio'r diwydiant
- y ffactorau all effeithio ar addasrwydd marchnadoedd
- gwerthoedd marchnad cynnyrch a gwasanaethau gwahanol
- sut y gellir defnyddio tystiolaeth hanesyddol
- sut i ddechrau a chynnal cyfathrebu effeithiol
- sut i ymchwilio i ofynion a chyfyngiadau'r farchnad
- sut i ddehongli manyleb cynnyrch
- y cyfyngiadau gweithredol posibl a allai fodoli
- y pwyntiau gwerthu gwahanol ar gyfer cynnyrch a gwasanaethau coedwig a choetir
- sut i greu amcangyfrifon o'r gwariant sy'n ofynnol i gael incwm
- prisiau cyfredol y farchnad ar gyfer cynnyrch a gwasanaethau amrywiol
- sut i gael mynediad i a dehongli cromliniau prisiau, a chromliniau maint prisiau lleol
- goblygiadau amseru a grwpio gwerthiannau ar gyfer cael yr effaith orau posibl
- y dulliau gwerthu gwahanol ar gyfer cynnyrch a gwasanaethau coedwig a choetir
- sut i werthuso a dehongli dewisiadau amgen contractau
- argaeledd a thymoroldeb marchnadoedd
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Pennu manyleb a meintiau pob cynnyrch i gael ei farchnata:
- amser cyflenwi
- manylebau cynnyrch
- tystiolaeth hanesyddol
Meintioli a phrisio'r cynnyrch i gael ei farchnata:
- cost cynhyrchu
- cludiant
- dibynadwyedd y farchnad
Cael yr elw gorau trwy:
- osod y pris a'r gronfa wrth gefn
- dewis y dull o hyrwyddo
- dewis y dull gwerthu
- dewis y man gwerthu
- amseriad a'r grŵp gwerthu
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Cynnyrch a gwasanaethau eraill – dail, hadau a chonau, mwsogl, rhisgl, cyfleusterau adloniant a chyfleusterau chwaraeon
Dewisiadau contract amgen – contractau byr, canolig a hirdymor, cyfnodau contract, ac ati
Dylanwadau byd-eang – cyfraddau cyfnewid, galw byd-eang, trawsfudiad clefydau, newid hinsawdd